Thực hư chuyện Diễm My 9x mang bầu "vượt mặt" sau khi chuyển về sống cùng gia đình bạn trai

CTV
Diễm My 9x lộ khoảnh khắc mang bụng bầu lớn trên phim trường.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền một số hình ảnh cho thấy Diễm My 9X diện đầm suông màu đen, để lộ bụng bầu to vượt mặt. Rất nhanh sau đó, người xem liền nhận ra đó là hình ảnh cắt từ clip do chính nữ diễn viên đăng tải.

Clip Diễm My 9x lộ bụng bầu.

Trong video này, Diễm My 9x vui vẻ nhảy cùng một cô gái khác cũng đang mặc đồ bầu, bụng khá lớn. Không ít người hâm mộ đã vào chúc mừng người đẹp Tình Yêu Và Tham Vọng có tin vui, sau khi tiết lộ chuyện dọn sang nhà bạn trai sống cùng với gia đình anh.

Tuy nhiên ở dưới phần bình luận, Diễm My 9x nhanh chóng phủ nhận: "Diễm My đóng phim Giấc Mơ Của Mẹ bạn ạ". Được biết, đó là một khoảnh khắc hậu trường vui nhộn giữa cô và bạn diễn Ngân Hòa trong giờ nghỉ giải lao được ghi lại.

Được làm lại từ bộ phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc vào năm 2015, Giấc Mơ Của Mẹ xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của bà Thanh. Bà hi sinh cả cuộc đời để chăm lo cho chồng và ba người con nhưng đến mãi sau này, các con mới thấu hiểu nỗi lòng của mẹ. NSND Hồng Vân sẽ thủ vai bà Thanh tảo tần, yêu con.

Vào vai ông Quốc - chồng bà Thanh là NSƯT Hữu Châu. Tuy không phải là trụ cột trong gia đình và thường tự ti về vấn đề tài chính nhưng ông lại là cầu nối giúp cân bằng mối quan hệ giữa con cái và ba mẹ.

Diễm My 9X sẽ vào vai Trà My, người con thứ hai của đôi vợ chồng. Trà My là nhân vật lanh lợi và chính trực, dù rất yêu thương mẹ nhưng vì những bất đồng quan điểm mà Trà My và bà Thanh luôn tỏ ra căng thẳng với nhau.

Giấc Mơ Của Mẹ là dự án lớn của Diễm My, đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của cô sau Tình Yêu Và Tham Vọng khá thành công năm 2020. Hiện tại nữ diễn viên đang chuẩn bị tham gia dự án Tứ đại mỹ nhân, tái hợp cùng Ninh Dương Lan Ngọc và bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito.

Đi qua cột mộc tuổi 30, Diễm My 9x tự nhận thấy rằng: "Tôi biết diễn xuất của mình luôn luôn gây tranh cãi. Nhưng điểm mạnh của tôi là không bao giờ bỏ cuộc và luôn nỗ lực để tiến bộ hơn. Tôi biết nếu cứ tự mình cân nhắc thì sẽ khó nhận ra những thiếu sót của bản thân nên đã chủ động tìm kiếm sự hỗ trợ từ những tiền bối trong nghề. Nhiều khán giả nhận xét tôi bị yếu ở giọng nói nên tôi đã tập luyện phần thoại, phát âm, đài từ rất nhiều".

Tự nhận mình không có tài diễn xuất thiên phú, tất cả những thành tựu My đạt được ở tuổi 32 đều là thành quả của quá trình dài nỗ lực. Cô thấy mình may mắn hơn cả khi có những thành công trong cả sự nghiệp lẫn tình cảm. Được biết, người yêu của nữ diễn viên là một doanh nhân trong lĩnh vực xây dựng, làm việc tại Australia. Anh từng học tại Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne, bang Victoria, Australia và Đại học RMIT.

Đợt dịch tháng 4/2021, do chung cư bị phong tỏa nên cô đã chuyển đến nhà bạn trai. Diễm My hạnh phúc kể: "Ba mẹ anh ấy yêu thương tôi. Mẹ anh còn nấu nhiều món ngon cho tôi. Bây giờ, thời gian tôi ở nhà người yêu nhiều hơn ở nhà mình."

Bên cạnh đó, khi cô đi quay phim xa và về nhà giờ giấc thất thường, mẹ của bạn trai cũng có nhắc nhở nhẹ nhưng cũng chỉ thể hiện sự quan tâm: "Bác gái thường nói: 'Con đi nhiều như thế, sau này làm sao có thể chăm con?'. Tôi nghĩ khi làm vợ, làm mẹ mình sẽ tự nhiên sắp xếp được".