Siêu mẫu Vĩnh Thuỵ quay quảng cáo cùng Hoa hậu hoàn vũ Khánh Vân

Sau khi thông báo trở lại showbiz, Vĩnh Thụy liên tiếp nhận hàng loạt dự án đặc biệt.
Siêu mẫu Vĩnh Thuỵ và Hoa hậu hoàn vũ Khánh Vân trong buổi chụp hình.

Dù ngày quay quảng cáo cũng là ngày sinh nhật của anh nhưng Vĩnh Thuỵ vẫn quyết định không lùi ngày quay mà cố gắng sắp xếp lịch để chung vui cùng gia đình. Nam siêu mẫu cho hay anh thức dậy và ra khỏi nhà từ 4h sáng đi làm và cố gắng kết thúc công việc sớm để về sớm dự sinh nhật cùng người thân.

Trong lần quay quảng cáo này, Vĩnh Thuỵ tiếp tục cộng tác cùng Hoa hậu hoàn vũ Khánh Vân. Trước đó, hai người cũng có buổi ra mắt và làm đại sứ cho một dự án bất động sản.

Cả hai có dịp hợp tác nhiều lần nên khá hiểu nhau trong cách làm việc.

Khi quyết định tái xuất showbiz, Vĩnh Thuỵ cho hay anh sẽ tích cực hoạt động nghệ thuật nhưng sẽ cố gắng duy trì được công việc kinh doanh. Hiện mẫu nam sinh năm 1988 điều hành 3 công ty ở các lĩnh vực khác nhau và làm giám đốc truyền thông cho một tập đoàn bất động sản.

Vĩnh Thụy bộc bạch: “6 tháng trước khi trở lại showbiz, mỗi ngày tôi chỉ được ngủ 5-6 tiếng thì bây giờ giấc ngủ còn ngắn hơn. Suốt một tháng nay, mỗi ngày tôi chỉ được ngủ 4 tiếng. Thiếu ngủ triền miên nên tôi không tránh được cảm giác mệt mỏi, chỉ ước được ngủ một mạch thẳng giấc 8 tiếng. Tuy nhiên, nghĩ đến công việc đang bộn bề, tôi lại không đành lòng”.

Vĩnh Thuỵ bày tỏ sự vui mừng khi khán giả vẫn đón nhận mình sau 4 năm tạm dừng hoạt động nghệ thuật. 

Trong 4 năm tạm xa showbiz, Vĩnh Thụy trải qua biến cố và làm nhiều công việc khác nhau. Những trải nghiệm đó giúp anh trưởng thành, bản lĩnh và quyết tâm hơn khi trở lại với nghệ thuật. Diễn viên phim "Thần tượng" khẳng định không bó buộc bản thân trong bất kỳ hình tượng nào mà sẵn sàng thử sức với nhiều dạng vai khác nhau trên màn ảnh khi có lời mời.

Photo : Katsu Phương & Phúc Phan