Với chủ đề "Pioneering The Future Of Dairy For Good – Hành trình của những người tiên phong", sự kiện không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình 9 tháng kể từ khi a2® Platinum® có mặt tại Việt Nam, mà còn thể hiện cam kết lâu dài của The a2 Milk Company trong việc đồng hành cùng sự phát triển khỏe mạnh của trẻ em Việt.
a2 Gentle Gold™ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam - Nguồn: LiveWell
Sự kiện quy tụ hơn 200 khách mời bao gồm đại diện ngoại giao, lãnh đạo thương hiệu như ông Scott James – Tổng lãnh sự New Zealand tại Việt Nam, ông Yohan Senaratne – Giám đốc Điều hành Kinh doanh quốc tế The a2 Milk Company, TS.BS Lưu Thị Mỹ Thục – Trưởng khoa Dinh dưỡng Lâm sàng, Bệnh viện Nhi Trung Ương…; thu hút sự quan tâm của các chuyên gia dinh dưỡng, hệ thống nhà phân phối mẹ & bé, cùng các chuyên gia nổi bật trong lĩnh vực chăm sóc trẻ em.
The a2 Milk Company: Tiên phong dòng sữa Đạm loại-A2 trên thế giới
Không phải ngẫu nhiên mà The a2 Milk Company được mệnh danh là tập đoàn tiên phong toàn cầu về Đạm loại-A2. Được thành lập tại New Zealand từ những năm 2000, thương hiệu này là đơn vị đầu tiên trên thế giới phát hiện và phát triển dòng sữa chỉ chứa Đạm beta-casein loại-A2 là protein tự nhiên giúp tiêu hóa khỏe và hấp thu tốt hơn cho nhiều đối tượng, đặc biệt là trẻ nhỏ và người có hệ tiêu hóa nhạy cảm.
Không chỉ vậy, The a2 Milk Company còn sở hữu hơn 70 bằng nghiên cứu và sáng chế về Đạm loại-A2 và là tập đoàn tiên phong nghiên cứu về Đạm loại-A2, chỉ sản xuất các dòng sữa 100% Đạm loại-A2 thuần chủng.
Hiện tại Đạm loại-A2 đã trở thành một xu hướng, The a2 Milk Company đồng thời đã xây dựng một hệ sinh thái True a2® chính thức – từ giống bò, quy trình chăn nuôi, thu hoạch và sản xuất để đảm bảo mỗi giọt sữa đều thuần khiết, không chứa đạm A1 – yếu tố dễ gây khó tiêu.
Trước đó, sữa a2® Platinum® được các gia đình Việt rất tin dùng - Nguồn: LiveWell
Sau khi gây tiếng vang tại Việt Nam với a2® Platinum®, The a2 Milk Company chính thức cho ra mắt sản phẩm a2 Gentle Gold™ - được phát triển trên nền tảng công nghệ dinh dưỡng tiên tiến của a2 Milk®, 100% Đạm loại-A2 tự nhiên, dễ tiêu hóa, giúp mở rộng tiếp cận đến nhiều trẻ em Việt. a2 Gentle Gold™ là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của thương hiệu trong việc đưa Đạm loại-A2 thực thụ chất lượng cao đến gần hơn với mọi gia đình, đồng thời giữ vững vị thế tiên phong trên toàn cầu trong ngành sữa Đạm loại-A2.
Phát biểu tại sự kiện, ông Yohan Senaratne – Giám đốc Điều hành Kinh doanh quốc tế The a2 Milk Company chia sẻ: “Trên tất cả các thị trường mà chúng tôi đang hoạt động, yếu tố cốt lõi của thành công luôn là: sản xuất những sản phẩm chất lượng cao nhất tại các nhà máy đạt chuẩn quốc tế — dù là tại các nhà máy thuộc sở hữu riêng hoặc thông qua các đối tác chiến lược tại New Zealand, Úc và Mỹ. Chúng tôi cũng vô cùng biết ơn sự đồng hành từ các đối tác chiến lược quốc tế, trong đó có Live Well tại Việt Nam”.
The a2 Milk Company có doanh thu 1.6 tỷ đô la New Zealand trong năm tài chính 2024 - Nguồn: LiveWell
Chiến lược mở rộng hệ sinh thái phân phối tại Việt Nam
Trong khuôn khổ sự kiện, The a2 Milk Company – thương hiệu dẫn đầu toàn cầu về Đạm loại-A2 kí đối tác chiến lược cùng nhà phân phối chính thức tại Việt Nam là Livewell - Công ty Cổ Phần Tiếp thị và phân phối Sống Lành, nhằm đưa sản phẩm sữa công thức mới a2 Gentle Gold™ tiếp cận rộng rãi đến các gia đình Việt Nam.
Đây được xem là bước đi quan trọng, đánh dấu sự hiện diện sâu rộng của thương hiệu a2 Milk® tại kênh bán lẻ, đồng thời mang sản phẩm dinh dưỡng Đạm loại-A2 chất lượng cao, dễ hấp thu đến gần hơn với người tiêu dùng.
Hot mom Mẹ Song Long được vinh danh là “Mom of the year” của a2 Milk® - Nguồn: LiveWell
Bên cạnh hệ thống Khang Baby, sự kiện còn nhận được sự quan tâm của các hệ thống mẹ và bé khác trên toàn quốc. Chị Thu Hằng - Founder Hệ thống Hằng Japan chia sẻ: “Mình đã bán a2 từ 2018 vì hồi đó chưa có công ty nào phân phối a2 tại thị trường Việt Nam cả và ít mẹ nào biết được sự khác biệt tuyệt vời của Đạm loại-A2. Cho đến năm 2024, một bước ngoặt lớn khi Livewell - sống lành đưa a2 về thị trường VN phân phối. Hơn 9 tháng đồng hành mình nhận ra rằng những sản phẩm chất lượng luôn luôn tồn tại, có chỗ đứng vì nó đem lại lợi ích cho người tiêu dùng”.
Về The a2 Milk Company và Livewell - Công ty Cổ Phần Tiếp thị và phân phối Sống Lành
Từ một phát hiện khoa học đột phá về Đạm loại-A2, The a2 Milk Company đã phát triển thành tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu với các sản phẩm hiện diện tại nhiều quốc gia lớn như Úc, Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Trung Quốc và nay là Việt Nam.
Sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm của các hệ thống mẹ và bé trên toàn quốc - Nguồn: LiveWell
Tại Việt Nam, các sản phẩm của The a2 Milk Company được phân phối chính thức thông qua Công ty Cổ Phần Tiếp thị và phân phối Sống Lành Livewell. Sống Lành hướng đến trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng an toàn và tự nhiên, đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng lối sống lành mạnh và bền vững.
Sứ mệnh của Sống Lành là tiên phong kiến tạo ngành sữa, mang đến những sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao, với trọng tâm là sữa a2 Milk® – một giải pháp dinh dưỡng tối ưu. Thương hiệu cam kết cung cấp sản phẩm tốt cho sức khỏe, tạo điều kiện cho thế hệ trẻ em Việt Nam phát triển toàn diện, đồng thời lan tỏa tinh thần sống lành mạnh và trách nhiệm với cộng đồng.