Thân thế "chính thất" ngã sảy thai vì chồng ngoại tình ở Mẹ Rơm: Lọt top cao khi thi Hoa hậu, ở nhà 50 tỷ

CTV
Lily Chen đang nhận được nhiều sự quan tâm khi đóng vai người phụ nữ tốt bụng nhưng lại khốn khổ vì lấy nhầm chồng trong phim Mẹ Rơm.

Mẹ Rơm tập 12: Liễu phát hiện ra chồng ngoại tình, còn có con riêng.

Mẹ Rơm lấy đi nhiều nước mắt của khán giả vì những hoàn cảnh éo le, thân phận nghèo khổ của các nhân vật. Liễu (Lily Chen) dù chỉ là một nhân vật phụ nhưng lại khiến nhiều người xem thấy trái tim như bị bóp nghẹn. Từ đầu tới cuối, chính thất này là một người tốt bụng, lương thiện nhưng chỉ vì cưới phải người chồng phụ bạc mà liên tục gặp bất hạnh.

Chính thất tốt bụng nhưng bạc phận

Liễu nổi tiếng là người phụ nữ tốt tính, buôn bán giỏi giang nhất làng Mô. Cô sẵn sàng giúp đỡ vô điều kiện đối với những hoàn cảnh khó khăn trong làng. Có lần Loan "khờ" (Hồng Loan) nói mẹ bị đau chân, Liễu liền lấy chai thuốc nặn nhà mình đưa cho Loan về xoa bóp cho mẹ. Khi Loan nói mình không có tiền, Liễu liền hào sảng nói: "Ai mà lấy tiền của mày, đi đi".

Khi nghe tin Loan có bầu mà người đàn ông kia không lộ diện, Liễu thương Loan xinh xắn, khù khờ bị "thằng khốn nạn", "đồ thất đức" nào lừa. Liễu tâm sự điều này với chồng - Hào (Minh Luân) mà không biết rằng người đàn ông khiến Loan có bầu đó chính là chồng mình.

Khi Mô "gù" (Thái Hoà) ẵm em bé mà Loan vừa sinh xong ngoài rừng về, Liễu vội chạy ra ẵm đứa bé vào nhà chăm sóc, còn giục Hào chạy đi cứu Loan. Khi Mô "gù" một mình nhận nuôi đứa bé, Liễu rất thương cảm cho hai cha con, thường xuyên mua đồ cho em bé.

Thời điểm Liễu phát hiện ra chồng là kẻ phản bội, lén lút qua lại khiến Loan có bầu cũng là lúc cô biết mình có thai - đứa con mà khó khăn lắm cô mới có được. Kết quả, trong lần cãi vã với chồng, Liễu lại té ngã và sảy thai khiến khán giả của Mẹ Rơm đau lòng.

Dù vậy để giữ thể diện cho chồng cũng như không muốn gia đình lục đục khiến mẹ ruột buồn bệnh trở nặng, Liễu ngậm đắng nuốt cay tiếp tục ở chung nhà với Hào.

Sau này khi bé Hạt Dẻ - con của Hào và Loan lớn lên, Hào không dám nhận con nhưng vẫn thường xuyên lén lút nhìn trộm Hạt Dẻ từ xa. Trong một lần Hạt Dẻ được bà dẫn sang quán của Liễu, Hào thấy vợ không có ở đó thì liền nói chuyện với hai bà cháu.

Tối hôm đó, Liễu tỏ ra không vui vì biết chuyện Hào gặp con gái. Cô nhắc nhở chồng không được đến gần Hạt Dẻ vì càng lớn cô bé càng giống anh. Không chỉ Liễu mà nhiều người cũng nhận ra Hạt Dẻ trông giống Hào. Nỗi đau của Liễu mỗi ngày đều khắc sâu thêm khi nhìn thấy đứa con riêng giống chồng như đúc còn đứa con của mình lại yểu mệnh.

