Thu Cúc lần đầu tiên “trình làng” sân chơi may mắn

2.400 suất làm đẹp FREE 100% với tổng giá trị lên đến 2,4 tỷ đồng là những ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay mà khách hàng có thể nhận được khi tham gia “Vòng Quay Hạnh Phúc Mùa Giáng Sinh”, duy nhất từ 1 – 27/12/2020 tại tất cả các cơ sở Thu Cúc trên toàn quốc.

Là phụ nữ ai cũng mưu cầu được hạnh phúc. Và hơn bất kỳ ai, họ hiểu rằng sắc đẹp chính là “chìa khóa” để dẫn lối hạnh phúc. Chỉ khi xinh đẹp và hoàn thiện hơn về ngoại hình, người phụ nữ mới cảm thấy tự tin, yêu đời và yêu chính bản thân mình hơn.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc đã triển khai chương trình khuyến mãi quý IV với hàng ngàn suất ưu đãi thẩm mỹ miễn phí 100%, duy nhất từ 1 – 27/12/2020.

Ngập tràn ưu đãi đón Giáng sinh cùng Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc

2.400 suất làm đẹp miễn phí 100%

“Vòng Quay Hạnh Phúc Mùa Giáng Sinh” được xem là sự kiện thẩm mỹ lớn nhất, “hot” nhất năm tại Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc. Sân chơi may mắn này là cơ hội để khách hàng nhận được các phần quà ưu đãi hấp dẫn nhất với tổng giá trị lên đến 2,4 tỷ đồng.

08 Giải Sắc đẹp mỗi ngày: Bao gồm 02 giải Cắt mí Pro Mini/Open Deep NanoCell 4.0 trị giá 30 triệu đồng; 2 giải Phun xăm (Phun môi/Điêu khắc lông mày NanoCell Plasma) 14,4 triệu đồng; 02 giải Trẻ hóa và làm trắng da DNA WAVE+ 3,8 triệu đồng và 02 gói Đặc trị da lão hóa vi tảo Nhật Bản 3 triệu đồng.

03 Giải Tài lộc mỗi tuần: Bao gồm 03 giải Nâng mũi High-line tiêu chuẩn trị giá 45 triệu đồng

01 Giải Hạnh phúc cuối chương trình: 01 giải nâng ngực Nano Chip NanoCell 4.0 trị giá 80 triệu đồng

Cụ thể, với 100.000 đồng chi tiêu tại Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng sẽ nhận được 01 mã số may mắn để tham gia chương trình quay số trúng thưởng hàng ngày, hàng tuần và giải Đặc biệt cuối chương trình.

Diễn viên – DJ Ny Saki tự tin khoe vòng một nóng bỏng sau thẩm mỹ nâng ngực tại Thu Cúc

Chưa hết, duy nhất trong tháng 12 này, Thu Cúc cũng đặc biệt dành tặng các phần quà “hot” cho tất cả khách hàng đến với cơ sở: mũ bảo hiểm công nghệ 4.0 mới nhất, khẩu trang vải tiện lợi, các voucher miễn phí, ưu đãi lên đến 50% khi thực hiện dịch vụ phun môi, điêu khắc lông mày, nâng cơ Hifu, nâng mũi…

Nhiều phần quà hấp dẫn có 1-0-2 duy nhất trong tháng 12 này

Đẹp rạng ngời, chất lượng nhân đôi

Bên cạnh chương trình khuyến mãi, Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc cũng đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn của khách hàng. Song song với việc thường xuyên cập nhật công nghệ làm đẹp, nâng cao trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ 5 sao, Thu Cúc còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi đầu ngành để luôn giữ vững vị thế và không ngừng phát triển vượt trội.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng

“Vòng Quay Hạnh phúc mùa Giáng sinh không đơn thuần chỉ là một chương trình khuyến mãi, mà là lời tri ân của Thu Cúc đến phái Đẹp, với mong muốn nâng tầm thẩm mỹ và nhan sắc Việt. Bởi phụ nữ đẹp thì luôn xứng đáng được hạnh phúc”, đại diện Thu Cúc chia sẻ.

Vòng quay hạnh phúc mùa Giáng sinh

Thời gian: Duy nhất từ 1 – 27/12/2020 tại các cơ sở của Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc:

70 Cầu Giấy, Hà Nội

52 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: https://thammythucuc.vn

Facebook: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999