Siu Black - Phương Thanh: "Cặp bài trùng" một thời tái ngộ khán giả Thủ đô

CTV
Dàn khách mời và ca sĩ Phương Thanh đã sẵn sàng mang tới cho khán giả Hà Nội một đêm nhạc mãn nhãn.

Ngày 25/5, liveshow Đóa hồng gai của Phương Thanh sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội. Đây là đêm nhạc mở màn cho chuỗi hoạt động bụng nổ trong năm 2024 của giọng ca Khi giấc mơ về.

Từ chiều ngày 24/5, Siu Black, Bằng Kiều, Hà Lê, Lân Nhã và MONO đã có mặt để cùng tập luyện với Phương Thanh. Tất cả đều hào hứng khi góp mặt trong live concert đặc biệt của nữ ca sĩ.  Không chỉ trình diễn những bản hit "để đời" của mình, dưới bàn tay hòa âm phối khí của giám đốc âm nhạc Hữu Vượng và tài dàn dựng của đạo diễn sân khấu Hoàng Long, Phương Thanh sẽ mang đến nhiều sự kết hợp mới mẻ, nhiều bài hát lần đầu trình diễn.

Phương Thanh có mặt ở Hà Nội, luyện tập cho liveshow "Đóa hồng gai" diễn ra vào tối ngày 25/5.

Bằng Kiều là ca sĩ có mặt ở Hà Nội sớm nhất để tập luyện cùng đàn em. 2 ngôi sao từng kết hợp ăn ý hàng loạt ca khúc như: Em về tinh khôi, Trái tim không ngủ yên… và đóng chung phim điện ảnh. Chia sẻ lý do có mặt trong liveshow Phương Thanh, nam ca sĩ gốc Hà Nội cho biết chỉ cần Chanh gọi là anh sẽ tới bởi tình cảm cả hai dành cho nhau nhiều năm nay.

Bằng Kiều là ca sĩ có mặt ở Hà Nội sớm nhất để tập luyện cùng đàn em.

Nam ca sĩ cho biết chỉ cần Chanh gọi là anh sẽ tới bởi tình cảm cả hai dành cho nhau nhiều năm nay.

Sự có mặt của "họa mi núi rừng" Siu Black khiến khán phòng tập luyện rộn rã tiếng cười. Sự hào sảng, vui vẻ của chị là nguồn năng lượng lan tỏa tới tất cả ekip. Như chia sẻ trong họp báo cách đây 1 tháng, Siu Black cực kỳ phấn khích và chờ đợi liveshow đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của đàn em. 2 chị em sẽ mang đến những bản hit gắn liền với tên tuổi nhưng được phối lại hoàn toàn mới. Theo lời nhạc sĩ Hữu Vượng, phần "song kiếm hợp bích" của Phương Thanh - Siu Black chắc chắn sẽ khiến khán giả không thể ngồi yên, phải đứng lên nhún nhảy, hò reo theo điệu nhạc.

Sự có mặt của "họa mi núi rừng" Siu Black khiến khán phòng tập luyện rộn rã tiếng cười.

2 chị em sẽ mang đến những bản hit gắn liền với tên tuổi nhưng được phối lại hoàn toàn mới.

Hà Lê chia sẻ anh yêu mến giọng hát Phương Thanh từ 2 chục năm trước. Những bản hit của "chị Chanh" nam rapper đều nằm lòng. Vì vậy, khi nhận được lời mời tham gia liveshow, anh cực kỳ mãn nguyện. Đều ủ sẵn "men quậy" trong phong cách, Phương Thanh - Hà Lê sẽ mang lại sự phá cách ít ai ngờ tới tại Đóa hồng gai. Những bài song ca của Hà Lê và Phương Thanh sẽ là dấu ấn đáng nhớ trong live concert lần này.

Hà Lê được kỳ vọng sẽ mang lại sự phá cách ít ai ngờ tới tại "Đóa hồng gai". 

Lân Nhã giản dị tới phòng tập cùng Phương Thanh. Từ bộ phim Những nụ hôn rực rỡ, anh trìu mến gọi Phương Thanh là "má". Nam ca sĩ cho biết mình có mặt trong liveshow này như một lẽ tự nhiên, theo kiểu "má làm thì con trai ủng hộ". Lân Nhã cũng hy vọng màn kết hợp đầu tiên của 2 má con sẽ mang đến những cảm xúc mới lạ cho công chúng yêu nhạc.

Lân Nhã cho biết mình có mặt trong liveshow này như một lẽ tự nhiên, theo kiểu "má làm thì con trai ủng hộ".

MONO là cái tên gây bất ngờ nhất trong dàn khách mời liveshow lần này của Phương Thanh. Tiết mục kết hợp giữa 2 "cô cháu" vẫn đang là ẩn số với công chúng. Được biết, ngay lần đầu tiên gặp gỡ MONO ở một quán cà phê giữa Quận 1, Phương Thanh đã yêu mến giọng ca quê Thái Bình. Nữ ca sĩ cho biết MONO vô cùng lễ phép, ngoan ngoãn, gọi dạ bảo vâng nhưng cũng cực kỳ nhiệt huyết, quyết tâm và nghiêm túc với nghề. Chính Phương Thanh là người được tiếp thêm sức trẻ bởi sự sôi nổi, lạc quan, yêu đời của MONO.

Trong buổi tập, MONO nắm chặt tay Phương Thanh như để được tiếp thêm sức mạnh. Giọng ca Em xinh cũng khiến ekip ấn tượng bởi sự lịch thiệp và khả nặng hoạt ngôn của mình.

Khi gặp nữ ca sĩ Siu Black và Lân Nhã, MONO rất lễ phép chào hỏi, tỏ rõ sự kính trọng trước các bậc tiền bối.

MONO là cái tên gây bất ngờ nhất trong dàn khách mời liveshow lần này của Phương Thanh.

Trong buổi tập, nam ca sĩ trẻ nắm chặt tay Phương Thanh như để được tiếp thêm sức mạnh.

Live concert Đóa hồng gai của Phương Thanh sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 25/5 với sự tham gia của dàn khách mời: Siu Black, Bằng Kiều, Đan Trường, Hà Lê, Lân Nhã và MONO.

Tiếp sau đó, vào ngày 22/6, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục mang Đóa hồng gai tới Hạ Long cùng Lam Trường, Hoàng Hải, Phạm Anh Khoa, Double2T và một vị khách mời bí mật.

Tháng 10, Đóa hồng gai sẽ chính thức tái ngộ khán giả Sài thành bằng một đêm diễn cực kỳ đặc biệt.