Tăng Thanh Hà khí chất trên bìa tạp chí, mẹ 3 con vẫn nhuộm tóc màu trà sữa ánh hồng

CTV
Vốn nổi tiếng với hình ảnh "ngọc nữ màn ảnh" dịu dàng, Tăng Thanh Hà lại là người có nhiều màu tóc tẩy nhuộm rất ăn chơi.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật trong showbiz Việt nhưng mọi hoạt động của Tăng Thanh Hà luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Nàng Trúc của Bỗng Dưng Muốn Khóc giờ đã là mẹ 3 con và sức ảnh hưởng của cô trên mạng xã hội vẫn chưa có dấu hiệu ngừng hot. Sau sinh em bé thứ 3, sắc vóc của bà xã Louis Nguyễn càng thêm phần mặn mà vì đầy đặn hơn. 

Cô vẫn tương tác với người hâm mộ thông qua những món ăn tuyệt phẩm từ căn bếp nhỏ của gia đình. Dẫu vậy, fan vẫn mong được ngắm Hà Tăng "bùng nổ" trong một ấn phẩm nghệ thuật. Không làm công chúng thất vọng, mới đây, bà mẹ 3 con đã có màn xuất hiện trên ấn phẩm tạp chí tháng 7 phô diễn sắc vóc đẹp đến mê ly.

Dù đã bước vào tuổi 35 nhưng Tăng Thanh Hà vẫn gây lưu luyến với nhan sắc chuẩn danh xưng "ngọc nữ màn ảnh" Việt.

Người đẹp diện set đồ của nhà mốt cao cấp Chanel mix cùng hàng loạt phụ kiện trendy. Chiếc áo cardigan còn được nữ diễn viên mặc theo phong cách chỉ gài 1 cúc thời thượng.

Tuy nhiên, gây ấn tượng mạnh lại không đến từ loạt phụ kiện giá trị khủng đó mà lại đến từ thần thái cũng như màu tóc tẩy nhuộm mới tinh của mỹ nhân 8X.

Không khó để nhận ra, bà mẹ 3 con đã chơi lớn tẩy tóc và nhuộm tóc màu nâu trà sữa ánh hồng. Màu tóc từng là hot trend những ngày đầu 2021 và cho đến nay vẫn chưa ngừng hot.

Màu tóc này khá khó nhuộm và muốn giữ được màu lâu, chị em cần phải có chế độ chăm sóc tóc phù hợp.

Tuỳ theo sở thích của mỗi người mà tỉ lệ pha màu tóc nâu trà sữa ánh hồng có thể khác nhau. Một điều lưu ý là màu hồng khá kén da, chỉ phù hợp với những chị em có làn da trắng. Các chị em có làn da ngăm như Hà Tăng thì nên đổ màu nâu nhiều hơn. Hơn nữa, tông màu trà sữa ánh hồng trầm lại hợp với phái nữ đã lập gia đình và có tuổi.

Gần về những ngày cuối hè, Hà Tăng lại lăng xê màu tóc tẩy nhuộm này nên dự đoán, nó sẽ còn chễm chệ trên bảng xếp hạng màu tóc tẩy nhuộm thịnh hành của 2022.

Bên dưới bài đăng, hàng loạt tài khoản tick xanh của các nghệ sĩ trong Vbiz đều dành lời khen có cánh cho sự trở lại đậm chất high-fashion của "ngọc nữ Vbiz". Có nhiều chị em sau khi được ngắm quý cô trên bìa tạp chí liền có ý định đổi màu tóc ngay.

Nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh này không khỏi xuýt xoa tấm tắc: "Sau 2 năm em đã là người mẹ của 3 con nhưng vẫn quá xinh đẹp và thần thái, em vẫn như xưa hẹn 11h make up là Hà tới vào lúc 11h kém 5. Đây có lẽ là số báo mà mình thấy trọn vẹn nhất trong năm 2021/ 22 đầy thử thách có quá nhiều thứ để bày tỏ". 

Tăng Thanh Hà kể từ khi lập gia đình với Louis Nguyễn, gout thẩm mỹ cũng như phong cách thời trang của nữ diễn viên có nhiều thay đổi. U40 ưa chuộng vẻ đẹp tối giản, thanh lịch và có chút truyền thống, retro. Sở hữu nước da ngăm, người đẹp luôn tâm đắc với màu son có chất nude, đất như hồng đất, cam đất mà hiếm khi xúng xính các tông son tươi. Màu tóc của cô vì vậy dù ở trạng thái nào cũng rất sang và hợp với layout make up.

Trước khi sinh em bé, cô đã có màn "xuống tóc" gọn gàng với mái tóc cắt ngang xương hàm. Người đẹp không cắt tóc mái mà vén gọn sau mang tai, mix cùng kính mắt đen rất sang và cổ điển.

Sau sinh vài tháng, mái tóc của cô đã dài hơn qua vai, dẫu vậy cô vẫn chưa vội đi làm tóc. Có lẽ đợi em bé cứng cáp hơn đôi chút, quý cô mới đi làm tóc và cho ra các tấm hình đẹp mê trên bìa tạp chí.

Kiểu tóc lửng này có thể cột được, tuy nhiên, nó lại không thích hợp lắm khi thả. Mái tóc sẽ bị vểnh vì chạm phần vai và mặc các loại áo có cổ không được gọn gàng.

Nếu để ý, có thể thấy, cứ gần đến thu là cô lại đầu tư tẩy tóc và làm tóc. Năm ngoái, người đẹp cũng làm điều tương tự với phần tóc tẩy highlight màu vàng cát trendy.

Kiểu tóc dài nhỡ trên ngực này chỉ cần uốn nhẹ vài đường và mix cùng son cam đất rất sang.