Tăng Thanh Hà khoe ảnh cưới cách đây 8 năm, nhắn nhủ lời ngọt ngào với chồng thiếu gia

Khoảnh khắc Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn cùng nắm tay nhau trong hôn lễ ở một nhà thờ tại Philippines được người hâm mộ hết lời khen ngợi.

Tăng Thanh Hà được coi là một trong những mỹ nhân Việt có hạnh phúc viên mãn trong hôn nhân. Kết hôn nhiều năm vẫn được chồng thiếu gia yêu chiều, những đứa con kháu khỉnh, cuộc sống tràn ngập hàng hiệu, những chuyến du lịch sang chảnh khắp nơi trên thế giới..., những gì “ngọc nữ màn ảnh Việt” đang sở hữu khiến bao cô gái mơ ước.

Trên trang cá nhân ngày 4/11, Hà Tăng chia sẻ hình ảnh trong đám cưới với ông xã Louis Nguyễn 8 năm về trước cùng lời ghi chú "November 4th - A day i will always remember. 8 years of marriage and still counting...I love you Louis Nguyen" (tạm dịch: 4/11 - ngày mà em sẽ luôn luôn ghi nhớ. 8 năm hôn nhân và vẫn sẽ tiếp tục… Em yêu anh, Louis Nguyễn).

Hôn lễ của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn được tổ chức tại nhà thờ, không gian vô cùng lộng lẫy và sang trọng.
Cô dâu Hà Tăng và chú rể Louis Nguyễn tràn ngập vẻ hạnh phúc trên gương mặt.

Bên dưới bài đăng, nữ diễn viên nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. Cộng đồng mạng cũng thể hiện sự ngưỡng mộ đối với cuộc sống hôn nhân viên mãn của nàng ngọc nữ màn ảnh Việt ở thời điểm hiện tại.

Tăng Thanh Hà chính thức công khai mối quan hệ với thiếu gia Louis Nguyễn - con trai của ông chủ Tập đoàn Liên Thái Bình Dương vào năm 2010 tại đám cưới nữ diễn viên Kim Hiền. Cả hai lên xe hoa vào năm 2012 với hai lần tổ chức tiệc tại Việt Nam và Philippines. Sau khi kết hôn, Hà Tăng lui về hậu trường, hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Cô tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh.

Cặp đôi có với nhau hai thiên thần nhỏ là là Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn. Trong những dịp lễ Tết, ngày hội Halloween, vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn luôn dành cho nhau những điều đặc biệt để kỷ niệm.

Rất nhiều người tò mò đặt câu hỏi, Hà Tăng đã có bí quyết gì mà sau 8 năm kết hôn, chồng thiếu gia vẫn yêu đắm đuối như thế. Người đẹp từng chia sẻ: "Hạnh phúc của ta phụ thuộc vào thói quen suy nghĩ mà ta nuôi dưỡng. Vậy nên hàng ngày hãy tập luyện lối suy nghĩ hạnh phúc. Hãy nuôi dưỡng trái tim vui vẻ, phát triển thói quen hạnh phúc và cuộc sống sẽ là bữa tiệc không tan".