So bì nhan sắc "chính thất" Thúy Hằng và "tiểu tam" Thu Quỳnh trong phim truyền hình “Lửa ấm”

Thúy Hằng và Thu Quỳnh cùng là hai mỹ nhân sở hữu sắc vóc nóng bỏng. Trong khi đàn chị có xuất phát điểm là một người mẫu đá chéo sân thì nữ diễn viên "Về nhà đi con" cũng từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2008.

Ngay từ tập đầu phim truyền hình "Lửa ấm" lên sóng, khán giả đã ấn tượng với nhiều cảnh quay đầu tư, những tình tiết kịch tính, hấp dẫn lột tả câu chuyện đời, chuyện nghề của những người lính cứu hỏa và bác sĩ. Mở đầu phim hé lộ hình ảnh Thủy (Thúy Hằng) vốn là trưởng khoa cấp cứu của một bệnh viện, luôn phải đối diện với tình huống căng thẳng và nguy hiểm nên đã quen với áp lực. Cô hiện đang có cuộc sống đầm ấm bên cạnh Minh (NSƯT Quốc Thái) - đội trưởng đội cứu hỏa. 

Với 3 tháng tập sự tại bệnh viện Đại học Y dược so với hành trình 6-8 năm trở thành bác sĩ ngoài đời, toát lên phong thái bác sĩ là trăn trở của Thúy Hằng. Hơn nữa là bộ phim thu tiếng trực tiếp, là người “ngoại đạo”, không có kỹ năng chuyên ngành về bác sĩ nên việc học thoại cũng là một áp lực với người đẹp sinh năm 1982.

Được ghi nhận là diễn viên thực lực và từng gặt hái giải thưởng lớn nhưng Thúy Hằng vẫn khiêm tốn, nhận mình là một “tay ngang” vì vốn dĩ xuất thân là ngưỡi mẫu đá chéo sân.
Cái duyên điện ảnh đã tới bất ngờ với Thúy Hằng khi cô vô tình được nhận vào vai Hoài Anh trong “Bí mật Eva” vào năm 2009.
Sau 6 năm tập trung thời gian cho công việc kinh doanh, Thúy Hằng tái xuất màn ảnh với một loạt phim như: “Làm chồng đại gia”, “Mưa bóng mây”, “Những đứa con của làng”, “Cuộc đời của Yến” và mới đây nhất là phim " Truyền thuyết về Quán Tiên".
Nhờ vai diễn trong "Cuộc đời của Yến", Thúy Hằng giành giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Việt Nam lần thứ 19. Cô được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất – Phim điện ảnh 2020 cho vai Mùi trong "Truyền thuyết về Quán Tiên".
Nhờ khuôn mặt biểu cảm, dù chỉ là diễn viên tay ngang, nhưng Thúy Hằng được giao những vai nữ gai góc, nội tâm mãnh liệt, số phận khổ tận cùng.
Ngoài đời, Thúy Hằng là một người cởi mở, vui tính còn trong kinh doanh chị lại là người cương nhu rất hợp lý. Hiện Hằng là bà chủ hai cửa hàng kinh doanh đồ chơi Golf, một ở Gia Lâm và một ở Mỹ Đình.
Cuộc hôn nhân của Thúy Hằng với chồng, một doanh nhân Nhật Bản cũng rất đặc biệt. Chồng cô làm việc ở Nhật còn Thúy Hằng thì bận rộn với công việc kinh doanh và chăm hai con trai ở Việt Nam.

Trong khi đó, nhân vật của Thu Quỳnh dù chưa lên sóng nhưng đã được khán giả đã réo tên. Nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai Khánh Ngọc -- từng là thanh mai trúc mã của Minh. Sau cuộc hôn nhân thất bại với người chồng giàu có, Ngọc trở về nước và gây sóng gió cho gia đình Minh - Thủy. Dù không phải lần đầu vào vai tiểu tam nhưng Thu Quỳnh vẫn cảm thấy áp lực. 

Thu Quỳnh sinh năm 1988 ở Hà Nội, trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ngay từ khi còn trẻ, cô đã có nhiều cơ hội tỏa sáng với nghiệp diễn. 
Khi đang là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh, cô dự thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Sau khi tốt nghiệp, Thu Quỳnh công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ. Trên phim ảnh, cô gắn với hình tượng dịu dàng qua các tác phẩm truyền hình như "Hoa hồng mua chịu", "Hương ngọc lan", "Nơi ẩn nấp bình yên"... 
Ở tuổi 26, sau khi ngừng đóng phim suốt 3 năm để tập trung vào gia đình, Thu Quỳnh bất đắc dĩ trở thành người phụ nữ bị phản bội được tất cả nhắc tên.
Thời điểm ly hôn Chí Nhân cũng là lúc Thu Quỳnh mới sinh con không lâu. Nữ diễn viên thừa nhận làm mẹ đơn thân không hề dễ dàng. Cô phải tự gồng mình làm mọi việc để hoàn thành trách nhiệm của cả cha và mẹ.
Mạnh mẽ đứng dậy sau hôn nhân đổ vỡ, sự nghiệp diễn xuất của Thu Quỳnh cũng ngày một thăng hoa. Vài năm trở lại đây, Thu Quỳnh liên tục ghi điểm trong mắt khán giả qua những vai diễn nổi bật trong các bộ phim truyền hình như: Quỳnh búp bê, Về nhà đi con…
Thể hiện thành công đa dạng nhân vật, Thu Quỳnh gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá và là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh Việt hiện nay. 
Nữ diễn viên ngày càng đắt show dự sự kiện, quảng cáo… Bà mẹ 1 con liên tiếp tậu chung cư cao cấp, xe hơi tiền tỷ khiến nhiều người nể phục.