Thanh Hằng, Hương Ly cùng làm vedette cho NTK Trần Hùng

Cặp “cô trò” Thanh Hằng – Hương Ly diện đầm tua rua cực kì gợi cảm, lấp ló những đường cong quyến rũ, diễn kết màn trong show diễn Trần Hùng chiều tối 20/12.

Show diễn cá nhân đầu tiên của NTK Trần Hùng tại Việt Nam chính thức diễn ra với sự tham gia của dàn chân dài đình đám. Nếu như phần mở màn bộ sưu tập Pre-Fall 2021 “Musée d’Art” của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 – Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh, Á hậu Ngọc Thảo - đã làm sáng bừng cả khán phòng thì Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 Hương Ly và siêu mẫu Thanh Hằng cùng làm vedette chính là “ẩn số” được giữ bí mật đến phút chót của sự kiện. Cô trò Thanh Hằng – Hương Ly sải bước trong thiết kế đầm tua rua gam màu nổi bật, khoe khéo những đường cong quyến rũ khiến giới mộ điệu không khỏi rời mắt và trầm trồ khen ngợi.

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 Hương Ly vừa đảm nhận vai trò “catwalk director” vừa làm vedette show diễn.

Thanh Hằng đảm nhận vai trò “trùm cuối” và để lại ấn tượng mạnh với phong cách trình diễn đẳng cấp, tôn lên thiết kế của NTK Trần Hùng.

Đặc biệt, NTK Trần Hùng nắm tay siêu mẫu Thanh Hằng bước ra chào kết trong sự reo hò của khán giả. Không ngoa khi nói Thanh Hằng chính là cái tên “bảo chứng” ngôi vị vedette chưa tìm được người thay thế của làng mốt Việt.

Đúng với cái tên BST của mình “Musée d’Art” - nghĩa là Bảo tàng nghệ thuật, toàn bộ concept từ không gian biểu diễn được trưng bày và sắp xếp, cho đến những thiết kế trang phục đều mang đến những cảm xúc nghệ thuật của một triển lãm tranh đương đại.

Đặc biệt, một nửa thiết kế trong 41 look là tái sử dụng chất liệu từ những BST cũ: họa tiết Adam và Eva thêu thủ công tambour trên lưới, những chiếc chân váy tulle mang hơi hướng punk cá tính quyến rũ, chất liệu da trang trí họa tiết thêu tay... Bên cạnh chất liệu chính là vải vụn, vải dư thừa, BST còn sử dụng vải taffeta, organza, chiffon, nhung, tuyn, lông vũ, da, cotton. Đây là những vật liệu an toàn với môi trường, có thể tái sử dụng nhiều lần.