Thả nhẹ ảnh ái nữ đầu lòng, Đỗ Mỹ Linh khiến CĐM "phát sốt" vì chi tiết này

Khoảnh khắc nàng hậu Đỗ Mỹ Linh khoe hình ảnh ái nữ đầu lòng trên MXH mới đây khiến dân tình "phát sốt" vì chi tiết vô cùng dễ thương. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải hình ảnh khoe ái nữ đầu lòng. Dù trong bức ảnh này nàng hậu không hé lộ khuôn mặt của nhóc tì nhưng thân hình bụ bẫm của ái nữ đầu lòng nhà Đỗ Mỹ Linh đã khiến không ít người thích thú. 

Cặp má bánh bao phúng phính khiến nhiều người "lụi tim" vì vô cùng đáng yêu. Dường như qua bàn tay chăm sóc của nàng hậu, nhóc tỳ ngày càng trở nên mũm mĩm khiến nhiều người đồn đán rằng nhóc tỳ sẽ rất dễ thương bởi có mẹ là nàng hậu vô cùng nổi tiếng với nhan sắc xịn xò. 

do-my-linh-khoe-hinh-anh-ai-nu6-1711257598.jpg
Hình ảnh ái nữ đầu lòng được Đỗ Mỹ Linh chia sẻ khiến nhiều người thích thú.

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh cũng đã để lộ gương mặt của ái nữ và nhanh chóng gây sốt khắp cõi mạng. Sau khi chính thức lên xe hoa cùng thiếu gia Đỗ Vinh Quang, cuộc sống của nàng hậu Đỗ Mỹ Linh nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình.

do-my-linh-khoe-hinh-anh-ai-nu2-1711257598.jpg
 
do-my-linh-khoe-hinh-anh-ai-nu-1711257598.jpg
Gia đình nhỏ hạnh phúc của nàng hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Facebook
do-my-linh2-1711257953.jpg
Đám cưới đẹp như mơ của nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia út nhà bầu Hiển.

Nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang chính thức về chung nhà vào 10/2022 sau đám cưới hoành tráng tại Hà Nội. Sau khi về làm dâu chốn hào môn, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh cũng hạn chế tham gia vào các hoạt động nghệ thuật, dành nhiều thời gian bên gia đình hơn.

  Xem thêm: Nàng hậu Đỗ Mỹ Linh 'nịnh chồng' cực khéo

Trong khi ông xã Đỗ Vinh Quang khá kín tiếng, hiếm khi chia sẻ những hình ảnh đời tư trên trang cá nhân của mình thì nàng hậu Đỗ Mỹ Linh lại thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường về cuộc sống sau khi lên xe hoa.

do-my-linh-khoe-hinh-anh-ai-nu3-1711257598.jpg
 
do-my-linh-khoe-hinh-anh-ai-nu4-1711257598.jpg
 
do-my-linh-khoe-hinh-anh-ai-nu5-1711257598.jpg
Sau khi về làm dâu chốn hào môn, cuộc sống của Đỗ Mỹ Linh vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình.

Thời gian gần đây, sau khi hạ sinh ái nữ đầu lòng, Đỗ Mỹ Linh thường xuyên xuất hiện ở một vài sự kiện, dù hạn chế nhưng cũng đánh dấu cho sự rục rịch trở lại sau thời gian nàng hậu dành thời gian chăm chút cho gia đình.