Thanh Hằng phân vân giữa kết hôn và sự nghiệp, neitizen rần rần đoán hỉ sự cuối năm

Trước băn khoăn của Thanh Hằng về việc “kết hôn thật sự cần thiết” hay lựa chọn sự nghiệp, cộng đồng mạng hào hứng cho lời khuyên.

Là siêu mẫu nổi tiếng của showbiz Việt khi có trong tay đầy đủ mọi thứ, một sự nghiệp vững chắc, cát-xê cao, Thanh Hằng vẫn lẻ bóng một mình. Cô cũng giữ kín chuyện tình cảm với truyền thông lẫn công chúng.

Trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng vừa đăng tải hình ảnh mới nhất kèm theo đó là lời chú thích đầy bất ngờ: “Tuổi mới nên quyết định làm lớn chuyện. Kết hôn thật sự cần thiết? Hay sự nghiệp? Bây giờ không phân định được nữa rồi...”.

Đây không phải là lần đầu tiên chân dài 1,12m “thả thính” chuyện kết hôn. Tuy nhiên, trước những suy tư trăn trở của siêu mẫu, cộng đồng mạng lại được dịp rần rần khuyên thần tượng nhanh chóng ra mắt “người đàn ông bí mật” và có cho mình một cái kết viên mãn. Tuy nhiên, dù cho Thanh Hằng quyết định lựa chọn điều gì, người hâm mộ cũng mong cô được hạnh phúc.

“Hãy cứ độc thân cho đến khi tìm được người biết trân trọng chị! Kết hôn thì cần thiết thật, nhưng không có cũng chẳng sao. Chỉ cần chị thấy vui vẻ, thoải mái là được”, “Quyết định nào cũng có cái giá của nó hết Moon ơi. Giữa Kết hôn, sự nghiệp và biết bao nhiêu người hâm mộ yêu mến tương tư em. Thanh Hằng của 1 người hay mãi mãi của triệu triệu trái tim. Tin chắc em là người thông minh sẽ luôn có quyết định thật thông minh (Buồn vui lẫn lộn)”….những bình luận của neitizen phần lớn đều mong “chị Đại” được hạnh phúc.

Thanh Hằng gắn liền với nickname siêu mẫu sở hữu đôi chân dài 1,12m cùng gương mặt xinh đẹp, nụ cười quyến rũ đặc trưng và lối ứng xử thông minh. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, cô đã sở hữu cho mình một gia tài đồ sộ từ vật chất lẫn tinh thần.

Không chỉ là vedette trên sàn diễn thời trang, người đẹp sinh năm 1983 còn là một diễn viên được yêu thích của hàng loạt phim điện ảnh như: Những cô gái chân dài, Gia tài bác sĩ, Những nụ hôn rực rỡ, Mẹ chồng...Ở tuổi 36, Thanh Hằng có trong tay sự nghiệp, tài sản, nhan sắc đáng ngưỡng mộ nhưng chuyện tình yêu lại luôn là điều bí ẩn.

Chính vì thế, danh sách người tình tin đồn của cô từ đại gia cho đến yêu người đồng giới, và chỉ duy cái tên được fan “đẩy thuyền” nhiều nhất là Hà Anh Tuấn. Mặc dư luận đồn đoán, cả hai vẫn cứ im lặng rồi thỉnh thoảng "thả thính" vài bức hình tình cảm khiến dân tình đoán già đoán non.