Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Nha Trang “tăng chỉ số hạnh phúc” của khách hàng tại sự kiện khai trương

CTV
Tại sự kiện khai trương Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Nha Trang ngày 25/6/2022 tại 174 Ngô Gia Tự, phường Phước Tiến, nhiều quý khách hàng chia sẻ họ được mãn nhãn với diện mạo sang trọng và khang trang của chi nhánh Nha Trang.

Thay đổi diện mạo - nâng cao “hạnh phúc” của khách hàng

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đang từng ngày chuyển mình, thay đổi không ngừng để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, nâng tầm dịch vụ làm đẹp tại Việt Nam và đặc biệt là tăng chỉ số hạnh phúc của khách hàng mỗi khi đến sử dụng dịch vụ.

Ngày 25/5/2022 tại 174 Ngô Gia Tự, phường Phước Tiến, Nha Trang đã diễn ra sự kiện khai trương chi nhánh Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, với sự tham gia của đông đảo khách hàng. Đây là một trong những vị trí đắc địa, nhộn nhịp, đông người qua lại của Thành phố Nha Trang.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn tưng bừng khai trương cơ sở mới tại Nha Trang

Rất đông khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại ngày khai trương cơ sở SeoulSpa.Vn Nha Trang

Tại sự kiện, các khách hàng ấn tượng với cơ sở hạ tầng của SeoulSpa.Vn Nha Trang. Từ không gian sảnh đến các phòng dịch vụ đều được thiết kế rất hiện đại, khang trang và sang trọng.

Đặc biệt, như đã hứa hẹn thì Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn tăng chỉ số hạnh phúc của khách hàng bằng chính những trải nghiệm dịch vụ chất lượng, thể hiện rõ nét ở những yếu tố như cơ sở vật chất được đầu tư mới cao cấp, hiện đại. Cùng với đó là không gian làm đẹp rộng rãi, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị công nghệ cao cấp.

SeoulSpa.Vn Nha Trang còn có những dịch vụ làm đẹp đón đầu xu hướng, mang đến cho khách hàng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tâm trí và cơ thể, xua tan mệt mỏi.

Thẩm mỹ viện Seoul Spa tăng chỉ số hạnh phúc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ bằng chính những tiện ích cơ sở vật chất,...

Trải nghiệm dịch vụ cực hot với giá ưu đãi cực sốc trong ngày khai trương

Cụ thể, tại ngày khai trương rất nhiều khách hàng đã được trải nghiệm những dịch vụ mới như tắm trắng phiến hồng hoa, trị thâm mụn vi kim tảo biển - đông trùng hạ thảo, chăm sóc da Luxury tinh chất nhau thai cừu;... với giá siêu hời nhờ chương trình ưu đãi giảm 70-90%. Bên cạnh đó, tất cả khách hàng đều được tặng 1 voucher trị giá 1.000.000Đ (trừ thẳng vào giá gốc dịch vụ) và bộ mỹ phẩm cao cấp Inno Blanc trị giá 3.000.000Đ dành cho những khách hàng trải nghiệm dịch vụ.

Rất nhiều khách hàng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại ngày khai trương SeoulSpa.Vn Nha Trang

Ngoài ra, một số khách hàng còn được tham gia chương trình bốc thăm và may mắn trúng được những thưởng hấp dẫn như: Chuyến du lịch đảo Phú Quốc 3 ngày 2 đêm trị giá 35.000.000Đ dành cho 2 người; máy nâng cơ s-life + thẻ làm đẹp trị giá 20.000.000đ, tổng giải thưởng trị giá đến 30.000.000Đ; máy triệt lông mini + thẻ làm đẹp trị giá 10.000.000, tổng giải thưởng trị giá 20.000.000Đ.

Tại buổi lễ khai trương, quý khách hàng được tham dự bốc thăm trúng nhiều phần thưởng giá trị

Một tin vui dành cho những khách hàng đang có ý định điều trị mụn, làm trắng da hay chăm sóc da,...tại SeoulSpa.Vn Nha Trang là chương trình ưu đãi 70-90% áp dụng cho tất cả dịch vụ (trừ phun xăm, triệt lông, dịch vụ thẩm mỹ) vẫn diễn ra đến hết ngày 30/6/2022. Do đó, hãy nhanh chân sắp xếp lịch và đến SeoulSpa.Vn Nha Trang làm đẹp thả ga với giá siêu hời.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Địa chỉ: 174 Ngô Gia Tự, phường Phước Tiến, Nha Trang

Hotline: 1900 6947 - 0938.453.123

Website: https://seoulspa.vn