Thời tiết vừa sang Thu, các quý cô công sở tham khảo ngay 5 mẫu váy bảo đảm đẹp mê này

Thời tiết sang thu mát mẻ và dễ chịu rất thích hợp để các chị em diện những bộ đầm công sở thời trang, hợp mốt, trở thành quý cô khiến bao người say đắm.

Những ngày này, trời bắt đầu sang thu trở lạnh và rất mát mẻ. Cũng là lúc các chị em vội cất những bộ cánh của mùa hè để tung tăng, thả dáng trong những bộ váy công sở điệu đà, thướt tha. Sẽ ấn tượng và cá tính hơn khi chị em biến tấu với những món phụ kiện khác như khăn quàng cổ, áo len gile, áo choàng, bốt…

Cùng tham khảo một số mẫu váy mùa thu được gợi ý dưới đây, để lựa chọn cho mình những kiểu váy thời trang công sở yêu thích, thanh lịch, lôi cuốn mọi ánh nhìn nhé:

Váy liền công sở ôm body

Gợi ý đầu tiên dành cho chị em đó chính là mẫu váy liền công sở ôm body. Đây hiện đang là mẫu váy được rất nhiều quý cô yêu thích và tìm kiếm. Không cần quá nhiều kiểu cách hay hoạ tiết nhưng mẫu đầm liền công sở ôm body vẫn tạo nên nét sang trọng quý phái cho các quý cô công sở.

Mẫu váy này với thiết kế cổ vets được cách điệu, kết hợp cùng chân váy đuôi cá lãng mạn, mang đến vẻ đẹp thướt tha, dịu dàng và nữ tính khiến chị em đẹp như nàng thơ.

 

Đầm xòe họa tiết kẻ

Với những quý cô yêu thích váy đầm retro theo phong cách lãng mạn, bay bổng nhưng cũng rất mực quý phái, sang trọng thì đây quả là một gợi ý không thể bỏ qua. Khi diện những bộ váy kiểu đầm xòe họa tiết kẻ này chị em sẽ thoải mái tự tin, rất thanh lịch và trang nhã, khiến bao người khó mà rời mắt.

Mẫu đầm liền màu xanh pastel

Đây là mẫu đầm được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn bởi những thiết kế tỉ mỉ, sang trọng. Các nhà thiết kế đã rất tinh tế thắt eo nơ xinh xắn mang đến hình ảnh một cô nàng thanh lịch, chỉn chu và trang nhã. Kết hợp cùng chất vải nhẹ nhàng, bay bổng, lãng mạn nhưng tương đối mát mẻ, thông thoáng. Thực sự rất thích hợp với không khí của tiết trời ngày thu, để chị em tung tăng thả dáng, đẹp đến nao lòng.

Mẫu đầm tay lỡ màu cam

Đây là mẫu đầm mang đến sự ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn thấy. Khi diện, chị em sẽ nổi bật với form đầm suông oversize, là điểm nhấn tôn vinh sự thanh lịch, chỉn chu của thiết kế. Khiến chị em trở nên dịu dàng, thướt tha, mỏng manh khiến các cánh mày râu đứng ngồi không yên.

Mẫu đầm liền hai màu chân váy kẻ

Đầm liền hai màu chân váy kẻ là kiểu thiết kế sẽ mang đến cho các chị em vẻ đẹp của sự trẻ trung và năng động. Form dáng váy hình bút chì ôm dáng kết hợp với họa tiết kẻ đem đến vẻ đẹp chuyên nghiệp khi đi làm ở môi trường công sở và vô cùng thướt tha, dịu dàng khi xuống phố cùng bạn bè. Kết hợp cùng vài phụ kiện xinh xắn, đôi giày cao gót chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho các chị em công sở trong những ngày sang thu này.