Siêu công nghệ nâng cơ trẻ hóa được ca sĩ Tóc Tiên khen ngợi hết lời

CTV
Chỉ sau 1 tháng ra mắt, siêu phẩm nâng cơ trẻ hoá của hệ thống làm đẹp Zema đã tạo nên cơn sốt, thu hút hàng nghìn chị em đến trải nghiệm và đặc biệt được ca sĩ Tóc Tiên khen ngợi hết lời.

Tái cấu trúc sợi cơ Vmax Diamond - Siêu phẩm tích hợp từ những công nghệ hàng đầu

Tháng 4 vừa qua, hệ thống làm đẹp Zema thành công cho ra đời siêu phẩm công nghệ giải quyết triệt để các vấn đề về lão hóa, chảy xệ thông qua sự tích hợp bước sóng điện từ kết hợp cùng trí tuệ nhân tạo AI. Tái cấu trúc sợi cơ Vmax Diamond là thành quả hơn 2 năm nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia Zema cùng chuyên gia cấp cao lĩnh vực nâng cơ định hình khuôn mặt - Thái Phương Kiều. Công nghệ đã mở ra trào lưu làm đẹp hiện đại và khiến phái đẹp cả nước săn đón.

Nhờ quá trình nghiên cứu, sàng lọc khắt khe, phòng nghiên cứu kỹ thuật của Zema đã tìm ra kẽ hở trong quá trình lão hoá và những vấn đề thường gặp đối với cơ da của phụ nữ Việt. Từ đó, hệ thống làm đẹp 5 sao này đã không ngừng đầu tư chuyển giao công nghệ nâng cơ trẻ hoá giúp giải quyết triệt để các vấn đề da như chùng nhão, chảy xệ, da thiếu đàn hồi, kém săn chắc ảnh hưởng nghiêm trọng đến gương mặt.

Bằng việc tích hợp đa công nghệ, siêu dịch vụ này đã khắc phục những mặt hạn chế ở dịch vụ trẻ hoá hiện có trên thị trường, phát huy tối đa năng lượng điều trị của bước sóng cùng xung điện EMS góp phần định vị đúng vùng da lão hoá và xử lý nhanh chóng. Điều này đã được Đại sứ thương hiệu Tóc Tiên cùng 1000 phái đẹp chia sẻ chân thực sau lần đầu trải nghiệm công nghệ Vmax Diamond.

Theo đó, tại sự kiện sinh nhật 4 năm Đại sứ Tóc Tiên có chia sẻ: “Tiên nghĩ đây là công nghệ trẻ trẻ hoá tuyệt vời mà Tiên được may mắn trải nghiệm, và điều Tiên thích nhất là hiệu quả lâu dài mà dịch vụ này mang lại, và Tiên đã rất là mê công nghệ đặc biệt này đó".

Đánh thức vẻ đẹp nguyên bản không xâm lấn - Dẫn đầu xu hướng làm đẹp 5.0

Trong bối cảnh ngành công nghiệp làm đẹp có những biến chuyển thần tốc, thị hiếu làm đẹp của khách hàng cũng ngày càng đa dạng và đòi hỏi khắt khe hơn. Phái đẹp đã dần lựa chọn những cơ sở làm đẹp uy tín có hệ thống chi nhánh quy mô và đặc biệt chị em ngày càng yêu thích những dịch vụ làm đẹp công nghệ cao, không xâm lấn và đạt hiệu quả nhanh chóng. Công nghệ Tái cấu trúc sợi cơ Vmax Diamond đã thành công chiếm trọn sự tín nhiệm của khách hàng.

Với cơ chế ứng dụng lực tác động của các bước sóng đa tầng kích thích sản sinh các sợi cơ đơn dày và đàn hồi hơn, Tái cấu trúc sợi cơ Vmax Diamond giúp phá vỡ và làm đứt gãy các sợi cơ và tế bào Collagen già cỗi cuối cùng là hình thành nên những bó sợi cơ Collagen săn chắc đàn hồi. Vmax Diamond còn góp phần cân chỉnh đường nét, siết và kéo cơ chảy xệ, lấp đầy các khoảng trống dưới da, bổ sung lượng collagen thiếu hụt, xóa nhăn, trẻ hóa toàn diện từ sâu bên trong. Đặc biệt, dòng xung điện EMS cực nhỏ kích thích sản sinh Collagen tạo thành một mạng lưới nâng đỡ và kết dính cấu trúc da bị đứt gãy, tái sinh làn da bóng mượt, tăng độ dày và thể tích da.

Đây được xem là công nghệ nâng cơ trẻ hóa tối ưu của thời hiện đại, với cơ chế không xâm lấn, làm đẹp toàn diện nhanh chóng được chứng nhận an toàn hiệu quả bởi các cơ quan uy tín thế giới như FDA, KFDA và CE. Kết hợp cùng đội ngũ chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ trực tiếp khám và lên phác đồ điều trị riêng biệt cho từng khách hàng. Hơn thế, hệ thống Nails - Hair - Spa Zema sẽ tiếp tục đầu tư và nâng cấp trang thiết bị, hệ thống máy móc, chuyển giao những công nghệ thẩm mỹ độc quyền nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng, khát vọng tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn.

Hệ thống Nails - Hair - Spa Zema lần đầu tiên ra mắt công nghệ nâng cơ trẻ hóa - Tái cấu trúc sợi cơ Vmax Diamond giải quyết triệt để mọi tình trạng lão hóa bằng sự tích hợp các bước sóng cùng trí tuệ nhân tạo AI. Công nghệ chính thức ra mắt vào tháng 04/2022 bằng chuỗi sự kiện nhan sắc đắt giá trải dài từ Bắc vào Nam cùng thông điệp “4 năm ươm mầm - Nâng tầm khí chất".