Lọt top cao khi thi Hoa hậu, sở hữu tài sản khủng

Trước Mẹ Rơm, Lily Chen từng gây ấn tượng với vai Sáo trong phim điện ảnh 18+ Thất Sơn Tâm Linh. Danh tiếng của cô được chú ý nhất ở thời điểm đoạt vị trí Á Quân của chương trình Tình Bolero. Với nhan sắc rực rỡ, thân hình nóng bỏng cùng giọng hát ngọt ngào, Lily Chen được tặng danh xưng "Ngọc Nữ Bolero".

Sau đó, ngoài dòng nhạc Bolero, Lily Chen còn thử sức với dòng nhạc ballad và cho ra những sản phẩm mang dấu ấn nhất định. Cô cũng từng lọt Top 15 Hoa Hậu Siêu Quốc Gia Việt Nam 2018.

Có một thời gian, cái tên Lily Chen liên tục bị đặt cạnh “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh vì bị nghi ngờ cùng hẹn hò một đại gia. Lý do là vì hai cô gái xinh đẹp gần như cùng lúc tậu cho mình hai chiếc xe hạng sang giá gần 10 tỷ đồng, đều pha màu đen và hồng nhạt. Thậm chí, hai người đẹp còn mua xe cùng chỗ, từ cùng một ngôi sao trong giới bán xe sang. Từ đó mà Lily Chen bị xem là "tình địch tin đồn" của Ngọc Trinh.

Giữa thời điểm ồn ào xảy ra vào năm 2021, Lily Chen dập tắt dư luận bằng cách... đổi màu xe. Không nhắc đích danh người kia là ai nhưng "ngọc nữ Bolero" vẫn ngầm phủ nhận tin đồn yêu chung một người với Ngọc Trinh.

"Việc đầu tiên tôi nghĩ tới sau drama chính là đi dán lại chiếc xe, đổi sang màu khác. Thực chất, tôi chỉ muốn kết thúc chuyện không hay này và đổi màu cho hợp phong thủy... Màu xe mới này, do tôi yêu cầu thay đổi. Thứ hai, người yêu tôi là một doanh nhân, kinh doanh bất động sản, kinh doanh giải trí kiêm luôn nhạc sĩ, không liên quan tới người mà mọi người nhắc tới", người đẹp chia sẻ.

So với "yêu nữ hàng hiệu" Ngọc Trinh, độ chịu chi vào đồ hiệu của Lily Chen không hề thua kém. Cô sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ, giá trung bình từ vài trăm triệu lên đến cả tỷ đồng. Đầu tháng 6/2021, cô khiến mọi người phải ghen tị khi khoe chiếc túi Hèrmes bạch tạng da cá sấu có giá gần 7 tỷ đồng do bạn trai tặng.

Lily Chen còn sở hữu một căn biệt thự hoành tráng ở Tây Ninh, mang phong cách tân cổ điển sang trọng như hoàng gia châu Âu. Theo ước tính, căn biệt thự có giá đến 50 tỷ đồng.

Nhưng ít ai biết rằng, Lily Chen từng có quá khứ nghèo khó. Cô tên thật là Trần Kim Ngọc, sinh năm 1995 tại Tây Ninh. Cô từng tiết lộ bản thân là kết quả mối tình không hạnh phúc của ba mẹ. Thời điểm cô ra đời được vài tháng, vì cuộc sống ở nhà chồng quá cực khổ nên mẹ Lily Chen bỏ về nhà mẹ đẻ.

Bố ruột của Lily Chen không trao con cho vợ nên mẹ cô phải nhờ người quen tới nhà chồng để "bắt" con gái về nuôi. Từ đó, Lily Chen bị nhà nội khước từ, giấy tờ khai sinh cũng không có tên của ba ruột. Năm 13 tuổi, mẹ mất, cô được bà ngoại nghèo nuôi dưỡng, phải sống nhờ vào sự giúp đỡ của mạnh thường quân. Có một thời gian, LiLy Chen đã bỏ học đi làm công nhân.

Đến năm 16 tuổi, Lily Chen đi học trở lại rồi đỗ vào ngành dược của 1 trường Đại học tại TP.HCM. Trong 1 lần đi làm PG, cô đã quen 1 người làm trong lĩnh vực truyền thông và cuộc đời cô chính thức thay đổi từ đó.