Thẩm mỹ OHIO: Hành trình kết sức mạnh - Nối thành công 2023

Hành trình kết sức mạnh, nối thành công 2023 của Công ty CP Thẩm mỹ OHIO trong 6 tháng đầu năm với nhiều điểm sáng nhờ sự lãnh đạo tài tình của Ban Giám đốc và sự đồng lòng quyết tâm của toàn thể cán bộ nhân viên công ty.
11111-1691159561.jpg

Hành trình kết sức mạnh của Thẩm mỹ OHIO…

Trên hành trình hơn 12 năm xây dựng và phát triển, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức. Công ty CP Thẩm mỹ OHIO ngày càng khẳng định được vị thế của một trong những đơn vị hàng đầu về thẩm mỹ công nghệ cao. Đồng thời, đang nỗ lực thực hiện những bước đi chiến lược đưa tên tuổi của Thẩm mỹ OHIO đến nhiều tỉnh thành phố, đưa những công nghệ làm đẹp tiên tiến đến gần với Khách hàng trên mọi miền của dải đất hình chữ S.

Với sức mạnh nội tại đó, Thẩm mỹ OHIO đã ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường thẩm mỹ với chất lượng dịch vụ được khách hàng công nhận, như: Trị giãn mao mạch Mercury LX, trị giãn tĩnh mạch Veins Care Therapy , xóa chàm bớt Tổ hợp công nghệ PICO, xóa xăm Piconew 450, trẻ hóa Hyper Collagen, tắm trắng Natural White, triệt lông Aqua Max Pro… chiếm thị phần cao.

Dịch vụ thẩm mỹ của OHIO đáp ứng các tiêu chuẩn Y tế trong khám và điều trị. Ứng dụng hàng loạt máy móc, phác đồ chuyên sâu tới từ các quốc gia đi đầu về công nghệ làm đẹp: Tập đoàn WONTECH (Hàn Quốc), Cocoon Medical (Tây Ban Nha), SOLTA medical (Hoa Kỳ)... 

Ban lãnh đạo OHIO luôn luôn đề cao xây dựng tinh thần đoàn kết, sự kết nối để tạo nên một tập thể vững mạnh, phát triển bền vững. “Kết sức mạnh, nối thành công” với ý nghĩa hướng đến sự gắn kết, sự kết nối của từng cá thể để từ đó tổ chức sẽ tạo ra nhiều giá trị mạnh mẽ và bền vững hơn. Sự gắn kết của nhân viên sẽ tạo động lực để làm việc được hiệu quả hơn, niềm tin vào OHIO ngày một lớn mạnh hơn.

Sự gắn kết của nhân viên là sự học hỏi, cầu tiến là tích lũy kiến thức, kinh nghiệm để cải thiện các sản phẩm và dịch vụ của OHIO nhằm mang đến chất lượng làm đẹp hài lòng cho khách hàng. Bởi chỉ có sự kết nối, sự gắn kết mới là nền tảng đầu tiên thể hiện sức mạnh tổ chức để xây dựng sự thành công lâu dài.

…Nối thành công: Dấu ấn quan trọng trong 6 tháng đầu năm 2023

Trong 6 tháng đầu năm 2023, mặc dù có nhiều khó khăn, thách thức, tác động của kinh tế, thị trường trong và ngoài nước đến hoạt động sản xuất kinh doanh. Song, dưới sự lãnh đạo tài tình của Ban Giám đốc, sự quyết tâm và đoàn kết của toàn thể cán bộ nhân viên, hệ thống Thẩm mỹ OHIO đã có những tín hiệu, kết quả tích cực. Tốc độ tăng trưởng cao, tạo đà để phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023. Với những điểm sáng:

  • Huy chương Vàng sản phẩm dịch vụ chất lượng Châu Á 2023 do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á trao tặng.

