STEMS INC bắt tay cùng Ngũ Phúc Đường sản xuất dược mỹ phẩm Made in Japan?

CTV
Ngày 17/2, tại Hà Nội STEMS INC Nhật Bản đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Ngũ Phúc Đường trong lĩnh vực sản xuất dược mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Sự hợp tác hứa hẹn mang lại sản phẩm dược mỹ phẩm chất lượng “Made in Japan” của Ngũ Phúc Đường tại Việt Nam và hướng đến thị trường quốc tế.

Lễ ký kết hợp tác diễn ra thành công tốt đẹp với đại diện của ba bên là giữa Đại diện Công ty Cổ phần STEMS; Công ty TNHH SEA CROSS là bà Abe Aika Hồng Nhân và ông Mai Ngọc Anh Vũ cùng Ông Trần Bình Dương - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ngũ Phúc Đường.

Ông Trần Bình Dương (đứng giữa trái) Bà Abe Aika Hồng Nhân (đứng giữa phải)

STEMS INC - Chuyên gia về Fucoidan phân tử lượng thấp

Công ty Cổ phần Stems là đơn vị chuyên Fucoidan chiết xuất từ tảo biển và ứng dụng tinh chất Fucoidan vào nhiều dòng sản phẩm. Với công nghệ enzyme xử lý phân tử thấp và công nghệ phốt pho hóa độc quyền của Stems mà Fucoidan được bào chế thành phân tử lượng thấp. Nhờ đó, các dưỡng chất từ Fucoidan dễ dàng được hấp thụ vào từng tế bào. 

Stems hiện đang nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm đa dạng như: Fucoidan phân tử thấp đậm đặc dạng lỏng chuyên hỗ trợ điều trị ung thư và tăng cường sức đề kháng, Probiotics - Prebiotics chứa Fucoidan và Fulvic Acid; Fulvic - Humic Acid điều chế cho người; Khoáng vi lượng từ biển; Fulvic - Humic Acid điều chế cho cây trồng vật nuôi theo hướng nông nghiệp hữu cơ. 

Trong đó, nổi bật là dòng sản phẩm kem dưỡng da cho các bệnh nhân xạ trị ung thư. Kem dưỡng da với thành phần đặc hiệu Fucoidan phân tử thấp có khả năng cấp ẩm, thẩm thấu nhanh, vừa hỗ trợ cơ và mạch máu, vừa là lớp màng bảo vệ trước ánh nắng và tác nhân bên ngoài giúp các tế bào da phục hồi, nhờ đó giúp các bệnh nhân khắc phục những tác động xấu của xạ trị như khô da, nứt nẻ, ngứa, bong tróc,... trong và sau điều trị mang đến hiệu quả cao.

Tại sao STEMS INC lại lựa chọn hợp tác cùng Ngũ Phúc Đường?

Thứ nhất, Việt Nam là đất nước khí hậu nhiệt đới gió mùa nắng nóng, dân số trẻ và đông nên nhu cầu sử dụng đối với sản phẩm kem dưỡng da nói chung và kem chống nắng nói riêng là rất lớn.

Bà Abe Aika Hồng Nhân chia sẻ cùng nhà báo về Stems và Ngũ Phúc Đường

Thứ hai, các sản phẩm “Made in Japan” đã gây dựng được uy tín và chất lượng đối với người tiêu dùng Việt Nam. 

Thứ ba, STEMS tìm thấy sự đồng điệu trong triết lý kinh doanh cũng như mong muốn tạo ra những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có nguồn gốc hữu cơ từ Ngũ Phúc Đường. Đặc biệt, Ngũ Phúc Đường luôn có những bước đi tiên phong, dám thử thách những sản phẩm mới và khác biệt.

STEMS đã tin tưởng để lựa chọn Ngũ Phúc Đường là đối tác chiến lược quan trọng, phát triển các dòng sản Skincare chứa phân tử thấp Fucoidan chất lượng cao đến tay người tiêu dùng Việt.

Ngũ Phúc Đường - Bạn đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Với hoạt động tích cực trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Ngũ Phúc Đường đã có sản phẩm Lumedi-V lọt top 20 sản phẩm Uy tín - Chất lượng năm 2022 và còn nhiều dòng sản phẩm được đón nhận, ưa chuộng, tin tưởng từ người tiêu dùng. 

Ông Đoàn Hiếu Minh (bên phải) - Chủ tịch Ngũ Phúc Đường đang trò chuyện cùng đối tác

Ngũ Phúc Đường là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mang  đậm bản sắc Y học cổ truyền với hệ thống cửa hàng tại nhiều tỉnh thành phía Bắc và đồng thời ra mắt văn phòng đại diện phía Nam tại TP.HCM vào ngày 6/3 tới. Tương lai, Ngũ Phúc Đường sẽ mở rộng hệ thống đại lý khắp các tỉnh thành phía Nam trong thời gian không xa.

Sự kết hợp giữa Ngũ Phúc Đường và STEMS đánh dấu bước ngoặt mới của Ngũ Phúc Đường tiến vào thị trường dược mỹ phẩm. Với tinh thần tin tưởng, lạc quan các bên đều có những kỳ vọng nhất định vào lần hợp tác chiến lược này sẽ mang đến những sản phẩm Nature và Real thực sự như chính ý nghĩa của sản phẩm sắp ra mắt thị trường của Ngũ Phúc Đường xuất xứ “Made in Japan”.

Tìm hiểu thêm về Công ty Cổ phần Ngũ Phúc Đường tại:

https://nguphucduong.com/