Tan chảy trước độ đẹp trai của quý tử nhà Vân Trang "Thương Ngày Nắng Về", đến mẹ cũng bị lu mờ

Đúng ngày 1/6, Huyền Lizzie hào hứng khoe bộ hình hiếm hoi chụp với con trai khi hai mẹ con tung tăng đi chơi.

Là gương mặt đang nổi đình đám trên màn ảnh nhỏ với vai Vân Trang trong Thương Ngày Nắng Về, Huyền Lizzie chinh phục công chúng nhờ tài năng diễn xuất cùng ngoại hình xinh đẹp hút mắt. Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 còn được biết đến là một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, tích cực.

Đúng ngày 1/6, Huyền Lizzie hào hứng khoe bộ hình hiếm hoi chụp với con trai khi hai mẹ con tung tăng đi chơi. Trong bộ hình mới nhất, bà mẹ vốn nổi tiếng, luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện giữa đám đông, hôm nay lại mặc rất gợi cảm, thời thượng vẫn hoàn toàn lu mờ trước vẻ đẹp trai, cực ngầu của chàng trai Nem bé nhỏ.

Trước ống kính, "chàng thanh niên" mới vừa tốt nghiệp lớp 1 của Huyền Lizzie khiến trái tim khán giả tan chảy khi tạo dáng đúng chuẩn hot boy, vẻ mặt, ánh mắt lạnh lùng, thần thái cuốn hút… không thua kém gì những người mẫu chuyên nghiệp. Đặc biệt ai cũng nhìn thấy, Nem khá giống với mẹ, nhất là đôi mắt to tròn, biết nói.

Thú vị nhất là toàn bộ các set đồ bé Nem mặc đều do nữ diễn viên tự "lên đồ", giúp chàng trai nhỏ có phong cách thời trang rất "chất". Nhìn các set đồ mà cậu nhóc diện, đủ biết gu thời trang "không phải dạng vừa đâu" của Huyền Lizzie, điều này lý giải một phần là vì sao cô được khen ngợi với cách ăn mặc của Vân Trang trong Thương Ngày Nắng Về.

Thời gian này, Huyền Lizzie vô cùng bận rộn với lịch quay phim Thương Ngày Nắng Về phần 2, lịch ghi hình, quay quảng cáo, đại diện thương hiệu… khiến cô có rất ít thời gian cho riêng mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã cố gắng sắp xếp 1 ngày nghỉ đúng Tết thiếu nhi để dành trọn vẹn cho con trai.

Theo đúng "truyền thống" gia đình, hai mẹ con sẽ cùng đi chơi đi ăn và Huyền Lizzie sẽ đáp ứng mong muốn của con một món quà nào đó. Cô tiết lộ, Nem khá ngoan và không đòi hỏi bao giờ, những món quà con muốn đều ở mức độ vừa phải, phù hợp lứa tuổi, nằm trong tầm kiểm soát mà mẹ muốn trao.

Trong lần trả lời phỏng vấn gần nhất, Huyền Lizzie từng khẳng định, "với tôi bây giờ, sự nghiệp và con cái là quan trọng nhất". Cô cũng tiết lộ thêm rằng, bản thân luôn được gia đình hai bên hỗ trợ rất nhiều trong việc chăm sóc bé Nem. Đặc biệt trong quãng thời gian quay Thương Ngày Nắng Về, Nem sẽ ở bên nhà nội để được ông bà chăm sóc nhiều hơn.

Theo dự tính sau khi phim đóng máy, nữ diễn viên sẽ lập tức bù đắp cho con trai và sẽ đưa bé đi du lịch biển để Nem có những ngày nghỉ hè vui vẻ, ý nghĩa, chuẩn bị năng lượng tốt nhất khi bước vào năm học mới.