Sốc: Mẹ ruột Britney Spears từng chuốc thuốc mê lừa cho đi cai nghiện

Cộng đồng fan Britney Spears toàn thế giới xôn xao khi thông tin từ năm 2007 gây phẫn nộ, liên quan quyền bảo hộ áp đặt lên nữ ca sĩ 13 năm qua.

Mới đây, cộng đồng fan Britney Spears toàn thế giới bất ngờ xôn xao khi một thông tin từ năm 2007 được "đào" lại, tiếp tục gây phẫn nộ xoay quanh quyền bảo hộ áp đặt lên nữ ca sĩ suốt 13 năm qua khi liên quan đến mẹ ruột của cô - bà Lynne Spears.

Có thể thấy, không chỉ bị cha ruột đối xử tàn tệ mà chính mẹ ruột của Britney đã có loạt hành động khủng khiếp với nữ ca sĩ, tất cả xoay quanh quyền bảo hộ mà cả gia đình đã áp lên "Công chúa nhạc Pop".

Sốc: Mẹ ruột Britney Spears từng chuốc thuốc mê lừa cho đi cai nghiện-1
Một tài khoản của fan đăng tải email tố cáo mẹ Britney chuốc thuốc ngủ vào nước của cô để ép nữ ca sĩ vào trung tâm cai nghiện, em họ của Britney là Ali Sims đã xác nhận sự việc trên là có thật.

Cụ thể, một tài khoản fan Britney Spears nặc danh đã cho đăng tải ảnh chụp màn hình một email được gửi đi từ tận năm 2011. Bức thư được che kín địa chỉ gửi và nhận với nội dung khiến người hâm mộ càng đọc càng thấy chạnh lòng vì những gì mà Britney phải trải qua với chính cha mẹ ruột của mình.

"Đúng rồi, bà Lynn lúc ấy đang ở trong căn hộ của con trai Bryan (anh trai ruột Britney Spears) ở khu Marina Del Rey. Tôi tin rằng Betty Wineman cũng có mặt, thêm Ali Sims (em họ Britney) và một phụ nữ khác nữa.

Lynne sau đó đã nhờ người phụ nữ không biết tên đến một nhà thuốc ở cửa hàng bách hóa Ralph để mua thuốc ngủ về căn hộ. Bà Lynne liền nghiền nhuyễn viên thuốc ở bàn bếp và lén bỏ vào lon Red Bull đưa cho Britney uống. Sau khi uống, Britney chìm vào giấc ngủ và ngay lập tức được đưa đến trung tâm cai nghiện Promises".

Sốc: Mẹ ruột Britney Spears từng chuốc thuốc mê lừa cho đi cai nghiện-2

Cụ thể, em họ Ali Sims đã xác nhận 1 tin đồn từng xuất hiện vào năm 2007. Tin đồn năm ấy cho biết sau khi sinh con thứ 2, Britney mắc chứng trầm cảm sau khi sinh, nhưng dù khẳng định mình không dùng đồ uống có cồn hay chất kích thích, bà Lynne và quản lý Larry Rudolph vẫn ép Britney đi cai nghiện.

Bà Lynne đã nhờ một người quen mua thuốc ngủ, sau đó bà tán nhuyễn, bỏ vào lon Red Bull của Britney để làm cô hôn mê, chở thẳng cô đến khu cai nghiệm Promises nổi tiếng của giới Hollywood. Sau khi rời trại, Britney và em họ Ali được xác nhận từ phía trung tâm, khẳng định không nghiện rượu hay chất kích thích.

Sốc: Mẹ ruột Britney Spears từng chuốc thuốc mê lừa cho đi cai nghiện-3
Britney Spears và em họ Ali Sims.

Ở phía dưới bình luận, tài khoản fan Britney này đã tag Instagram của Ali Sims vào để đối chứng thực hư: "Ali hẳn sẽ nói chẳng thấy gì cả. Không phải thô lỗ nhưng mà cũng đến lúc mấy người liên can này nói sự thật đi chứ!".

Ngay sau đó, đích thân Ali Sims đã bất ngờ vào bài đăng và để lại bình luận ngắn gọn: "Xác nhận", hàm ý cô đồng ý với những thông tin được đăng tải trong email nhưng vì nhiều lí do nên nhiều năm qua, cô đã không thể lên tiếng.

Trong phiên tòa đấu tranh thoát khỏi quyền bảo hộ của Britney Spears vừa qua, bà Lynne Spears lại công khai đứng về phía con gái, yêu cầu ông Jamie Spears phải chấm dứt vai trò bảo hộ (cả 2 đã li hôn). Sự việc trong quá khứ bị "phanh phui" khiến những lời ủng hộ của bà Lynne Spears với con gái ruột trở nên vô cùng đáng ngờ.