Siêu mẫu Hà Anh ủng hộ em gái ruột hủy đám cưới chồng ngoại quốc trước thềm hôn lễ 1 tháng

CTV
Chuẩn bị tổ chức đám cưới vào tháng 8 tới, em gái siêu mẫu Hà Anh bất ngờ tuyên bố hủy hôn lễ và được gia đình ủng hộ.

XEM VIDEO: Con gái lai Tây của siêu mẫu Hà Anh gây ấn tượng với khuôn mặt xinh xắn và ngoại hình cao ráo.

Siêu mẫu Hà Anh có một cô em gái nóng bỏng tên là Hà My, cũng được xem là khá nổi tiếng trong giới trẻ. Tháng 5/2021, Hà My đồng ý lời cầu hôn của bạn trai ngoại quốc tên Brad Young. Được biết Brad Young là người Canada, làm quản lý cho một công ty nước ngoài chuyên sản xuất và xuất khẩu thiết bị ngoại thất, đã sống tại Việt Nam gần 13 năm. Vì thế, anh không gặp rào cản nào khi gia nhập gia đình vợ gốc Hà Nội.

Đến giữa tháng 4/2022, cặp đôi chính thức nhận giấy xác nhận kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp. Chàng rể ngoại quốc được gia đình Hà My rất yêu quý. Ngoài ra, Hà My cũng đã làm tiệc chia tay đời độc thân trong villa 5 sao trên bãi biển Đà Nẵng. Đáng chú ý, cả hai đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 8 tại Hà Nội và đã thực hiện bộ ảnh cưới ở Đà Lạt.

Em gái Hà Anh và bạn trai Tây đã nhận giấy xác nhận kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp, đồng thời kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 8 tới. 

Thế nhưng ít giờ trước trên trang cá nhân, em gái siêu mẫu Hà Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thông báo việc hủy bỏ đám cưới vào tháng 8 tới. Người đẹp nghẹn ngào: “Để viết những điều mình sắp viết ra, thật chẳng dễ dàng chút nào. Đã nhiều ngày mất ngủ, và chẳng có tí năng lượng để làm nhiều điều. Sớm hay muộn thì giây phút ấy cũng tới, cho mình đủ can đảm để thông báo rằng: Mình và anh đã quyết định huỷ đám cưới, chia tay nhau từ đây”.

Không nói rõ lý do, em gái Hà Anh chỉ cho rằng đôi khi cái kết cho một mối quan hệ chưa chắc đã phải là xấu. Cả 2 đều đồng ý việc tách nhau để đi riêng trên con đường đời. Đó là điều tốt đẹp nhất, giải phóng cho con tim của nhau đến với những gì mà cả 2 xứng đáng có được, chứ không phải là những nỗi đau.

Em gái nữ siêu mẫu đình đám của Vbiz bất ngờ thông báo tin hủy đám cưới khiến dân mạng ngỡ ngàng. "Mình và anh đã quyết định huỷ đám cưới, chia tay nhau từ đây”, Hà My nghẹn ngào.

“Chúng mình đã có những năm tháng đẹp tuyệt vời với nhau. Gặp nhau, yêu nhau, chia sẻ cuộc sống với nhau, đi du lịch, cười, nhảy múa, gặp gỡ gia đình, bạn bè của nhau. Chúng mình đã có những giây phút đẹp đẽ ấy, điều mà mình hay anh sẽ không bao giờ quên đi.

Chúng mình thực sự tôn trọng quyết định này, tuy đương nhiên thật sự đau đớn khi phải đối diện với cái kết, và khiến gia đình bạn bè đôi bên phải buồn vì đã quan tâm và tin vào tình yêu của chúng mình”, người đẹp xúc động viết.

Hà My cũng không nói lý do hủy đám cưới, chia tay nhau dù còn 1 tháng nữa là tổ chức hôn lễ. Bởi  cô, "cái kết cho một mối quan hệ chưa chắc đã phải là xấu".

Về phía siêu mẫu Hà Anh, cô cho biết hiện tại tinh thần của Hà My đã ổn định. “Tôi nghĩ sẽ không bao giờ là dễ dàng khi cả hai đưa ra lựa chọn này. Nhưng gia đình tin tưởng vào quyết định của Hà My và luôn ủng hộ My. Cưới xin là việc hệ trọng cả đời, nhất là sau này còn liên quan đến những đứa trẻ. Nên, cân nhắc kỹ trước khi kết hôn là điều nên làm. Nếu còn chút gì chưa chắc chắn thì cũng không nên vì sức ép từ gia đình hay xã hội mà thỏa hiệp dấn thân”.

Hà Anh mong rằng em gái cô sẽ mạnh mẽ hơn nữa để vượt qua thử thách này. Cô hi vọng Hà My và Brad Young sớm tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình trong tương lai. Sắp tới, cô cũng thu xếp công việc để dành nhiều thời gian bên em, giúp cô tận hưởng cuộc sống độc thân.

Hà Anh tiết lộ, cô và gia đình tin tưởng vào quyết định của Hà My và luôn ủng hộ. "Cân nhắc kỹ trước khi kết hôn là điều nên làm. Nếu còn chút gì chưa chắc chắn thì cũng không nên", nữ siêu mẫu chia sẻ.