Tại sao nên chọn tắm trắng phi thuyền tại Thẩm mỹ OHIO?

Cùng với sự phát triển của xã hội và nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, tắm trắng đã trở thành một trong những phương pháp chăm sóc da chuyên sâu được ưa chuộng nhất hiện nay. Tại Việt Nam, Thẩm mỹ OHIO là một trong những địa chỉ uy tín và được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ tắm trắng.


Công nghệ tắm trắng phi thuyền độc quyền Liên Bang Đức

Với sự phát triển và ứng dụng trí tuệ nhân tại AI vào đời sống, cùng với sự ra đời của hàng loạt phát minh khoa học tiến bộ, các nhà sản xuất tới từ Đức đã cho ra đời công nghệ làm trắng da phi thuyền Natural White.


Natural White là dòng công nghệ tắm trắng 5.0 được phát triển tại Đức

Công nghệ chuyển đổi ánh sáng thành tế bào, kích thích sự sản xuất collagen trong tế bào sợi, khôi phục độ đàn hồi và kết cấu của da trở lên láng mịn, chống lão hóa.

Một trong những yếu tố quan trọng giúp Thẩm mỹ OHIO nổi bật so với các địa chỉ tắm trắng khác đó là sử dụng công nghệ tắm trắng phi thuyền Natural White. Kết hợp sử dụng tinh chất từ những nguồn dược liệu quý như: Cỏ đuôi ngựa, tủy mật hoa hồng Rosa Alba … sẽ kích hoạt quá trình sản xuất collagen và elastin, giúp cải thiện sắc tố da và làm trắng da một cách tự nhiên và an toàn nhất, không gây tổn thương cho da. Đặc biệt, giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da từ sâu bên trong.

Đặc biệt, tích hợp công nghệ D-cool với tính năng Khóa Trắng giúp tạo ra một lớp màng chắn bảo vệ, khóa chặt tất cả tinh chất dưỡng trắng vào tận vùng hạ bì của da.

Quy trình tắm trắng 7 bước chuyên sâu

Để làn da được trắng an toàn, khỏe mạnh, ngoài yếu tố công nghệ thì các bước thực hiện rất quan trọng. Tại Thẩm mỹ OHIO, tắm trắng phi thuyền được thực hiện trong một quy trình khép kín gồm 7 bước chuyên sâu bởi chuyên gia có nhiều kinh nghiệm.



Tắm trắng được thực hiện qua 7 bước chuyên sâu giúp da trắng khỏe, trắng an toàn

Trong một buổi tắm trắng 90 phút, khách hàng sẽ được xông hơi tinh dầu giúp làm giãn nở lỗ chân lông, loại bỏ đi tế bào già cỗi. Chuyên gia lần lượt ủ tinh chất tủy mật hoa hồng, cỏ đuôi ngựa và chiếu ánh sáng collagen để đưa tinh chất dưỡng trắng vào sâu bên trong da, bắt đầu quá trình tái tạo và sản sinh tế bào mới.

Nhờ đó làn da sau mỗi buổi sẽ bật tone, cải thiện tình trạng da thô ráp, sần sùi và thâm xỉn. Quá trình tắm trắng này như một buổi trị liệu, giúp cơ thể được thư giãn và loại bỏ stress.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, tận lực

Để xây dựng một quy trình tắm trắng chuẩn Y khoa, phù hợp với làn da của phụ nữ Việt, đòi hỏi bác sĩ không chỉ có kỹ thuật vững vàng, kinh nghiệm mà còn phải hiểu sâu về đặc thù của từng loại da. Bởi mỗi người có sắc tố da khác nhau, không thể thực hiện y hệt cùng chung một liệu trình được.

Hiểu được điều đó, tại Thẩm mỹ OHIO luôn chú trọng đầu tư mạnh mẽ vào chuyên môn, tay nghề của các bác sĩ, chuyên gia tắm trắng. Mỗi khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ càng về tình trạng da để có một liệu trình phù hợp.


Chuyên gia trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng

Hơn nữa, OHIO luôn chú trọng đào tạo về thái độ làm việc với khách hàng từ cử chỉ, lời nói, tác phong. Được đào tạo chuyên sâu và tận tâm với công việc của mình, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình tắm trắng.

Khi tới Thẩm mỹ OHIO, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tắm trắng phi thuyền với không gian sang trọng, thoải mái, thông minh và đầy đủ tiện nghi.

Chị Ngọc Trinh sử dụng dịch vụ tắm trắng chia sẻ: “Tôi hài lòng về chất lượng dịch vụ tại OHIO, các bác sĩ tư vấn rất tận tình, thân thiện. Tôi cảm thấy rất thoải mái trong suốt buổi tắm trắng.”

Thương hiệu làm đẹp uy tín

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Thẩm mỹ OHIO đã trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp và điều trị da chuyên sâu với hệ thống cơ sở tại Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn.

Để đạt được sự tin tưởng và vị thế trên thị trường, Thẩm mỹ OHIO luôn chú trọng đến việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất và tạo ra một môi trường làm đẹp an toàn và chất lượng cho khách hàng.



Khách hàng tin tưởng, OHIO tận tâm, tận lực

Với phương châm đặt khách hàng lên hàng đầu, Thẩm mỹ OHIO không chỉ đầu tư mạnh mẽ vào dịch vụ tắm trắng mà còn các dịch vụ khác. Bằng việc cập nhật thường xuyên, ứng dụng công nghệ hiện đại và trang thiết bị tiên tiến trong làm đẹp.

Với việc sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Thẩm mỹ OHIO không chỉ đảm bảo chất lượng dịch vụ mà còn chú trọng đến sức khỏe và làn da của khách hàng. 

Điều này đã giúp Thẩm mỹ OHIO thu hút được rất nhiều khách hàng và tạo được uy tín trên thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tắm trắng uy tín, Thẩm mỹ OHIO là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Chiến dịch "Thách thức nắng hè, tự tin tỏa sáng", Thẩm Mỹ OHIO ưu đãi 65% trải nghiệm công nghệ trắng da Natural White, liên hệ hotline 0978888221 để được tư vấn miễn phí.
Hệ thống Thẩm mỹ OHIO 
- Địa chỉ:
1/ Hà Nội: 208 Hoàng Ngân, Cầu Giấy
2/ Đà Nẵng: 175 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu
3/ Tp.HCM: 138A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Website: https://thammyohio.com/ 
- Fanpage OHIO: https://www.facebook.com/Thammyohio
- Fanpage dịch vụ: https://www.facebook.com/ONaturalWhiteNhanangkhoatrang