Sốt chân dung bồ mới của "Thư ký Kim", nữ chính tuyên bố đã chia tay, phủ nhận được "bao nuôi"

CTV
Park Min Young đồng thời đính chính về mối quan hệ của chị gái mình với bạn trai CEO.

Câu chuyện hẹn hò của Park Min Young đến giờ vẫn trở thành tâm điểm chú ý của khán giả và báo chí truyền thông. Theo đó, các fan của cô phản đối kịch liệt chuyện nữ diễn viên qua lại với CEO kinh doanh mờ ám. Thậm chí nhiều người còn lên tiếng chỉ trích cô khi để chị gái làm quản lý công ty của vị CEO này.

Chuyện hẹn hò của Park Min Young đến giờ vẫn nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, công ty đại diện Hook Entertainment của Park Min Young đã lên tiếng đính chính: "Park Min Young đã chia tay với người được nhắc đến trong bài báo hẹn hò. Bên cạnh đó, tin đồn nữ diễn viên nhận được nhiều tài sản từ người đàn ông này cũng là sai sự thật".

Ngoài ra, công ty này cũng cho biết chị gái Park Min Young đã đệ đơn từ chức khỏi vị trí giám đốc điều hành của công ty INBIOGEN - công ty được cho là thuộc quyền quản lý của Kang Jong Hyun cũng chính là bạn trai của Park Min Young.

Mới bị khui hẹn hò được 1 ngày, Park Min Young đã lên tiếng chia tay.

Chân dung bạn trai của cô.

Vì nhận được nhiều lời chỉ trích nên Park Min Young mới công bố đường ai nấy đi.

Nhiều người cho rằng trước những lời đàm tiếu của dân mạng và các fan, Park Min Young đã nhanh chóng đính chính chuyện chia tay chỉ sau 1 ngày bị khui chuyện hẹn hò. Sở dĩ chị gái Park Min Young cũng được nhắc đến trong bài đính chính là vì trong bản sao công chứng giấy tờ đăng ký công ty INBIOGEN, chị ruột của cô làm giám đốc điều hành cho công ty này vào tháng 4 vừa rồi.

Chị gái của Park Min Young là một nghiên cứu sinh thuộc Đại học Quốc gia Singapore, nghiên cứu về bệnh truyền nhiễm. Trong khi đó, INBIOGEN được thành lập vào năm 2019 và gia nhập ngành công nghệ sinh học năm 2020. Không ai nghĩ là cô lại làm CEO của công ty này.

Chị gái của Park Min Young cũng dính líu đến vụ việc lần này.

Về phần Park Min Young, cô đã ký hợp đồng với Hook Entertainment vào tháng 12/2021. Hook Entertainment cũng là công ty con của chủ tịch Won Young Sik, một đối tác kinh doanh của CEO Kang Jong Hyun.

Hẹn hò với CEO Kang Jong Hyun, Park Min Young dính nghi vấn được "bao nuôi". Ngoài ra, người đàn ông này còn dính nhiều bê bối kinh doanh mờ ám. Kang từng nhận án 3 năm tù treo vì tội lừa đảo hàng chục tỷ won, làm giả giấy tờ cá nhân hồi năm 2013-2014. Đây được cho là nguyên nhân khiến Park Min Young nhanh chóng thông báo chia tay.

Park Min Young không chỉ tuyên bố chia tay mà còn phủ nhận chuyện được bạn trai "bao nuôi".