Thấy con gái giống ông hàng xóm như lột, kết quả xét nghiệm ADN tiết lộ bí mật “động trời”

CTV
Tình cờ trông thấy con gái mình giống ông hàng xóm một cách bất thường, ông bố bèn lén xét nghiệm ADN thì phát hiện ra một sự thật không thể tin nổi.

Theo như báo Sohu cho biết, hai gia đình nhà anh Zhang và anh Wang vốn sống cùng một khu nhà ở tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc. Điều trùng hợp hơn đó là hai người vợ đều cùng mang thai trùng thời điểm, lại còn sinh con cùng ngày tại cùng một bệnh viện. Hai gia đình vốn có mối quan hệ rất tốt với nhau.

Khi đến ngày sinh nở, vợ anh Wang sinh ra con trai, còn vợ anh Zhang sinh ra con gái. Anh Wang đã nhận con gái của anh Zhang làm con nuôi vì yêu quý đứa bé. Tuy nhiên khi hai đứa trẻ lớn dần, anh Wang ngày càng khó chịu khi nghe những người bên ngoài nói rằng, đứa bé gái của anh Zhang trông giống anh Wang như hai giọt nước.

Do nhiều người có nhận xét như nhau khiến cho anh Wang cảm thấy hoài nghi trong lòng, bèn lén lấy mẫu tóc của con gái nuôi để đi xét nghiệm ADN. Kết quả xét nghiệm cho thấy bé gái của nhà anh Zhang lại chính là con gái ruột của anh Wang. Khi này anh Wang bức xúc, cho rằng chính bệnh viện đã gây ra sai sót, trao nhầm con cho anh khi mới sinh. Thế nhưng sự thật đằng sau lại khiến nhiều người sốc nặng.

Hóa ra, anh Zhang lại mới là người đã tráo đổi hai đứa trẻ với nhau. Đó là bởi vì trước đó anh Zhang đã có con trai lớn, anh ta muốn có thêm một cô con gái. Cho nên anh Zhang đã tráo bé trai của mình lấy bé gái của nhà anh Wang. Sở dĩ việc đánh tráo lại thuận lợi là bởi hồi hai đứa bé mới ra đời, chỉ có anh Zhang là người duy nhất biết giới tính hai đứa trẻ, kể cả anh Wang cũng chưa biết.

Khi biết được sự thật, anh Wang vô cùng đau khổ, không ngờ con gái nuôi lại chính là con đẻ của mình, trong khi con trai lại là con của hàng xóm. Quá bức xúc vì bị đánh tráo con, cũng như tức giận vì công sức dưỡng dục đứa con nhà anh Zhang bị uổng phí, anh Wang đã đâm đơn kiện anh Zhang.

Hiện nay chưa biết cái kết của việc này đi đến đâu, nhưng chắc chắn một điều đó là từ nay gia đình anh Wang và anh Zhang sẽ không còn qua lại với nhau nữa. Hai đứa bé là chịu thiệt thòi lớn nhất khi phải nhận lại bố mẹ ruột, mất đi mối quan hệ với bố mẹ nuôi trước đó. Còn anh Zhang nhiều khả năng sẽ phải bồi thường một khoản tiền lớn để bù đắp thiệt hại đã gây ra cho nhà anh Wang.