Thẩm mỹ viện Ngọc Hường – địa chỉ uy tín về phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp da

CTV
Ngày 05/09/2022, Thẩm mỹ viện Ngọc Hường chính thức khai trương chi nhánh thứ 25 tại số 222 Lê Lợi, phường Châu Phú B, Thành phố Châu Đốc, An Giang. Đây là chi nhánh được Ngọc Hường đầu tư tại khu vực miền Tây.

Ngọc Hường là một trong những thẩm mỹ viện uy tín hiện nay bởi có kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp da. Cơ sở vật chất với không gian thoáng mát, sang trọng chuẩn quốc tế; hệ thống trang thiết bị, máy móc được đầu tư hiện đại và luôn được cập nhật thường xuyên, Ngọc Hường khẳng định là cơ sở làm đẹp tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ làm đẹp mới nhất đến từ Châu Âu vào quá trình làm đẹp.

Cơ sở vật chất và công nghệ, máy móc tại TMV Ngọc Hường luôn được đầu tư mới và hiện đại nhất

Được thành lập từ năm 2003, Ngọc Hường đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín, được rất nhiều chị em tin tưởng bởi luôn công khai mọi quy trình, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng minh bạch. Tất cả các sản phẩm được sử dụng tại Ngọc Hường đều được nhập khẩu từ Châu Âu với nguồn nguyên liệu tốt nhất thế giới. Cùng với đó là đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn ứng dụng công nghệ làm đẹp mới nhất cho quý khách hàng giúp TMV Ngọc Hường trở thành địa chỉ đáng tin cậy về phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp da.

Tổng giám đốc Hoàng Thị Ngọc trực tiếp làm đẹp cho khách hàng

Bà Hoàng Thị Ngọc - Tổng Giám Đốc TMV Ngọc Hường cho biết: “Chi nhánh thứ 25 là dự án được ấp ủ lâu nhất và được đầu tư lớn tại khu vực miền Tây. Cơ sở vật chất bài bản, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo rằng mọi khách hàng đều thấy thoải mái khi đến làm đẹp. Cùng với đó hệ thống trang thiết bị, máy móc đều được chọn lọc kỹ càng và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo theo tiêu chuẩn riêng của toàn hệ thống mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.”

Tổng Giám đốc Ngọc Hường cho biết thêm: “Ngọc Hường không ngừng tìm tòi, học hỏi, cập nhật những công nghệ tiên tiến, hiện đại của những nước phát triển. Đồng thời đẩy mạnh vào đầu tư, cập nhật trang thiết bị mới để mang đến những dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng với phương châm uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng. Cùng với đó Ngọc Hường luôn lắng nghe phản hồi từ khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đồng bộ trên toàn hệ thống 25 chi nhánh.”

Kỹ thuật viên tại TMV Ngọc Hường đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp về phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp da

Ngoài ra các dịch vụ về chăm sóc da bằng công nghệ cao như Cấy Collagen tươi, công nghệ Detox White Skin độc quyền, liệu trình nâng cơ bằng công nghệ MESOBOOST,... cũng được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi độ hiệu quả cao với chi phí bình dân. Đặc biệt Ngọc Hường còn cam kết chất lượng bằng văn bản để quý khách hàng yên tâm làm đẹp.

Hiện tại TMV Ngọc Hường đang có rất nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho tháng 9. Mọi chi tiết về chương trình, xin vui lòng liên hệ qua thông tin dưới đây:

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường

Hotline đặt lịch & tư vấn: 1900 7067

Website: https://www.ngochuong.net

Fanpage: https://www.facebook.com/ngochuongvietnam