Thiếu gia Minh Đạt khóc liên tục từ lúc cầu hôn cho đến đám cưới, Midu phải dỗ dành chồng kém tuổi

Khoảnh khắc thiếu gia Minh Đạt bật khóc trong ngày cưới Midu khiến nhiều khán giả xúc động.

Tối 29/6, đám cưới của Midu và Minh Đạt diễn ra tại TP.HCM. Ngày vui của cặp đôi có sự tham gia của dàn sao đình đám Vbiz như: Trường Giang - Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Vũ, Puka, Lâm Vỹ Dạ, Quốc Trường, Lãnh Thanh,... Không gian hôn lễ được trang trí như cổ tích với hàng nghìn bông tuyết và pha lê, hoa tươi. Vào ngày trọng đại, Midu thay 4 bộ váy cưới màu trắng, trong đó có 1 chiếc được đặt may riêng ở Pháp.

Đám cưới của Midu và Minh Đạt nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Dàn sao Vbiz hội tụ tại đám cưới của cặp đôi.

Midu xinh đẹp, tình tứ bên chồng thiếu gia.

Không gian tiệc cưới như cổ tích của vợ chồng sao phim ''Khi ta 25''.

Trong đám cưới, Minh Đạt đã biểu diễn thổi sáo trên nền nhạc ca khúc My Heart Will Go On - nhạc phim Titanic. Phía sau màn hình led còn trình chiếu bức thư tình của cặp đôi. Midu và Minh Đạt lần đầu gặp nhau trên 1 chiếc du thuyền. Khi ấy, cả 2 đã tin rằng đối phương là định mệnh của mình.

Thiếu gia Minh Đạt chia sẻ: “Chiếc du thuyền đó đã làm tôi thực sự tin vào định mệnh. Ngay khoảnh khắc đó, gần như tôi cảm giác đây là mảnh ghép còn lại. Không thể tin được cuối cùng mình cũng đã tìm được người vợ của mình”.

Ngay sau màn biểu diễn, Minh Đạt đã bật khóc vì xúc động. Nhiều khách mời ngồi bên dưới cũng cảm động trước tình cảm nam doanh nhân dành cho Midu.

Minh Đạt biểu diễn thổi sáo trong hôn lễ.

XEM VIDEO: Chồng thiếu gia của Midu bật khóc sau khi biểu diễn thổi sáo.

Xuyên suốt tiệc cưới, thiếu gia Minh Đạt cũng nhiều lần rơi nước mắt. Dù vậy, anh vẫn không quên chăm sóc bà xã, thể hiện những hành động thân mật và luôn nhìn vợ bằng ánh mắt ngọt ngào.

Trong khi đó Midu có phần mạnh mẽ hơn, cố nén lại cảm xúc vào ngày trọng đại. Cô luôn là người an ủi, vỗ về Minh Đạt khi anh xúc động. 

Đứng trên lễ đường, Minh Đạt đã hứa hẹn với Midu rằng: “Với những vết thương ở bên ngoài mà em đang chịu, anh hứa sẽ bù đắp cho nó và nhiều hơn nữa, anh sẽ luôn tôn trọng em, nhường em làm 'nóc nhà' và anh rất yêu em”.

Midu cũng gửi gắm đến ông xã: “Anh là 1 bờ vai vững chắc, 1 người rất sẵn sàng che chở và bảo vệ cho em. Chưa bao giờ trong cuộc đời mình, em cảm thấy mình nhỏ bé là được là con gái thật sự như vậy, em đã cảm động, là vì em cảm thấy mình thực sự đã tìm được người đàn ông của cuộc đời mình, cảm ơn anh”.

Thiếu gia Minh Đạt nhiều lần xúc động trong đám cưới.

Nam doanh nhân luôn nhìn vợ với ánh mắt ngọt ngào.

Midu thể hiện tình cảm cho ông xã trong hôn lễ.

Midu và Minh Đạt được nhận xét rất xứng đôi.

Khán giả chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi.

Trước đó, Midu từng tiết lộ ông xã kém tuổi đã nhiều lần bật khóc trong các sự kiện quan trọng như cầu hôn, đám cưới riêng tư ở Đà Lạt. Thậm chí lúc cầu hôn nữ diễn viên, nam doanh nhân đã khóc quá nhiều, làm lúc chụp ảnh không đẹp. Đến đám cưới riêng tư ở Đà Lạt, Minh Đạt đã “xin” bà xã cầu hôn lần 2 nhưng vẫn khóc.

Midu chia sẻ: “Đây chỉ là 1 buổi tiệc nhỏ thân mật dành cho bạn bè theo nguyện vọng của chú rể là được cầu hôn mình lần nữa trước sự chứng kiến của mọi người. Sở dĩ gọi là “lần nữa“ vì lần đầu tiên cầu hôn chú rể đã xúc động khóc nhiều quá lên hình không đẹp, chú rể năn nỉ cho anh làm lại lần nữa để quay hình chiếu trong tiệc cưới cho đẹp. Anh hứa sẽ không khóc. Vậy mà ở lần 2 này, anh ấy vẫn khóc nhưng lần này khóc đẹp hơn xíu”.

Midu tiết lộ Minh Đạt từng khóc đến mức lên hình không đẹp khi cầu hôn.

Chồng thiếu gia cầu hôn Midu lần 2 trong đám cưới riêng tư ở Đà Lạt.

Tình cảm của Midu và Minh Đạt nhận được sự ủng hộ, yêu thương của gia đình đôi bên. Từ đám hỏi đến tiệc cưới, nữ diễn viên đều đầu tư "khủng", tự tay chăm chút từng chi tiết, thể hiện sự chỉn chu, cẩn thận trong mọi việc. 

Midu chia sẻ: “Cũng như mọi cô gái, ngày cưới là dịp rất trọng đại trong cuộc đời của tôi. Tôi khá bận rộn, vì ngoài lịch trình chuẩn bị cho đám cưới thì còn phải sắp xếp nhiều công việc khác. Thế nên trong tháng 5 vừa rồi, tôi dành toàn bộ thời gian để xử lý xong các công việc để có thể dành trọn tháng 6 cho hôn lễ của mình. Chú rể cũng đồng hành cùng tôi trong giai đoạn này, mỗi người sẽ phụ trách 1 việc. Với chúng tôi, ai giỏi lĩnh vực nào thì sẽ phụ trách lĩnh vực đó, như tôi giỏi về visual, nghệ thuật nên sẽ làm mảng này còn chú rể sẽ hỗ trợ những công việc khác”.

Midu và Minh Đạt được gia đình 2 bên ủng hộ tình cảm.

Midu tự tay chuẩn bị mọi thứ trong hôn lễ.

Trước đó, nữ diễn viên chi hơn 300 triệu đồng để đặt may áo dài cho đám hỏi.

MINH ĐĂNG