Sự tậm tâm, chuyên nghiệp của nữ giao dịch viên ngành điện

Trong số các chị em làm công tác giao tiếp khách hàng tại Điện lực Nam Sông Hương (tỉnh Thừa Thiên - Huế), chị Diệu Hồng được đánh giá là tận tâm với công tác, hòa nhã và tận tụy với khách hàng…

Điện lực Nam Sông Hương là một trong hai đơn vị điện lực đóng trên địa bàn trung tâm TP. Huế, trực thuộc Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế, quản lý vận hành lưới điện và hơn 58.600 khách hàng sử dụng điện, xấp xỉ 20% tổng số khách hàng toàn công ty.

186534345-231756615421895-250981044620315779-n-1621410651.jpg

Cũng chính vì vậy mà số lượt khách hàng có nhu cầu đến để được hướng dẫn, giải đáp các dịch vụ điện, cũng như trải nghiệm về các dịch vụ điện trực tuyến trong ngày là khá lớn. Cao điểm có ngày có lúc lên đến xấp xỉ 100 lượt/ngày, với rất nhiều nội dung cần hướng dẫn, giải đáp. Khối lượng công việc lớn, nhiều khi là quá tải, song để tạo được không khí làm việc cởi mở, thân thiện, mang đến sự hài lòng cho khách hàng, các giao dịch viên luôn giữ nét mặt tươi tắn, đón tiếp khách hàng bằng lời chào, cử chỉ đúng mực, tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt là đối với các khách hàng khó tính, các chị đều khéo léo, linh hoạt để giải quyết nhu cầu, rút ngắn tối đa thời gian giao dịch.

Nổi bật trong số các chị em làm công tác giao tiếp khách hàng tại Điện lực Nam Sông Hương, chị Diệu Hồng, chuyên viên giao tiếp khách hàng được đánh giá là tận tâm với công tác, hòa nhã và tận tụy với khách hàng sử dụng điện.

Chia sẻ với chúng tôi, chị tâm sự, hơn 12 năm công tác tại Điện lực Thừa Thiên-Huế, trong đó có 4 năm làm công việc giao tiếp khách hàng tại Điện lực Nam Sông Hương. Trong suốt thời gian học tập, trưởng thành theo năm tháng gắn bó cùng công việc, chị luôn tận tình hướng dẫn các khách hàng đến liên hệ công tác, luôn tươi cười, cởi mở và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách hàng…

Trong quá trình làm việc, chị luôn xem khách hàng như người thân để luôn là người đồng hành, đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Chính nhờ sự tận tâm ấy, chị luôn được lãnh đạo đơn vị đánh giá cao trong chuyên môn lẫn trong cung cách ứng xử với đồng nghiệp, với khách hàng.

“Thái độ của cô Hồng đối với khách hàng rất nhẹ nhàng, lễ phép. Đặc biệt là sức chịu đựng khi phải làm việc với một số khách hàng khó tính, cách nói khá “thô” hay một số khách hàng bị lãng tai, phải giải thích nhiều lần nhưng vẫn giữ được nét nhẹ nhàng, từ tốn trong giao tiếp nhằm để khách hàng hiểu và nắm rõ, qua đó thể hiện sự điềm đạm, tôn trọng khách hàng”, một người đến giao dịch tại Điện lực Nam Sông Hương chia sẻ.

Trong dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 năm vừa rồi, chị Diệu Hồng và phòng giao dịch khách hàng Điện lực Nam Sông Hương cũng đã được một khách hàng đã từng giao dịch với mình tặng hoa và chúc mừng với lời chúc rất ý nghĩa: “Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, Huế tự hào có một con người rất Huế, EVN tự hào có một cán bộ tận tuỵ nhiệt tình, rất giản dị, nhu mì, nhân hậu, đoan trang’”.

Chính nhờ những nỗ lực, tận tâm trong công tác, chị Diệu Hồng đã được Điện lực Thừa Thiên -Huế công nhận danh hiệu Lao động tiên tiến và phụ nữ hai giỏi “giỏi việc nước, đảm việc nhà” liên tục trong các năm từ 2018 đến nay.