Thay đổi phong cách, Trấn Thành bị cư dân mạng phản đối kịch liệt và réo tên Hari Won

Không có gì đáng nói việc Trấn Thành vừa khoe diện mạo mới trong bộ ảnh thời trang, ấy thế mà dân tình lại phản đối kịch kiệt vì cho rằng nam MC đang mượn đồ của Hari Won chụp ảnh.

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ chịu khó đầu tư hình ảnh một cách nghiêm túc thông qua thời trang. Nam danh hài sẵn sàng chi tiền khủng cho các sản phẩm thời trang như quần áo, giày dép, nước hoa cho đến phụ kiện nhỏ nhắn như cài áo. Anh gây ấn tượng trước công chúng khi thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh hàng hiệu từ đầu tới chân.

Mới đây nhất, Trấn Thành vừa nhờ vả dân tình tư vấn phong cách thời trang, kèm theo đó là những bức hình khoe diện mạo mới khi diện những chiếc áo khoác điệu đà, bóng bẩy. Trái ngược với kỳ vọng, hầu hết ý kiến đều cho rằng anh nên suy nghĩ lại vì thấy không phù hợp và quá mềm mại, nữ tính. Thậm chí, nhiều người còn hài hước bình luận rằng Trấn Thành nên "sang tên đổi chủ" những món đồ hiệu này cho bà xã Hari Won thì hơn.

Những chiếc áo khoác kiểu dáng nữ tính, mềm mại được cho là không phù hợp với Trấn Thành.

Dù áo khoác màu da bò vô cùng thời thượng nhưng khi kết hợp cùng kiểu dáng quần thế này vẫn bị dân tình bàn tán bình luận.