Tài tử Chạng Vạng ly hôn sau 13 năm chung sống với vợ

Tài tử phim Chạng Vạng Cam Gigandet và vợ Dominique Nicole Geisendorff đã quyết định "đường ai nấy đi" sau 13 năm chung sống.

Theo People, Dominique Nicole Geisendorff đã chính thức đệ đơn ly hôn tài tử Chạng Vạng Cam Gigandet vào ngày 1/8 (giờ địa phương). Hồ sơ pháp lý nêu rõ nguyên nhân chia tay của cặp đôi là do "những khác biệt không thể hòa giải". Ngoài ra, Geisendoff cho biết cặp đôi đã ly thân từ ngày 1/5.

Trong 13 năm chung sống, cặp đôi đã có chung với nhau 3 người con là Everleigh, 13 tuổi, Rekker, 9 tuổi và Armie, 6 tuổi. Theo hồ sơ, Geisendorff đang tìm kiếm quyền nuôi con. Ngoài ra, nữ diễn viên Beneath the Surface cũng đang yêu cầu Gignadet trả tiền hỗ trợ và yêu cầu tòa án ngăn cản anh nhận lại sự hỗ trợ tài chính từ cô.

tai tu chang vang ly hon

Cam Gigandet và Dominique Geisendorff ly hôn sau 13 năm chung sống. Ảnh: TMZ

Đại diện của nam tài tử Chạng Vạng chưa lên tiếng bình luận về vụ việc.

Cam Gigandet, nổi tiếng với vai ma cà rồng phản diện James Witherdale trong loạt phim Chạng Vạng. Anh đã kết hôn với Geisendorff vào năm 2008. Sau thành công của Chạng Vạng, nam diễn viên cũng tham gia một số bộ phim khác, bao gồm Burlesque, Bad Johnson, Easy A và The Roommate.