Đại diện Thẩm mỹ OHIO lên nhận Giải thưởng Huy chương Vàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng Châu Á 2023

  • Ký kết và chuyển giao thành công tổ hợp công nghệ điều trị sắc tố và mạch máu từ tập đoàn WONTECH Hàn Quốc
  • Tiếp nhận chuyển giao phác đồ điều trị giãn tĩnh mạch Veins Care Therapy từ Tập đoàn Y tế Mỹ UCLA Medical.
  • Triển khai chiến dịch Thoát Chàm mùa 2, Xóa Xăm Không Sẹo mùa 5, Tầm Soát Tĩnh Mạch mùa 1 đã và đang gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng.
  • Đón tiếp và điều trị hơn 15.000 Khách hàng
  • Bộ máy nhân sự được kiện toàn, bổ nhiệm giám đốc cơ sở, các trưởng bộ phận, bổ sung nhân sự vào các vị trí quan trọng
  • Mở rộng quy mô công ty, đưa vào hoạt động cơ sở Đà Nẵng

Buổi lễ ký kết chuyển giao công nghệ cùng đại diện Tập đoàn WONTECH Hàn Quốc

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thẩm mỹ, OHIO luôn đề cao việc theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, gắn liền lợi ích doanh nghiệp với trách nhiệm cộng đồng. Trong những năm tới, Công ty CP Thẩm mỹ OHIO sẽ tiếp tục triển khai nhiều hơn nữa những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng và kiên trì với mục tiêu phát triển bền vững. OHIO vẫn luôn kiên định với con đường đã chọn, đi tiếp chuyến hành trình đó là khát vọng vươn xa cùng những bước đi đột phá và nâng cao hơn nữa vị thế cũng như quy mô công ty trong tương lai.

Teambuilding 2023 bùng nổ tại Hạ Long

Cốt lõi của một tập thể vững mạnh chính là sự gắn kết, để mỗi người đều cảm thấy mình là một phần không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng trong thành công chung của tập thể. Do đó, teambuilding của OHIO được tổ chức thường niên đã trở thành một hoạt động vô cùng quan trọng và là nét văn hóa đặc trưng của OHIO.

Chuyến du lịch hè teambuilding của Công ty CP Thẩm mỹ OHIO được tổ chức tại thành phố biển Hạ Long từ ngày 12 đến 14/7 đã thu hút sự tham gia của hơn 120 cán bộ nhân viên công ty.

 Video toàn cảnh teambuilding: Kết sức mạnh - Nối thành công Thẩm mỹ OHIO  2023

Toàn thể thành viên trong đại gia đình Thẩm mỹ OHIO trên mọi miền Tổ quốc đã có cơ hội được hội tụ với nhau tại một nơi, cùng giao lưu, trò chuyện và tham gia các hoạt động tập thể.

Các trò chơi đội nhóm giúp mọi người xích lại gần nhau hơn. Niềm khao khát giành chiến thắng về cho đội mình hiện rõ trên gương mặt của từng thành viên, nhưng kết thúc trò chơi luôn là những tràng cười rôm rả dù cho đội nào thắng đi nữa vì tất cả chúng ta là một đại gia đình, ai chiến thắng cũng đều rất xứng đáng. Thông qua các trò chơi tập thể trẻ trung, vui nhộn, mỗi thành viên có cơ hội gắn kết hơn với đồng nghiệp đến từ nhiều phòng ban, nâng cao tinh thần đoàn kết của đại gia định OHIO.

Hoạt động teambuilding sôi đội bên bờ biển Bãi Cháy (TP. Hạ Long)

Trong chuyến đi lần này, các thành viên đã được khám phá thêm nhiều bất ngờ thú vị về vùng đất Hạ Long, từ các món ăn miền biển, đến những khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp của Vịnh Hạ Long trên du thuyền 5 sao.

Đêm Gala Dinner bùng cháy với những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” của cán bộ nhân viên từ các phòng ban. Phát biểu tại chương trình, ông Lê Thành Vinh - Tổng Giám đốc Công ty CP Thẩm mỹ OHIO đã đánh giá cao sự đóng góp của CBNV đối với hoạt động của công ty trong thời gian qua, đồng thời mong muốn CBNV tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng thương hiệu OHIO phát triển ngày càng vững mạnh.

Đêm Gala bùng nổ cảm xúc của đại gia đình Thẩm mỹ OHIO

Hành trình “Kết sức mạnh - Nối thành công” của Công ty CP Thẩm mỹ OHIO sẽ không dừng lại mà tiếp tục nối dài trên hành trình theo đuổi sứ mệnh cao cả: “Vì một triệu khách hàng đẹp hơn, hạnh phúc hơn”.