Thiện Nhân "khẩu chiến" căng thẳng với cư dân mạng khi bị chỉ trích vì tình đồng giới mà bôi xấu người thân

CTV
Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 không ngại đáp trả căng thẳng, chê cư dân mạng "sân si", "nhai đi nhai lại" chuyện đời tư của cô.

XEM VIDEO: Thiện Nhân đăng tải đoạn clip gồm nhiều khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào bên người yêu đồng giới.

Hôm 14/10, Thiện Nhân khiến mạng xã hội xôn xao khi đăng tải một chia sẻ buồn, thú nhận có vết thương không bao giờ lành làm nhiều người cho rằng cô đang gặp trục trặc tình cảm với "bạn trai" đồng giới. "Sau tất cả, mọi thứ sẽ trở về như trước kia. Nhưng giữ lại 1 trái tim và 1 vết thương không bao giờ lành", nữ ca sĩ viết.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã để lại bình luận động viên, an ủi, đồng thời khuyên Thiện Nhân sớm trở lại với âm nhạc. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có không ít người dành cho nữ ca sĩ những lời nói khó nghe, khiến cô nổi giận. 

Gần đây, Thiện Nhân có dòng chia sẻ u ám khiến nhiều người cho rằng chuyện tình cảm của cô gặp trục trặc.

"Cãi cha cãi mẹ rồi cũng vậy thôi. Chỉ có cha mẹ mới thương ta vô điều kiện mà thôi", một khán giả viết. Đọc được bình luận trên, Thiện Nhân đáp trả không khoan nhượng: "Nhai đi nhai lại không thấy chán à?". Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục viết: "Nhìn bề ngoài chị cũng đàng hoàng mà sao chị ăn nói thiếu tế nhị với người khác vậy? Người ta cũng chưa từng biết chị là ai, cũng không động chạm gì đến cuộc sống, công việc của chị cả. Em nghĩ chị nên xem lại cách hành xử và ăn nói bên trong của mình chị nhé".

Thiện Nhân bức xúc nói khán giả "nhai đi nhai lại" khi đề cập đến cha mẹ, gia đình mình.

Nữ ca sĩ cũng chê cư dân mạng "ăn nói thiếu tế nhị với người khác", "nên xem lại cách hành xử và ăn nói".

Một khán giả khác chỉ trích: "Thứ con bất hiếu. Mày từ đất nẻ chui lên à? Đi bôi xấu người thân để thiên hạ chửi vào mặt". Trước màn nhận xét thô lỗ này, Thiện Nhân xéo xắt: "Lời thì thầm của đá nữa rồi. Bấm nút đi chèn, dai quá, chắc đói sân si lắm trong này nè. Không hiểu người khác nói gì thì đừng trả lời lại nha".

Thậm chí, Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 còn đăng lại bình luận này lên trang cá nhân của mình kèm chú thích: "Chơi mà chơi toàn nick phụ. Thích đi tích nghiệp đây mà. Má này nết vậy rồi nên thôi mình hoan hỉ". 

Giọng ca sinh năm 2002 "tế" cư dân mạng vô duyên lên story Facebook.

Trước đó, một tài khoản đã để lại lời mắng Thiện Nhân là "điên". Trước bình luận này, nữ ca sĩ lập tức "phản pháo": "Gì mà khẩu nghiệp ghê vậy, vô duyên, vô hậu, vô trang cá nhân người khác chửi người ta điên này điên nọ là sao trời bị gì vậy trời. Mà có quen biết động chạm gì nhau đâu, chi mà tự tạo ác nghiệp cho mình vậy chị".

Một lần khác, học trò của vợ chồng Cẩm Ly phản hồi khi bị dân mạng mỉa mai chuyện riêng tư: "Sao cái nết anh nó không đẹp miếng nào vậy? Vô duyên quá. Lo làm ăn, lo cho bản thân cuộc sống đi, đừng đi vòng vòng tìm chỗ nhiều chuyện không đâu nữa".

Trước lời dị nghị về chuyện con cái của mình, Thiện Nhân viết: "Chuyện con cái là chuyện thiêng liêng, khịa khịa người khác có ngày tới lượt mình. Bớt nghiệp lại, lo làm ăn đi". Nhiều khán giả lo lắng khi thấy Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 thay đổi hoàn toàn tính cách so với trước, cho rằng cô bị căng thẳng quá độ trước áp lực lớn, xuất phát từ những bất đồng với gia đình cũng như sự chỉ trích của dư luận. 

Trước đó, nhiều lần Thiện Nhân cũng lên tiếng đáp trả cực "căng" các bình luận "kém duyên" của khán giả.