Thời điểm “vàng” để bổ sung canxi cho con cùng TPBVSK Canxi HB Plus 

CTV
WHO nhấn mạnh tuổi dậy thì là “giai đoạn” vàng để phát triển thể chất, quyết định chiều cao của trẻ. Bổ sung Canxi HB Plus kết hợp duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, tăng cường thể dục thể thao là những bí quyết “vàng” giúp trẻ khỏe mạnh và phát triển toàn diện.  

Cha mẹ đừng bỏ qua giai đoạn “vàng” phát triển chiều cao cho trẻ

Theo nghiên cứu, các giai đoạn để trẻ phát triển chiều cao bao gồm:

Giai đoạn thai kỳ và sơ sinh:

Bắt đầu từ tháng thứ 4 của thai kỳ, hệ thống xương của thai nhi đã hình thành và phát triển rất nhanh. Vì vậy, bác sĩ sản khoa khuyên mẹ bầu nên tăng cường bổ sung Canxi từ thời điểm này để giúp thai nhi khỏe mạnh, mẹ không bị đau lưng, yếu xương trong thai kì.

Từ 12-24 tháng tuổi, nếu trẻ được nuôi dưỡng tốt sẽ cao khoảng 25cm trong năm đầu tiên và 10 cm trong năm tiếp theo.

Giai đoạn tiền dậy thì (3 – 9 tuổi):

Ước tính từ 3 tuổi trở đi, tốc độ tăng trưởng chiều cao của trẻ giảm sút nhiều. Trung bình trẻ chỉ tăng khoảng 6cm mỗi năm cho đến tuổi dậy thì. Tuy nhiên, giai đoạn này nếu cha mẹ chú ý đến chế độ dinh dưỡng, bổ sung canxi, trẻ có thể cao tối đa khoảng 8cm/ năm.

Giai đoạn tuổi dậy thì (khoảng 10 – 18 tuổi):

Nghiên cứu đã khẳng định bé gái sẽ phát triển chiều cao tốt nhất ở giai đoạn 10-16 tuổi và bé trai 12-18 tuổi. Trong đó, bé gái có thể cao thêm khoảng 8 – 10cm mỗi năm, bé trai khoảng 10 – 12cm. Nếu ăn uống bổ sung dinh dưỡng, luyện tập đúng cách có thể phát triển cao vượt trội lên đến 15 – 20 cm mỗi năm cho đến khi hết tuổi dậy thì.

Canxi HB Plus bổ sung Canxi các loại vitamin D3, K, B hỗ trợ xương và răng chắc khỏe từ đó phát triển chiều cao và thể chất vượt trội

- Chế độ dinh dưỡng giàu canxi và dưỡng chất được xem là bí quyết “vàng” để cha mẹ thúc đẩy tăng chiều cao cho con. Tuy nhiên, hàm lượng Canxi có trong thực phẩm sau quá trình chế biến sẽ hao hụt đi đáng kể dẫn đến cơ thể không hấp thu đủ lượng Canxi cần thiết thông qua chế độ ăn uống thông thường. Canxi HB Plus bổ sung canxi, vitamin và các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể phát triển. Canxi HB Plus cung cấp canxi hữu cơ hấp thụ nhanh qua đường ruột, không gây táo bón, sỏi thận như các loại canxi vô cơ thông thường.

Canxi HB Plus là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ do Công ty cổ phần dược phẩm công nghệ cao Abipha sản xuất, là một trong những nhà máy được cấp giấy chứng nhận GMP do cục An toàn thực phẩm – Bộ Y Tế cấp phép. Nguyên liệu của Canxi HB Plus được nhập khẩu từ Nhật Bản, Đức và Anh Quốc, đảm bảo chất lượng cao nhất tốt cho trẻ em, phụ nữ mang thai và người lớn tuổi.

- Trong Canxi HB Plus có chứa canxi từ bột xương cá tuyết, cá ngừ Botino được nhập khẩu từ Nhật Bản và canxi có trong Aquamin F được nhập khẩu từ Anh Quốc giúp tạo nên hàm lượng canxi tự nhiên cao, dễ dàng hấp thụ qua đường ruột, ngăn ngừa tình trạng nổi mụn, táo bón, nóng trong người.

- Ngoài canxi, sản phẩm còn chứa nhiều vitamin B, D3, và K, đều tốt cho sức khỏe và sự phát triển của xương và răng. Vitamin D3 giúp tăng khả năng hấp thụ canxi của cơ thể, trong khi vitamin K thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi, giúp xương khớp chắc khỏe. Vitamin B giúp nâng cao sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch.

Viên Canxi HB Plus nhỏ gọn, dễ uống, dễ hấp thụ 

Canxi HB Plus được bào chế dựa trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn GMP của Bộ Y tế

Đối tượng sử dụng Canxi HB Plus

- Trẻ em còi xương chậm phát triển từ 3 tuổi trở lên

- Trẻ em và thanh thiếu niên đang trong giai đoạn phát triển chiều cao cần bổ sung canxi

- Phụ nữ đang mang thai và cho con bú cần bổ sung canxi

- Người lớn tuổi, người có nguy cơ bị loãng xương cần bổ sung canxi

Xem hướng dẫn cách dùng sản phẩm tại đây: https://www.canxihbplus.site/

Canxi HB Plus được kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng, uy tín trên thị trường

Chị Thu Hoài chia sẻ: “Mình bổ sung Canxi HB Plus cho con từ năm 6 tuổi. Hiện tại mình thấy cháu phát triển toàn diện”.

Chị Quỳnh Hương cũng chia sẻ: “Con mình 14 tuổi đang trong giai đoạn dậy thì nên việc mình chọn bổ sung Canxi HB Plus cho cháu là rất hợp lý, sản phẩm rất dễ dùng nên con cũng thích”.

Sản phẩm Canxi HB Plus hiện đã có mặt trên các siêu thị, nhà thuốc toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH H&B Natural Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 12 Toà nhà Diamond flower, Số 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: 0919.723.066.

Website: https://www.canxihbplus.click/

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh