Son Ye Jin khoe ảnh ông xã Hyun Bin chụp cho vợ, không ngờ để lộ vòng 2 nhô cao

Chuyện Son Ye Jin có bầu chưa được chính chủ xác nhận nhưng các fan lại mong ngóng không thôi.

Có thể nói Hyun Bin và Son Ye Jin đang là cặp vợ chồng được săn đón nhất Hàn Quốc thời gian này. Mọi thông tin và hình ảnh của cặp đôi luôn được báo chí cập nhật và các fan đặc biệt quan tâm. Mới đây, có tin đồn rằng Son Ye Jin đã có bầu con đầu lòng.

Hình ảnh mới của Son Ye Jin gây sốt mạng xã hội.

Cụ thể, Son Ye Jin vừa chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân. Trong ảnh, "tình đầu quốc dân" diện váy trắng tinh khôi. Cô dắt chú cún cưng Kitty đi dạo. Đính kèm với bức ảnh, Son Ye Jin viết: "Các bạn đang làm gì thế? Chúc mọi người ăn trưa ngon miệng và có cuối tuần vui vẻ nhé".

Bức ảnh của Son Ye Jin nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả và người hâm mộ. Một số fan nhận định bức ảnh này được Hyun Bin chụp cho bà xã. Các fan thích thú khi thấy sự gắn bó không thể rời xa của cặp đôi này. Thời gian này họ luôn dính lấy nhau như hình với bóng.

Son Ye Jin để lộ vòng 2 bất thường khi diện váy trắng tinh khôi.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất chính là vòng 2 nhô cao bất thường của Son Ye Jin. Cụ thể, chị đẹp màn ảnh Hàn vốn nổi tiếng có vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Không ngờ khi diện váy thắt eo vòng bụng của cô lại lớn như vậy. Nghi vấn bầu bí của Son Ye Jin lại lần nữa xuất hiện.

Truyền thông Hàn đã liên hệ với phía công ty quản lý của Son Ye Jin để xác thực thông tin. Phía MS Team Entertainment cho biết: "Chuyện này không thể xác nhận được vì đây là việc cá nhân của diễn viên".

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Son Ye Jin dính nghi vấn có bầu. Trước đó, cô từng nhiều lần bị đồn mang thai từ sau khi tuyên bố hẹn hò với Hyun Bin. Tuy nhiên, các tin tức này đều là giả. Hầu hết đều là vì quần áo phản chủ khiến Son Ye Jin bị lộ vòng 2 bất thường.

Son Ye Jin từng dính nhiều tin đồn có bầu từ sau khi công khai hẹn hò với Hyun Bin.

Tuy nhiên, sau khi làm đám cưới và có tuần trăng mật tại Mỹ, khán giả luôn mong chờ cặp đôi tuyên bố có tin vui. Hơn thế, chuyện Son Ye Jin hay diện áo rộng, đi giày đế bằng khiến cho nghi vấn của các fan càng có căn cứ. Hơn thế, khi trở về Hàn Quốc từ Mỹ, Hyun Bin liên tục giơ tay che chắn và bảo vệ vợ. Thậm chí anh còn từ chối chụp hình vì: "Trang phục của Ye Jin giờ không tiện chụp ảnh".

Hình ảnh Son Ye Jin và Hyun Bin khi trở về nước từ tuần trăng mật.

Trang phục của "tình đầu quốc dân" khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi.

Hyun Bin bảo vệ bà xã khá kỹ khiến nghi vấn bầu bí xuất hiện.

Đối với các tin đồn trên báo, phía quản lý của Son Ye Jin và Hyun Bin đều không lên tiếng chia sẻ. Tuy nhiên, các fan vẫn mong chờ ngày cặp đôi chính thức thừa nhận tin vui.