Thiếu gia Minh Hải tiết lộ danh tính tình mới kém 13 tuổi, bị "ném đá" vì bình luận với Hòa Minzy

CTV
Thiếu gia Minh Hải tiếp tục khiến ồn ào không thể lắng xuống khi để lại bình luận bị đánh giá là "kém sang" phía dưới bài viết của Hòa Minzy.

XEM VIDEO: Hòa Minzy ngày càng xinh đẹp, cuốn hút hậu chia tay thiếu gia Minh Hải.

Hôm 3/9, cư dân mạng không khỏi xôn xao khi một nguồn tin cho biết thiếu gia Minh Hải - "chồng cũ" Hòa Minzy bị bắt gặp xuất hiện cạnh một cô gái xinh đẹp, nghi là tình mới ở sân bay. Cả 2 ngồi sát nhau, có hành động thân mật trên hàng ghế chờ trước chuyến đi Đà Lạt.

Sau khi hình ảnh này lan truyền trên mạng xã hội, thiếu gia Minh Hải đã bị khán giả chỉ trích là có bạn gái mới quá nhanh, chỉ 7 tháng sau khi chia tay Hòa Minzy. Đồng thời, cô gái kia cũng lập tức bị nghi ngờ là "tiểu tam", nguyên nhân khiến cuộc tình của Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia tan vỡ.

Bức ảnh chụp lén thiếu gia Minh Hải đặt tay lên đùi một cô gái khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Đến chiều tối qua, thiếu gia Minh Hải đã chính thức lên tiếng về những ồn ào bủa vây mình. Anh tiết lộ đang hẹn hò hot girl/người mẫu kém 13 tuổi Gia Hân, sau 7 tháng chia tay Hòa Minzy. Bên cạnh đó, nam doanh nhân cũng cho biết anh và bạn gái mới tìm hiểu được 2 tuần.

Nguyễn Gia Hân sinh năm 2001, quê Đà Lạt, hiện là chủ một spa tại TP.HCM. Ông cố nội của Gia Hân là người Pháp nên cô được nhận xét mang vẻ đẹp lai. Người đẹp sinh năm 2001 từng đóng MV Anh không tốt đâu của ca sĩ VP Bá Vương, thi thoảng làm người mẫu ảnh.

Tình mới kém 13 tuổi của thiếu gia Minh Hải có ngoại hình xinh đẹp, sắc sảo.

Khi bị "ném đá" vì có bạn gái mới, thiếu gia Minh Hải bức xúc viết: "Tôi và bạn nữ mà quý vị vừa mới săm soi mới biết và tìm hiểu nhau gần 2 tuần gần đây thôi. Mong các bạn trước khi làm ảnh hưởng hay xúc phạm một ai đó nên tìm hiểu thật chính xác. Còn khi các bạn mập mờ không hiểu, rồi nghe theo một số thông tin giật dây để mà đi xúc phạm người khác như vậy là rất thiếu văn minh và thiếu trí tuệ. Chúng tôi có tình cảm với nhau là thật và cũng chỉ mới chớm thôi mà các bạn đã tạo cho chúng tôi nhiều sóng quá".

Anh cũng có động thái nhắc đến Hòa Minzy trong chia sẻ của mình: "Sau chia tay Hoà cũng đã từng bảo tôi không dưới 3 lần việc tìm kiếm một người mới bên cạnh và đừng ủ rũ nữa. Rồi sao các bạn biết rằng tôi chưa từng níu kéo hạnh phúc gia đình vì con cái? Nói luôn chúng tôi tuyệt nhiên không có chuyện có người thứ 3 mới dẫn đến chia tay, nhưng rồi thì sao? Quý vị cũng có tin đâu…".

Thiếu gia Minh Hải lên tiếng bảo vệ bạn gái mới, khẳng định không có "người thứ 3" xen vào chuyện tình của mình với Hòa Minzy.

Về phía Hòa Minzy, nữ ca sĩ cũng có những chia sẻ trên trang cá nhân, tỏ rõ thái độ bảo vệ người cũ. Nữ ca sĩ nhấn mạnh cô và tình cũ Minh Hải đã thực sự không thể tái hợp, nên việc ai trong mỗi người có mối quan hệ mới là chuyện bình thường. Xuyên suốt bài đăng và các câu bình luận, nữ ca sĩ đều hướng tới việc tránh cho thiếu gia Minh Hải không bị "ném đá". 

Khi mọi chuyện tưởng chừng đã lắng xuống, thì thiếu gia Minh Hải bất ngờ để lại một bình luận bị đánh giá là "kém duyên" dưới bài đăng của Hòa Minzy. Anh viết: "Việc anh áy náy nhất lúc này là việc mình vừa mở lòng ra và chấp nhận tìm hiểu chưa được 2 tuần thì lại gặp sóng gió, mà người chịu ảnh hưởng nhiều nhất lại là đối phương. Thôi thì âu cũng thử thách cả, vượt qua được thì trời cao biển rộng! Cố lên nhé gia đình mình, cố lên nhé bạn mới! Rồi tất cả sẽ bình yên thôi! Anh tin sẽ là thế".

Cư dân mạng bức xúc khi Minh Hải vào tận bài đăng của Hòa Minzy để nói "áy náy" với tình mới.

Bình luận của Minh Hải không nhận được sự đồng cảm của cộng đồng mạng, ngược lại còn khiến nam doanh nhân bị chỉ trích dữ dội hơn. Cụ thể, anh bị "ném đá" vì lên tiếng bảo vệ tình mới trong bài đăng của tình cũ, thậm chí cho biết áy náy với bạn gái kém 13 tuổi nhưng lại không nghĩ đến cảm nhận của Hòa Minzy - người đã thức trắng đêm để viết ra những dòng chia sẻ bảo vệ anh.

"Anh áy náy với đối phương chứ không thấy áy náy với Hòa à?", "Hoà thì lên tiếng bảo vệ anh và con, còn anh thì có thể chối đến mức vào tus của Hòa bảo vệ người mới? Có chua xót không?"..., dân mạng tức giận viết. Hiện tại, bình luận này đã được xóa đi.