Suốt 5 năm yêu, Nhã Phương lần đầu tiên được chuẩn bị đồ ăn cho Trường Giang mà mừng rớt nước mắt

Theo lời Nhã Phương, đây là lần hiếm hoi “nghìn năm có một” Trường Giang đòi vợ mua đồ ăn. Nghe vậy, bà xã Mười Khó “mừng rớt nước mắt” và chuẩn bị thật chu đáo đâu ra đấy.

Người ta vẫn nói đùa với nhau rằng “Con đường ngắn nhất để đến được tình yêu là thông qua dạ dày”, vì thế mà Trường Giang luôn là người chăm lo bếp núc và chính tay anh tự làm những món ăn hàng ngày của gia đình khiến bà xã Nhã Phương không còn muốn đi ăn ngoài. Thậm chí, Mười Khó còn nhiều lần bón đồ ăn cho vợ làm ai nấy đều không khỏi ghen tị. Dường như việc chăm sóc bà xã đã trở thành "thương hiệu" của Trường Giang.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương lại có dịp khoe câu chuyện “tình bể bình” giữa hai vợ chồng. Cô kể: “Đang đi làm nhận được cuộc điện thoại, nghe mà không tin vào tai mình. Trong suốt 5 năm qua toàn là tui nhắn: “Yêu thương ơi, em thèm ăn món này, món kia...”. Thiết nghĩ sẽ không bao giờ có ngày chồng tui sẽ réo tui lo thức ăn cho ổng, zị mà khi nghe ảnh nói “Mẹ ơi, Ba thèm ăn súp bào ngư vi cá quá, Mẹ mua cho Ba ăn đi”. Nghe mà rớt nước mắt thực sự, nghìn năm mới có một lần đương nhiên nhỏ vợ làm ngay và luôn”.

Có dịp “lên mặt” với chồng, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” cũng không quên nhắc khéo: “Đăng lên đây để sau này facebook nhắc lại chớ không có người lại quên”.

Đoạn tin nhắn tình cảm giữa vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương.
Đồ ăn bổ dưỡng lần đầu tiên Nhã Phương mua cho chồng.

Chỉ ít phút sau khi chia sẻ, bài đăng của Nhã Phương nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng lẫn bạn bè đồng nghiệp. Từ Tiến Luật, Song Luân, Mi Du… đều để lại những lời nhắn dí dỏm. Trong số những bình luận, một bạn cho rằng “Vì Ba thèm món sang mà tiền thì Mẹ giữ nên Ba mới réo Mẹ mua cho ăn đó”, liền được Nhã Phương vui vẻ trả lời “Haha như đi guốc trong bụng ổng zị à”. Hóa ra đây mới chính là lý do Nhã Phương mua đồ ăn bổ dưỡng cho ông xã.

Trường Giang - Nhã Phương kết hôn vào tháng 9/2018, khép lại chặng đường yêu 3 năm với những sóng gió, thị phi. Sau đám cưới, cặp đôi không còn giấu giếm mà công khai dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, lời lẽ yêu thương mặn nồng.

Cả hai đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019, đến khi bé được tám tháng tuổi mới công khai. Khi gia đình nhỏ ổn định, Nhã Phương trở lại showbiz với các dự án phim và kinh doanh. Trường Giang là đầu bếp chính trong gia đình. Anh thường giúp vợ chơi với con, ru con ngủ rồi mới đến trường quay. Nhờ vậy, Nhã Phương đỡ áp lực, có nhiều thời gian chăm sóc bản thân./.