Thu Thủy hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng trẻ

Suốt thời gian Thu Thủy "vượt cạn" luôn có chồng trẻ túc trực; nữ ca sĩ cũng hé lộ hình ảnh con gái mới sinh vô cùng đáng yêu.

Chiều 22/9, Thu Thủy đã sinh con gái cho chồng trẻ Kin Nguyễn. Được biết, ngày dự sinh của nữ ca sĩ rơi vào đầu tháng 10 nhưng em bé đã chào đời sớm hơn dự định 10 ngày.

Thu Thủy chia sẻ khoảnh khắc chồng trẻ nắm tay cô khi vừa vượt cạn với gương mặt tràn đầy hạnh phúc. Nữ ca sĩ cũng khoe hình ảnh cận mặt con gái mới sinh cực đáng yêu. Theo tiết lộ, tiểu công chúa nhà Thu Thủy tên Lana, nặng 3,2 kg và hiện sức khỏe của hai mẹ con đều ổn định.

Trong lúc Thu Thủy vượt cạn, chồng trẻ Kin Nguyễn luôn túc trực.

Thu Thủy hạnh phúc tâm sự: “Hello Lana! Chào mừng con yêu đến với thế giới này. Lana của mẹ quá háo hức để gặp cả nhà nên đòi ra sớm hơn dự định 10 ngày, làm ba mẹ một phen hú vía... Rất may là mọi việc thuận lợi, mẹ tròn con vuông... Lana chào đời vào chiều ngày 22/09/2020, em cân nặng 3,2kg. Trộm vía, em bé khỏe và rất ngoan nhé cả nhà.

Cảm giác lần đầu gặp con yêu mẹ lâng lâng, vỡ òa trong hạnh phúc. Giây phút da kề da với con có lẽ là thời khắc thiêng liêng nhất mà mẹ không thể quên được. Cảm xúc dâng tràn, giống như cả thế giới đang nằm gọn trong lồng ngực mẹ vậy”.

Nữ ca sĩ cũng khoe hình ảnh cận mặt con gái đầu lòng.

Thu Thủy kết hôn với doanh nhân Kin Nguyễn tháng 7/2019. Sau hôn nhân đầu đổ vỡ, cô nói may mắn cưới được người chồng tâm lý, luôn hỗ trợ cô trong công việc. Trải qua những sóng gió, nữ ca sĩ xác nhận mang thai con đầu lòng với chồng trẻ vào tháng 5/2020.

Kể từ khi có bầu lần hai, Thu Thủy luôn giữ tâm trạng vui vẻ, lạc quan để mẹ khỏe mạnh và không ảnh hưởng đến thai nhi. Cô còn cùng chồng, con trai Henry thực hiện bộ ảnh gia đình. Nữ ca sĩ tập yoga, ăn uống khoa học để có sức khỏe và giữ gìn vóc dáng. Thậm chí, trong những tháng cuối thai kỳ, giọng ca sinh năm 1984 vẫn tích cực với công việc kinh doanh, ra mắt sản phẩm âm nhạc.