Symee tổ chức sự kiện truyền cảm hứng làm đẹp cho cộng đồng LGBT

CTV
Symee's Fabulous Night - đêm thời trang, âm nhạc theo chủ đề vườn địa đàng của Lê Trường, Kin Nguyễn - có khung cảnh lung linh, tiết mục thời trang, âm nhạc đặc sắc và truyền cảm hứng sống đẹp, tích cực đến cộng đồng LGBT. 

Symee Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm do Lê Trường - Kin Nguyễn sáng lập và đồng điều hành. Cặp đôi từng dành nhiều thời gian quan sát những người phụ nữ xung quanh mình và thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của họ. Xuất phát từ đam mê thúc đẩy lối chăm sóc sắc đẹp lành mạnh, cuối năm 2021, thương hiệu Symee ra đời, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Hơn một năm qua, CEO Lê Trường - Kin Nguyễn chú tâm nghiên cứu các sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng. Họ có mục tiêu đem lại những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, uy tín với thành phần an toàn và công nghệ sản xuất tiên tiến. Đêm 27/9, tại sự kiện Symee's Fabulous Night, cặp đôi chính thức giới thiệu hai sản phẩm Symee Whitening body cream và Symee Natural Scrub đến với các khách hàng yêu quý.

Đôi doanh nhân thông qua hai sản phẩm mới, lan tỏa cách làm đẹp đúng đắn, an toàn cho người dùng, hướng đến một vẻ đẹp vĩnh cửu. "Ai cũng có quyền làm đẹp và chúng tôi muốn đem đến các sản phẩm hữu hiệu, an toàn đến mọi người. Nhãn hàng hướng đến sự ‘đẹp khỏe khoắn - trắng tự nhiên’ và sắc đẹp chỉ vĩnh cửu khi đi liền với sức khỏe". Lê Trường - Kin Nguyễn chia sẻ.

Trong đêm Symee's Fabulous Night, top 5 Miss Universe Lê Hoàng Phương - đại sứ thương hiệu - catwalk uyển chuyển, phô diễn vẻ đẹp của sản phẩm đến từ Symee. Người đẹp nói: “Tôi hy vọng người phụ nữ nào cũng có thể tìm thấy một phiên bản tốt hơn của bản thân mình, tràn đầy nhiệt huyết và sự tự tin”.

Điểm nhấn của sự kiện là tiết mục trình diễn thời trang kết hợp giữa Symee và nhà thiết kế Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha. Tại khu vườn địa đàng, Lê Trường, Kin Nguyễn muốn góp phần đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người.

Sau cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2022, Lê Hoàng Phương thăng hạng nhan sắc, tỏa ra một năng lượng rạng rỡ. Người mẫu chia sẻ, sau khi đồng hành cùng Lê Trường - Kin Nguyễn, cô dần tái tạo được làn da trắng sáng, khỏe khoắn, giúp cô tự tin khoe vẻ rạng ngời của bản thân.

Đinh Ngọc Diệp gây bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện và tham gia catwalk. Nhiều năm vắng bóng trên sàn diễn, nữ diễn viên nhận lời tham gia chương trình vì quý đôi Lê Trường - Kin Nguyễn, ủng hộ quan niệm kinh doanh hướng đến giá trị cộng đồng của họ và ấn tượng với chất lượng sản phẩm của Symee.

Cầm trong tay sản phẩm Symee Whitening Body Cream, người mẫu Hương Ly toát lên vẻ đẹp nữ thần.

Người mẫu Lệ Nam kiêu sa bên dòng sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Symee.