"Thiên thần nội y" bỏ thi Miss World Vietnam phút chót diện áo tắm khoe khéo tuyệt phẩm mẹ chăm

CTV
Vẻ đẹp này làm người hâm mộ nhan sắc tiếc ngẩn ngơ khi cô nàng quyết định dừng chân đấu trường nhan sắc trong khi chỉ còn vài ngày diễn ra chung kết.

Thí sinh gây tiếc nuối nhất Miss World Vietnam 2022 với màn catwalk gây mê.

Lương Hồng Xuân Mai cho đến thời điểm hiện tại đã không còn là cái tên quá xa lạ với người dùng mạng. Cô nàng đã từng là thí sinh "nặng ký" của đấu trường Miss World Vietnam 2022. Chân dài lai nhiều dòng máu luôn là cái tên nổi bật và thu hút truyền thông trong nhiều phần thi về vẻ đẹp quyến rũ. Không những xinh đẹp mà Xuân Mai còn rất tài năng khi sở hữu giọng hát nội lực, khả năng chơi piano và tiếng anh rất tốt.

Mới đây, chân dài sinh năm 1999 vừa có dịp "khuấy động" MXH với màn khoe dáng ngọc trong thiết kế áo tắm màu hồng ngọt lịm. 

Chuẩn danh xưng "thiên thần nội y" mà dân tình trao tặng, Xuân Mai gây ấn tượng tuyệt đối với nhan sắc kẹo ngọt. 

Thiết kế áo tắm mang form dáng rất cổ điển. Item thậm chí không hở hang quá nhiều da thịt nhưng vẫn phô diễn được đường cong "bỏng mắt" của nữ người mẫu Sài Thành.

Nếu theo dõi Xuân Mai bấy lâu nay có thể thấy, cô nàng đã tăng cân kha khá. Dẫu vậy, màn tăng cân này lại vẫn rất cân đối với số đo 3 vòng eo ót, rực lửa.

Bên dưới bài đăng, chân dài gen Z nhận được "cơn mưa" lời khen ngợi từ công chúng. Đây cũng là bộ hình đầu tiên khoe sắc của người đẹp kể từ thông báo dừng cuộc thi hoa hậu. Một điều đáng thú vị đó là các thí sinh bạn bè của cô đều khen ngợi cho màn phúng phính lên thấy rõ của cô nàng.

Xuân Mai liền hé lộ, body lên cân này là tác phẩm của pha nhào nặn "mát tay" từ mẹ của mình.

Màn tăng cân đó của cô nàng có lẽ là điều dễ hiểu khi không còn chịu bất cứ áp lực nào thì đấu trường nhan sắc. Chia sẻ về lí do dừng thi ở phút chót, Xuân Mai nói: "Thay mặt gia đình, em xin phép gửi lời cảm ơn các anh chị báo chí đã ưu ái, đưa tin về em trong suốt thời gian tham gia Miss World Việt Nam 2022. Đặc biệt là tình cảm của mọi người đã dành cho em quá lớn, em vô cùng biết ơn.

Và nhân đây, em xin phép đính chính một tí, quyết định dừng là em đồng ý cùng gia đình chứ không ai bắt ép gì cả, và em dừng thi hoa hậu thì không có nghĩa dừng tham gia các hoạt động nghệ thuật. Vì nghệ thuật chính là đam mê, ước mơ từ nhỏ của em rồi. Và cũng càng không có việc như là phốt ảnh nóng, có bầu hay lấy chồng... Em cảm ơn ạ".

Xuân Mai trước khi tranh tài tại cuộc thi đã là nữ người mẫu nội y hot hit tại TP.HCM. Cô nàng vì vậy luôn tỏa sáng rất thần thái trong các màn catwalk, đặc biệt với áo tắm.

Ngắm Xuân Mai từ trước đó trong bộ hình chụp bikini có lẽ nhiều fan lại càng thêm tiếc vì một viên ngọc sáng giá như vậy lại không thể đi xa hơn.

Sở hữu số đo 3 vòng chuẩn cùng chiều cao nổi bật, gương mặt sáng sân khấu, Xuân Mai dù không thi hoa hậu nhưng nếu làm người mẫu runway vẫn rất tiềm năng.

Hi vọng công chúng sẽ còn được thấy Xuân Mai trong nhiều dự án nghệ thuật tầm cỡ. Chân dài Gen Z chắc chắn sẽ không làm người hâm mộ chờ lâu.