Thẩm mỹ OHIO – Phòng khám da liễu được cấp phép của Sở Y tế

Một địa chỉ được cấp phép hoạt động bởi cơ quan y tế có thẩm quyền chứng minh sự uy tín, chuyên nghiệp trong hoạt động khám, điều trị bệnh. Thẩm mỹ OHIO tự hào là đơn vị với 2 cơ sở được cấp phép hành nghề.

Điều kiện để một phòng khám được cấp phép hoạt động

Phòng khám được cơ quan Y tế có thẩm quyền cấp phép hoạt động phải trải qua nhiều quy trình xét duyệt khác nhau. Từ gửi hồ sơ xin cấp giấy phép hoạt động đến khi được tiếp nhận, thẩm định. Đặc biệt, phòng khám phải đảm bảo đáp ứng các điều kiện sau:

Một là, quy mô: Phòng khám có quy mô tương đương với phòng khám đa khoa / chuyên khoa.

Hai là, cơ sở vật chất: Địa điểm cố định; đảm bảo các điều kiện về an toàn bức xạ, phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Có khu vực tiệt trùng riêng để xử lý dụng cụ y tế.

Thẩm mỹ OHIO – Phòng khám da liễu được cấp phép của Sở Y tế - 1

Phòng khám da liễu OHIO có giấy phép hoạt động không?

Ba là, trang thiết bị y tế: Có đủ trang thiết bị y khoa phù hợp với hoạt động chuyên môn của cơ sở.

Bốn là, nhân sự: Phải có một người chịu trách nhiệm chuyên môn, kỹ thuật. Đó là bác sĩ có chứng chỉ hành nghề với phạm vi hoạt động chuyên môn phù hợp phạm vi hoạt động của cơ sở. Thời gian trực tiếp tham gia khám, điều trị ít nhất 54 tháng.

Năm là, phạm vi hoạt động chuyên môn: Thực hiện các kỹ thuật chuyên môn theo danh mục được Bộ trưởng Bộ Y tế phê duyệt.

Phòng khám chuyên khoa da liễu thẩm mỹ OHIO có 2 cơ sở tại Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh

Tự hào 2 phòng khám da liễu OHIO có giấy phép hoạt động

Ra đời từ năm 2013, phòng khám chuyên khoa Da liễu Thẩm mỹ OHIO tọa lạc tại số 208 Hoàng Ngân, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy. Đây là địa chỉ điều trị da chuyên sâu được cấp phép bởi Bộ Y tế theo số GPHĐ: 1647/HNO | CCHN: 30077/BYT.

Thẩm mỹ OHIO – Phòng khám da liễu được cấp phép của Sở Y tế - 2

Phòng khám chuyên khoa da liễu OHIO được cấp phép hoạt động

Phụ trách về chuyên môn của phòng khám là bác sĩ Lưu Thị Quỳnh. Bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị chuyên khoa Da liễu thuộc Bệnh viện 198 Bộ Công An, Bệnh viện da liễu Trung Ương.

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, có thế mạnh là phòng khám chuyên khoa da liễu chuẩn y khoa với chất lượng hàng đầu miền Bắc. Năm 2020, OHIO chính thức nam tiến với mong muốn tất cả mọi khách hàng ở phía nam có cơ hội được tận hưởng những dịch vụ chất lượng nhất.

Phòng khám chuyên khoa Da liễu OHIO Sài Gòn tọa lạc tại địa chỉ 138A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3. Phòng khám được Sở Y tế Tp. Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động số GPHĐ: 07557/HCM | CCHN: 009940/SYT.

Phụ trách chuyên môn là bác sĩ Nguyễn Vũ Ngọc Anh – Chuyên khoa I. Bác sĩ có nhiều năm công tác tại Bệnh viện Da liễu thành phố Hồ Chí Minh với kinh nghiệm dày dặn về điều trị các bệnh lý về da.

OHIO tiên phong xây dựng hệ sinh thái công nghệ laser

Thẩm mỹ OHIO là đơn vị hợp tác độc quyền chuyển giao công nghệ và các dịch vụ làm đẹp mới nhất từ Hoa Kỳ, tập đoàn Wontech, tập đoàn Healing & Care Hàn Quốc.

Thẩm mỹ OHIO – Phòng khám da liễu được cấp phép của Sở Y tế - 3

Hệ sinh thái công nghệ laser tại thẩm mỹ OHIO

OHIO là địa chỉ tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ laser ánh sáng độc quyền vào điều trị các bệnh lý về da:

- Piconew 450: xóa hình xăm, trị nám/tàn nhang

- Mercury LX: trị giãn mao mạch, xóa chàm bớt xanh đỏ đen

- Aqua Max: triệt lông

- Bio Light 4D: khử thâm môi, trị thâm

- Thermage FLX: Trẻ hóa da, nâng cơ, xóa nhăn

Đội ngũ Chuyên gia, Bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm

Ngoài 2 bác sĩ phụ trách chuyên môn chính, Phòng khám chuyên khoa Da liễu OHIO hiện nay hội tụ đông đảo các chuyên gia, bác sĩ được đào tạo bài bản từ các trường y khoa danh tiếng trong và ngoài nước. Tất cả đều có chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm trị liệu lâm sàng trên 5000 khách hàng.

Thẩm mỹ OHIO – Phòng khám da liễu được cấp phép của Sở Y tế - 4

Đội ngũ Chuyên gia, Bác sĩ tại OHIO

Đặc biệt, Giáo sư – Bác sĩ Kim Gyeong Mi (1 trong 5 bác sĩ đầu ngành da liễu tại Hàn Quốc) với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu là cố vấn cấp cao trong chuyển giao, đào tạo chuyên môn.

Hệ thống cơ sở vật chất – trang thiết bị hiện đại

Phòng khám OHIO sở hữu không gian sang trọng, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Với diện tích trên 200m2/sàn, bao gồm 6 tầng dịch vụ.

Các phòng dịch vụ được phân bổ riêng biệt theo từng tầng. OHIO có các phòng điều trị chuyên biệt 1:1, đảm bảo sự riêng tư của khách hàng.

Thẩm mỹ OHIO – Phòng khám da liễu được cấp phép của Sở Y tế - 5

Phòng thăm khám, dịch vụ của Thẩm mỹ OHIO

Trước và sau mỗi buổi thăm khám, điều trị, các phòng đều được vệ sinh, khử khuẩn. Dụng cụ và trang thiết bị y tế được tiệt trùng bằng tia cực tím để loại bỏ vi khuẩn, mầm bệnh, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Quý khách hàng hãy đến ngay cơ sở gần nhất của Phòng khám chuyên khoa Da liễu Thẩm mỹ OHIO trên toàn quốc để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và điều trị một cách tốt nhất. Hoặc liên hệ theo hotline để đặt lịch, Hà Nội: 097 8888 221 - Tp. Hồ Chí Minh: 0828 615 615.