Tân Hoa hậu Thế giới Mỹ 2020 bị chê kém sắc, vòng hai không săn chắc

Người đẹp Alissa Anderegg gây tranh cãi khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Mỹ 2020.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đêm chung kết Miss World America 2020 được tổ chức qua mạng Internet. Trong đêm chung kết, Ban tổ chức đã tìm ra được chủ nhân của chiếc vương miện cao quý nhất chính là người đẹp Alissa Anderegg. Cô sẽ trở thành đại diện nhan sắc của Mỹ tham gia vào vòng chung kết Hoa hậu Thế giới năm sau.

Trên Instagram, Anderegg chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc cô được xướng tên kèm dòng trạng thái: "Tôi rất vinh dự trở thành tân Hoa hậu Thế giới Mỹ 2020 của bạn! Tôi sẽ viết bài cảm ơn dài hơn, nhưng trước hết, tôi muốn tỏ lòng biết ơn tới những người đã ủng hộ mình thời gian qua".

Alissa Anderegg đăng quang Hoa hậu Thế giới Mỹ 2020.

Tuy nhiên, nhan sắc của Anderegg cũng trở thành chủ đề tranh luận trên mạng xã hội tại Mỹ. Nhiều khán giả đánh giá nhan sắc của tân Hoa hậu Thế giới Mỹ không nổi trội thậm chí giống búp bê "dao kéo". Ngoài ra, vòng eo của cô nàng cũng kém săn chắc. Đó là lý do vì sao, Anderegg thường xuyên tạo dáng lấy tay che vòng eo khi diện bikini chụp ảnh.

Tân Hoa hậu Thế giới Mỹ không được đánh giá cao về nhan sắc.

Alissa Anderegg chưa có vòng hai săn chắc.

Ngoài ra, đêm chung kết cũng gây chú ý khi người đẹp Megan Gordon (bang Nam Carolina) đoạt á hậu 1 - thành tích cô từng đạt được trong mùa Miss World America năm 2019. Các gương mặt lọt top 5 còn lại gồm: Manya Saaraswat (Pennsylvania), Molly May (Mississippi) và Alissa Musto (Massachusetts).

Được biết, trước khi trở thành Tân Hoa hậu Thế giới Mỹ, Alissa Anderegg là nhà hoạt động và quản lý truyền thông xã hội của các bệnh nhân Alzheimer. Cô lọt thẳng vào top 15 khi được chủ tịch Hoa hậu Thế giới, Julia Morley, xướng tên là Hoa hậu Nhân ái (Miss World America Beauty with a Purpose).