Thành Long phủ nhận bỏ vợ sau nửa đời chung sống

Ông Trần Hồng Diệu - người quản lý của Thành Long - trả lời phỏng vấn đã phủ nhận tin đồn vợ chồng ngôi sao '12 con giáp' ly hôn.

Ông Trần Hồng Diệu cho biết: "Mối quan hệ của vợ chồng họ rất tốt". Ông cũng giải thích: "Cổ đông và cơ cấu cổ phần của hai công ty không có gì thay đổi so với ban đầu, trước sau đều do Lâm Phụng Kiều nắm giữ 100% cổ phần. Thành Long ban đầu giữ vai trò giám sát và không có chuyện ông ấy từ chức".

Trước đó, làng giải trí rộ lên tin đồn Thành Long rút khỏi vai trò giám sát, rời khỏi công ty do vợ ông đứng tên. Điều này làm dấy lên nhiều đồn đoán hai người có sự thay đổi hôn nhân.

thanh-long-1-2373-1624162132-1624180528.jpg
Thành Long và vợ, Lâm Phụng Kiều.

Theo báo cáo của Lu Media, công ty TNHH Tư vấn Bất động sản Bắc Kinh Trung Thái Long Uy (Zhongtai Longwei) và công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Nghệ Phòng Tử (Bắc Kinh) gần đây đã có những thay đổi trong lĩnh vực công nghiệp và thương mại. Ông Trần Cảng Sinh (Thành Long) đã thôi giữ chức giám đốc và bổ sung ông Liệu Nhu Văn lên thay thế. Cả hai công ty đều được thành lập vào tháng 2/2007. Người đại diện theo pháp luật là bà Lâm Phụng Kiều.

Dù Thành Long đã phủ nhận tin đồn bỏ vợ, thông tin vẫn được tìm kiếm hot trên Weibo. Một số người còn bình luận rằng Thành Long đáng bị vợ bỏ vì quá khứ ngoại tình, có con rơi, giờ đây lại bỏ bê con rơi.

Bà Lâm Phụng Kiều - vợ Thành Long - là diễn viên Đài Loan, từng một thời nổi danh màn ảnh trước khi quyết định từ giã ánh hào quang để về làm vợ tài tử. Sau khi kết hôn, sinh con, bà rời xa làng giải trí, chấp nhận một cuộc sống bình lặng của nữ nội trợ. Làm vợ Thành Long, Lâm Phụng Kiều chịu nhiều thiệt thòi: không có đám cưới chính thức, chồng ngoại tình có con rơi... nhưng nghệ sĩ Đài Loan chưa từng một lần lên tiếng than thở.

thanh-long-2-5635-1624162132-1624180516.jpg
Thành Long đã gần 40 năm gắn bó với vợ.

Bản thân Thành Long cũng từng thừa nhận lỗi lầm của mình sau khi ngoại tình với Hoa hậu Hong Kong Ngô Ỷ Lợi và có con rơi: "Tôi phạm phải sai lầm mà tất cả cánh đàn ông phạm phải". Tuy nhiên, trước sai lầm của chồng, Phụng Kiều chỉ im lặng. Bà quyết định tha thứ, không gào lên tức giận, không rời bỏ chồng mà đi. Chính cách cư xử này khiến Thành Long cảm động, ông từng tuyên bố quyết định trao toàn bộ tài sản cho bà, như cách thể hiện sự tin tưởng vợ vô điều kiện.

Thành Long là nam diễn viên phim hành động nổi tiếng người Hong Kong. Bên cạnh vai trò diễn viên, ông còn là đạo diễn, nhà sản xuất, chỉ đạo võ thuật. Không chỉ nổi tiếng trong ngành điện ảnh thế giới, ông còn được biết đến như một ca sĩ, doanh nhân thành đạt.

thanh-long-3-4750-1624162336-1624180576.jpg
Thành Long nổi tiếng hào hoa, phóng túng thời trẻ.

Về đời tư, Thành Long và diễn viên Lâm Phụng Kiều bí mật kết hôn ở Mỹ năm 1982, con trai Phùng Tổ Danh chào đời cùng năm. Năm 1999, tài tử ngoại tình với Hoa hậu Châu Á 1990 Ngô Ỷ Lợi và có con riêng - Ngô Trác Lâm. Cho rằng mình bị hoa hậu gài bẫy, Thành Long không nhận con, không để lại tài sản cho con gái.

Theo Ngoisao.net