Thánh nữ phim 18+ sinh con 4 năm vẫn giấu kín mặt, hiếm hoi để lộ chồng hói đầu là người rất quen

CTV
Mỗi bức hình về chồng và 2 con của Aoi Sora luôn khiến mọi người bàn tán xôn xao.

Từng có một sự nghiệp đang ở đỉnh cao, được nhiều người chú ý nhưng Aoi Sora quyết tâm giải nghệ, lập gia đình và chuyên tâm nuôi dạy 2 con. Giờ đây tổ ấm hạnh phúc đẹp như mơ của cô và ông xã được nhiều người chúc phúc nhưng cũng không kém sự soi mói.

Aoi Sora có lẽ là cái tên không hề xa lạ với khán giả Nhật Bản. Cô được mệnh danh là ngôi sao phim người lớn, thánh nữ phim 18+ ở xứ sở hoa anh đào này. Thế nhưng, sau hơn 15 năm làm nghề, người đẹp Nhật Bản quyết định tuyên bố kết hôn và bắt đầu giải nghệ vào năm 2018. Nữ diễn viên khiến nhiều người khá bất ngờ và cũng tò mò về nửa kia của cô.

Tuy nhiên Aoi không thông báo gì hơn. Cô chỉ thổ lộ, khao khát hạnh phúc gia đình như những người bình thường luôn cháy trong cô, cô có nghề nghiệp khá đặc thù nhưng chưa bao giờ từ bỏ mong ước được làm vợ, làm mẹ như bao người phụ nữ khác. Chính vì thế khi tìm được người phù hợp, nữ diễn viên không bỏ lỡ.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Aoi sinh đôi quý tử đầu lòng vô cùng kháu khỉnh vào năm 2019. Tuy nhiên khoảng thời gian ấy, Aoi chưa bao giờ khoe mặt chồng và các con. Cô từng thổ lộ lý do: "Thật đáng thương cho một đứa trẻ có mẹ là diễn viên JAV. Tôi nghĩ đứa bé có thể sẽ bị bạn bè bắt nạt. Nhưng mong muốn làm mẹ của tôi rất mạnh, tôi muốn có những đứa con của mình, tôi cũng giống như tất cả những phụ nữ khác. Tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho mình, khi đối diện với những lời dị nghị từ xung quanh".

Trong suốt 4 năm kể từ ngày lên chức mẹ, thánh nữ phim cấp 3 của Nhật Bản chỉ thỉnh thoảng khoe ảnh các con và cũng chưa bao giờ để lộ mặt. Cô luôn khéo léo che đi gương mặt của hai con nhưng qua một số chi tiết được lộ ra, ai nấy đều dành lời khen ngợi cho các con của Aoi, các nhóc tỳ đều kháu khỉnh, đáng yêu vô cùng. "Đã 2 năm kể từ khi tôi trở thành 'mẹ'. Chỉ cần nhìn vào bức ảnh của Aoi, tôi nghĩ rằng tôi có thể cảm nhận được rằng cô ấy đang thực sự đang rất hạnh phúc" - một người nói.

Tuy nhiên bên cạnh đó bà mẹ cũng phải nhận về không ít bình luận khiếm nhã: "Không phải quá ích kỷ khi sinh con sau khi xuất hiện trong JAV sao? Nếu một đứa trẻ phát hiện ra rằng cha mẹ của chúng đã xuất hiện trong JAV, chúng sẽ rất buồn". Thế nhưng bà mẹ 2 con cũng không mấy bận tâm về điều đó, cô bình thản đối mặt.

Đặc biệt, một số hình ảnh hiếm hoi về chồng sao nữ này cũng được công khai, là một người đàn ông trông lớn tuổi hơn Aoi, một gương mặt điển trai và luôn để đầu trọc. 4 năm qua, người đàn ông này luôn bên cạnh 3 mẹ con Aoi. Thậm chí còn cùng chung tay với vợ trong hành trình bỉm sữa.

Một vài tiết lộ kín của nữ diễn viên cho thấy chồng cô trước kia là một DJ có tiếng tại Trung Quốc - nghệ danh DJ NON. Tuy nhiên kể từ khi lập gia đình, ông cũng chuyên tâm chăm lo gia đình và các con hơn. Nam DJ dù lớn tuổi hơn vợ nhưng rất biết cách yêu chiều vợ và chăm sóc các con.

Aoi từng dành những lời có cánh cho ông xã của mình: "Người đàn ông của tôi, anh ấy không đẹp trai, không có tiền. Nhưng anh ấy chấp nhận công việc trong quá khứ của tôi. Tôi không bao giờ cảm thấy tiếc nuối về những gì mình đã làm trước kia, nhưng tôi biết, đó là một vấn đề không đơn giản. Thế nên, với tôi, anh ấy thực sự tuyệt vời" - Aoi chia sẻ.

Được biết, trước đây khi Aoi cận kề ngày lâm bồn sinh 2 quý tử, chồng DJ lúc nào cũng bên cạnh động viên vợ. Aoi cảm kích người chồng vô cùng trong suốt hành trình 4 năm cùng cô chăm lo cho tổ ấm. Vì cả 2 vợ chồng đều chưa có kinh nghiệm trong việc chăm em bé, mà lại đến tận 2 đứa nhỏ cùng lúc khóc “oe oe”, cô và chồng đã phải cùng nhau học hỏi và cố gắng rất nhiều. Mỗi ngày cô chỉ ngủ được 2 tiếng, phải thức đến sáng để trông con và cho con ăn thành nhiều cũ khác nhau. Aoi Sora chia sẻ, cô cảm thấy vất vả, nhưng bù lại, thật may mắn vì luôn có sự giúp đỡ của chồng.

Thỉnh thoảng cựu diễn viên Nhật Bản chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình, đó đơn giản chỉ là cùng nhau đón sinh nhật của các thành viên trong gia đình, hay cùng các con ra sân bay đón bố và gửi lời chúc mừng đến bố nhân Ngày của Cha. Đều là những hành động giản dị, bình thường nhưng với Aoi, đó là những điều tuyệt vời và kỳ diệu với một nữ diễn viên từng có quá khứ không mấy đẹp như cô.