Thảo dược quý hiếm chữa khỏi đau nhức xương khớp tồn tại bao đời nay

Trải qua hàng trăm năm bài thuốc chữa đau nhức xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa được gia đình truyền từ đời này qua đời khác, theo thời gian nó đã giúp cho hàng ngàn trường hợp thoát khỏi cảnh đau đớn dằn vặt.

Bài thuốc của lương y Hòa là sự kết hợp giữa các thành phần gồm hơn ba mươi loại thảo dược lành tính có tác dụng tốt với xương khớp, thông khí huyết được hái từ núi rừng sau đó về băm nhỏ phơi khô và bảo quản trong túi ni lông, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản bởi theo bà nói làm như vậy là thất đức. Thuốc của bà bệnh nhân rửa sạch trước khi đun uống là cách mình chứng dễ nhất cho thấy độ an toàn của thuốc là không hề pha trộn thuốc tây hay có chất bảo quản.

Trong căn nhà kho chứa thuốc rộng thênh thang, bà hướng dẫn chúng tôi xem những phương thuốc gia truyền và những loài thuốc quý mà bà đã dày công sưu tầm được. Đồng thời, bà đã hướng dẫn tỉ mỉ cách phơi phong, dự trữ thuốc, làm sao để vị của nó không bị giảm chất lượng hoặc bị mốc trong độ ẩm của không khí.

Bà cho biết nguyên nhân dẫn đến các chứng bệnh về xương khớp là do khí huyết vận hành trong các mạch lạc không thông và dẫn đến tắc, nó sinh ra đau các khớp, dần các khớp sưng nóng, đỏ đau. Nếu kéo dài có thể làm tổn thương đến các tạng phủ như gan, thận.

Nhiều người bị các bệnh về thoái hóa cột sống như gai đôi, vôi hóa không đi lại được, thậm chí là nằm liệt giường có thể vận động đi lại như bình thường đã được lương y Triệu Thị Hòa chữa khỏi. Bệnh nhân của bà đến hàng nghìn người, từ Nam ra Bắc có cả, bà không thể nhớ hết được, bà chỉ biết là những bệnh nhân bà cắt thuốc chữa trị căn bệnh này đã viết hết hàng mấy cuốn sổ dày cộp.

Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa có thể liên hệ theo số điện thoại: 0932.284.890

Lật cuốn sổ chi chít những chữ, bà cho chúng tôi biết những trường hợp bệnh nhân được bà chữa khỏi. Chúng tôi bắt máy gọi để được biết thêm về bài thuốc cũng như cảm nhận của bệnh nhân khi sử dụng.

Bà Vũ Thị Thúy (60 tuổi, Biên Hòa, Đồng Nai) cũng từng sống trong khốn khổ bởi chứng bệnh về xương khớp. Vì không đủ điều kiện kinh tế để đến bệnh viện khám chữa, được người quen giới thiệu bà thúy đã điện thoại lấy thuốc của lương y Hòa. Bà Thúy dùng thuốc chưa đầy một tháng không còn đau đớn gì nữa. Không chỉ bà Lan, bà Thúy mà còn rất nhiều bệnh nhân khác cũng được lương y Hòa chữa khỏi bệnh một cách kì diệu như vậy.

Câu chuyện của ông Đinh Văn Thùy (56 tuổi, Tiên Lãng, Hải Phòng) ông Thùy bị đau dọc khắp từ cột sống thắt lưng xuống hai chi dưới, đau liên tục khi đi, bà đã uống nhiều loại thuốc, thậm chí cả thuốc giảm đau liều cao nhưng khi tác dụng của thuốc hết, cơn đau lại kéo tới.

“Tôi đọc được bài báo về lương y Hòa nên ghi lại số điện thoại rồi gọi ngay lấy thuốc. Tôi uống đến tháng thuốc thứ hai rồi, thấy không còn dấu hiệu tê chân tay, những cơn đau từ đốt sống lưng đến các chi cũng chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện khiến tôi rất yên tâm. Lần này tôi gọi lấy thuốc thêm cho mình và cho hai người cùng làng cũng bị bệnh xương khớp”, ông Thùy chia sẻ rồi gửi cho chúng tôi xem những tấm phim Xquang chiếu chụp của hai người bệnh ở nhà.

Có bệnh ông Phạm Văn Hùng (Tp Hồ Chí Minh) bị bệnh viêm khớp khiến sinh hoạt, công tác gặp trở ngại khó khăn. Lương y Hòa kể rằng, khi đó ông Hùng cảm thấy rất đau nhức, khó cử động tay,vận động rất khó khăn, các khớp cứng về buổi sang rất khó chịu. Thậm chí khi thăm khám ở bệnh viện, ông Hùng còn nghe được tiếng động “lắc rắc” khi di chuyển. Kì diệu là chỉ với 4 tháng lấy thuốc của lương y Hòa, ông Hùng đã khỏe mạnh bình thường.

Cũng có bệnh nhân khác như ông Nguyễn Văn Việt (Hải Phòng) bị thoái hóa khớp gối, đã chữa trị rất nhiều nơi, đi rất nhiều các bệnh viện nhưng không hiệu quả và lại tốn kém kinh tế, tình cờ được một người thân ở Hà Nội mách bảo, ông lấy thuốc của lương y Hòa về uống. Sau hai tháng điều trị, sức khỏe của ông Việt đã hồi phục gần như hoàn toàn. Cũng từ đó, ông lại mách bảo nhiều người khác lấy thuốc của ân nhân đã cứu mình và rất nhiều người khỏi bệnh là cũng nhờ thế.

Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa có thể liên hệ theo số điện thoại: 0932.284.890 để được biết rõ hơn.