Thế giới Di động của đại gia Nam Định lấn sân sang thị trường trang sức

Doanh nghiệp của đại gia gốc Nam Định vừa có một bước đi mạnh mẽ, lấn sân sang thị trường trang sức với 5 cửa đi vào hoạt động từ ngày 20/11.

Mới đây, Công ty CP Đầu tư Thế giới Di động (MCK: MWG) của đại gia Nam Định Nguyễn Đức Tài vừa ra mắt chuỗi BlueJi bán nhiều loại đồ trang sức và kính mắt hàng hiệu của các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Puma, Klenin, Guess,... và trang sức cho cả người lớn và trẻ em gồm: nhẫn, bông tai, dây chuyền, vòng tay,....

the gioi di dong cua dai gia nam dinh lan san sang mang trang suc dspl

Ông Nguyễn Đức Tài - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động.

Cả hệ thống 5 siêu thị thuộc chuỗi BlueJi tại TP.HCM sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 20/11/2021.

Như vậy, sau điện thoại di động, điện máy, "ông trùm bán lẻ" đang tấn công vào một mảng khác sau khi khá thành công với mảng bán hàng tiêu dùng với Bách Hóa Xanh.

Việc Thế giới di động 'lấn sân' vào lĩnh vực trang sức, thời trang đã được ông Đoàn Văn Hiểu Em- CEO chuỗi Thế giới di động và Điện máy Xanh đề cập cách đây không lâu trong cuộc gặp của công ty này với các nhà đầu tư.

Nhận định thị trường sau đại dịch sẽ bước vào giai đoạn bùng bổ và bão hòa, ông Hiểu Em cho rằng ngành điện thoại, điện máy không còn nhiều dư địa phát triển.

Vì vậy, tận dụng độ phủ hiện nay của chuỗi cửa hàng điện thoại Thế giới di động và Điện Máy Xanh, đại diện MWG cho biết 2 chuỗi sẽ không mở rộng hơn mà thay vào đó, công ty đang có kế hoạch kinh doanh shop-in-shop trong cửa hàng điện thoại.

Các cửa hàng MWG sẽ bán những nhóm hàng khác hoàn toàn với những gì đã bán trước đây. Ông Hiểu Em nói và cho biết thêm, chuỗi bán lẻ thời trang và đồ thể thao có thể ra mắt thử nghiệm trong tháng 12.

Trước đó, MWG đã thử nghiệm các mặt hàng mới gồm xe đạp, lấn sâu vào mảng điện thoại với chuỗi TopZone - khai thác riêng Apple Fan.

Trong tháng 10/2021, dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng MWG vẫn đạt kỷ lục mới với doanh thu 12.000 tỷ đồng, tăng hàng chục phần trăm so với cùng kỳ năm trước.

Theo Người Đưa Tin