Tăng Thanh Hà chia sẻ câu chuyện bên ba mẹ ruột và nỗi niềm không của riêng ai

Tăng Thanh Hà tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi để đưa ba mẹ ruột đi du lịch cùng ước muốn nhỏ bé: "Con muốn đi đâu đó với ba mẹ, hay mình đến ngôi làng cổ tích nhé, có núi, có suối, có con và ba mẹ thôi".

Kể từ khi bước chân vào làng giải trí và về làm dâu nhà hào môn, chuyện đời tư của Tăng Thanh Hà luôn dành được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Tuy nhiên, khác với các thành viên trong gia đình chồng nổi tiếng, cuộc sống của bố mẹ, anh chị em ruột của Hà Tăng lại là bí ẩn với mọi người. Vì lẽ đó, những hình ảnh tiết lộ về cuộc sống đời thường của bố mẹ nàng "ngọc nữ điện ảnh" thường xuyên thu hút sự chú ý.

Mới đây, Tăng Thanh Hà vừa bất ngờ đăng tải hình ảnh đi du lịch cùng ba mẹ ruột. Dù đã có gia đình nhỏ và bận rộn với các dự án kinh doanh, nhưng nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" vẫn luôn cố gắng sắp xếp những chuyến đi nghỉ dưỡng bên cạnh người thân. Cô tâm sự:

"Con muốn đi đâu đó với ba mẹ, hay mình đến ngôi làng cổ tích nhé, có núi, có suối, có con và ba mẹ thôi"

"Tôi gọi nơi đây là ngôi làng cổ tích bởi khi đặt chân đến đây tôi không tin được vào mắt mình giữa rừng núi thế này lại có một nơi quá đỗi bình yên, đáng yêu và tuyệt đẹp".

Đi chơi với ba mẹ, 6h ăn tối và 7h15 đã lên giường đi ngủ và 6h30 đã dậy đi bộ ngắm hoa. Mình nghe tiếng suối chảy, tiếng chim hót, tiếng gió, tiếng lá xào xạc và mùi thơm của cỏ cây. Cùng nhau đi dạo, ngắm cảnh, chụp hình...cuối con dốc kia là vườn rau hữu cơ xinh ơi là xinh".

Được biết, chuyến đi này chỉ có Tăng Thanh Hà và bố mẹ chứ không hề có chồng và con nhỏ. Cô muốn tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi để dành trọn vẹn những khoảnh khắc ý nghĩa bên bố mẹ mình. Chia sẻ chân thành của Hà Tăng khiến nhiều người cảm thấy vô cùng ấm áp về câu chuyện của tình thân và gia đình, điều mà ai cũng ao ước.

Tăng Thanh Hà sinh ra tại Tiền Giang. Từ nhỏ, cô đã cùng ba mẹ vật lộn kiếm tiền để trang trải cuộc sống. Khi công việc làm ăn của gia đình thất bại, ba mẹ cô phải bán căn nhà đi để trả nợ. Từ đó cô thở thành trụ cột gia đình, hay phụ mẹ chở gạo cho khách và cả công việc bán nước mía...

Sau khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà vẫn thường xuyên về thăm bố mẹ, anh chị và các cháu trong gia đình. Thi thoảng, cô cũng đưa cả gia đình đi du lịch và chia sẻ những khoảnh khắc đoàn tụ, hạnh phúc lên trang cá nhân.