Thấy gì từ đồng hồ điện tử “khổng lồ” trên biển hiệu của Yến Sào Sài Gòn?

PV
Việc Yến Sào Sài Gòn lắp đặt Đồng Hồ Điện Tử ở tất cả các biển hiệu cửa hàng trong hệ thống đã tạo ra nhiều ý kiến tranh luận thú vị trong lĩnh vực marketing.

Vừa qua, trên mạng xã hội Tiktok xuất hiện một clip nói về biển hiệu có gắn đồng hồ điện tử màu đỏ, với kích cỡ “khổng lồ” ở mỗi cửa hàng Yến Sào Sài Gòn. Chủ nhân clip cho rằng, thiết kế này giúp Yến Sào Sài Gòn có thể thu hút sự quan tâm của người qua đường.

hinh-anh-cua-hang-yssg-02-05-2024-1714667219.png
Đồng hồ điện tử siêu lớn giúp Yến Sào Sài Gòn tạo được sự chú ý trong mắt người tiêu dùng và việc nhận diện thương hiệu trở nên độc đáo.

Anh Hoàng Quân, một chuyên gia trong lĩnh vực Marketing cho rằng: “Thông thường ở các ngã tư, ngã ba, doanh nghiệp đặt biển quảng cáo gây được sự chú ý của khách hàng là cực kỳ cạnh tranh. Việc Yến Sào Sài Gòn lắp đồng hồ điện tử ngay dưới biển hiệu ở hầu hết các chi nhánh cửa hàng trên khắp cả nước sẽ phần nào giải được bài toán khó đó.

“Việc lặp đi lặp lại nhìn biển hiệu đồng hồ khiến khách hàng vô thức ghi tên Yến Sào Sài Gòn vào tâm thức của mình. Đây chính là ứng dụng của hiệu ứng tiếp xúc thường xuyên. Tuy nhiên, sản phẩm của đơn vị này phải chất lượng thì mới tồn tại được trong lòng người tiêu dùng”, anh Quân chia sẻ.

Một người dùng mạng xã hội tên HuyLe dí dỏm bình luận: "Chính ra chủ tiệm Yến sào này khôn phết chứ chả đùa. Lắp cái đồng hồ dưới biển quảng cáo chả khác nào cảnh báo mọi người "tíc tắc tíc tắc.. sức khoẻ là quý hơn vàng, đừng để nó cứ vội vàng trôi qua".