Tân Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 Lương Kỳ Duyên đấu giá đầm dạ hội, thu về 212 triệu đồng

CTV
Tại sự kiện vừa diễn ra tại Huế, Tân Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 Lương Kỳ Duyên xuất hiện lộng lẫy trong trang phục xuyên thấu, đội mấn cầu kỳ.

Lương Kỳ Duyên vừa giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022. Người đẹp quê Thái Bình sở hữu chiều cao 1m72 với số đo gợi cảm cùng khả năng ứng xử thông minh. Kế nhiệm Ngọc Diễm, Lương Kỳ Duyên ấp ủ nhiều dự định, mong muốn quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Hình ảnh Lương Kỳ Duyên khi đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022.

Mới đây, Lương Kỳ Duyên xuất hiện tại sự kiện đấu giá dạ hội để làm thiện nguyện cho cộng đồng. Với thiết kế sắc tím lộng lẫy, cầu kỳ, cô hóa nữ hoàng xinh đẹp, nổi bật trước đám đông. Người đẹp kêu gọi mạnh thường quân là các nữ doanh nhân đấu giá trang phục mà mình đang mặc. Bộ trang phục đính đá tỉ mỉ, nổi bật với tà váy dài cùng phần cánh tay được kết lông vũ đã đấu giá được 212 triệu đồng.

Bộ trang phục dạ hội được Lương Kỳ Duyên đấu giá với con số 212 triệu đồng.

Không chỉ diện váy dạ hội để đấu giá, Lương Kỳ Duyên còn lần đầu thử sức làm giám khảo một cuộc thi sắc đẹp, nhận nhiều ý kiến trái chiều. Tuy vậy, cô tin rằng mình sẽ có những góp ý và cách chấm điểm thật công tâm.

Sau sự kiện này, Lương Kỳ Duyên sẽ cùng BTC triển khai những dự án về du lịch và xã hội. Bên cạnh đó, cô không quên dành thời gian cho việc học để trở thành tấm gương tốt cho các bạn trẻ. Người đẹp sẽ chụp ảnh tại các danh lam thắng cảnh để quảng bá du lịch cũng như đồng hành cùng nhiều hoạt động nhân ái của các đơn vị tổ chức. Cô ấp ủ mong muốn giúp đỡ trẻ em không có cơ hội đến trường và các cụ già neo đơn.

Sau sự kiện này, Lương Kỳ Duyên sẽ cùng BTC triển khai những dự án về du lịch và xã hội.