Team qua đường chứng thực nhan sắc Lâm Khánh Chi, cân đẹp Diệp Lâm Anh lẫn "đôi chân kiếm Nhật" Hoàng Thùy

CTV
Từng "đánh bại" Hương Giang khi chung khung hình, Lâm Khánh Chi nay tỏa sắc chẳng nể nang Diệp Lâm Anh hay Hoàng Thùy.

Lâm Khánh Chi là một trong những mỹ nhân chuyển giới nhận được sự quan tâm đông đảo bậc nhất Vbiz. Cô thực hiện chuyển đổi giới tính khi đã bước qua tuổi 30 - mốc thời gian khá muộn để can đảm vượt qua nhiều ca đại phẫu. Dẫu vậy, nhìn thành quả sau hàng chục năm trời miệt mài sống thật với giới tính để chịu đau đớn của quý cô rất đáng. Sắc vóc của bà mẹ 1 con giờ càng ngày càng nuột nà, nữ tính và nhuận mắt hơn xưa bội phần.

Chính vì sở hữu dung nhan mê ly đó mà mới đây, mỹ nhân chuyển giới 7X vừa vinh dự xuất hiện trên hàng ghế ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 liền lập tức gây sốt. Tại vòng casting còn có sự xuất hiện của Diệp Lâm Anh và Hoàng Thùy nên lại càng khiến công chúng phấn khích hơn.

Lâm Khánh Chi sinh năm 1977, hơn Diệp Lâm Anh tận 1 giáp và hơn Hoàng Thùy những 15 tuổi nhưng màn đọ sắc vóc này chẳng có sự chênh lệch nào.

Dàn người đẹp đều là mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất Vbiz và sở hữu cho mình thành công nhất định trên con đường làm nghệ thuật.

Thú vị hơn, Diệp Lâm Anh đã đăng tải lên trang cá nhân tấm hình chụp chung cùng với đàn chị. Đây dường như là bức hình hiếm hoi của 2 người đẹp từ trước tới nay. Cặp mỹ nhân đều vừa trải qua biến cố hôn nhân nhưng độ tươi tắn vẫn rạng ngời.

So bì về sắc vóc, Lâm Khánh Chi cũng chẳng thất thế trước Hoàng Thùy - bậc thầy catwalk. Mỹ nhân xứ Thanh nổi tiếng với "đôi chân kiếm Nhật".

Trước đó, Lâm Khánh Chi cũng từng khiến công chúng thích thú khi cùng chung khung hình với Hương Giang. Song kết quả lại khiến nhiều người bất ngờ. Hương Giang vốn được coi là mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam khi cô đã đem vinh quang về cho đất nước với chiếc vương miện chung cuộc tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Màn "chạm trán" của cặp mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng dậy sóng dân tình. Phần nhỉnh hơn nghiêng về Lâm Khánh Chi.

Không thể phủ nhận, Lâm Khánh Chi đẹp lên mỗi ngày nhờ vào phần lớn ở công nghệ thẩm mỹ. Cô năm nay đã 44 tuổi và muốn duy trì nhan sắc, người đẹp đã "đốt" tiền tấn, tiền tỷ cho công cuộc phẫu thuật. Thời gian gần đây, bà mẹ 1 con còn thực hiện nhiều công nghệ làm đẹp da. Làn da của cô căng mịn và bớt xập xệ hơn. Tuy nhiên, yếu tố giúp cô ăn ảnh chẳng kém là nghệ thuật trang điểm.

Lâm Khánh Chi rất đầu tư cho khâu tút tát này. Cứ mỗi bộ ảnh đăng, cô lại biến hóa với layout trang điểm và làm tóc khác nhau.

Sự chỉn chu và đa dạng này đã là nét đặc trưng của mỹ nhân chuyển giới bao lâu nay.

Có lẽ vì vậy mà công chúng ngắm Lâm Khánh Chi hoài không thấy chán vì cô không rập khuôn trong 1 hình tượng nào nhất định.

Với 1 số mỹ nhân chuyển giới khác thường theo đuổi phong cách trang điểm hơi hướng beauty queen với mắt khói, đôi môi tô màu son nâu nude nhưng nếu vào trang cá nhân của Lâm Khánh Chi, bạn sẽ thấy khác.

Câu chuyện người đẹp lúc này lúc khác là điều bình thường. Với 1 bộ váy áo cô sẽ mix với 1 cách tút tát không "đụng hàng".

Người đẹp không cố định 1 chuyên gia make up, làm tóc mà thử sức với rất nhiều người. Sự đầu tư chỉn chu này của Lâm Khánh Chi quả là điều đáng tuyên dương và ngưỡng mộ. Hi vọng trong tương lai, cô sẽ có thật nhiều sức khỏe để đem đến cho công chúng nhiều điều bất ngờ hơn.