Thương cảm cảnh sao nam đi bán hàng rong, nhặt phế liệu mưu sinh

CTV
Nam diễn viên Lưu Kim không có thu nhập từ công việc đóng phim đã phải làm việc tay chân kiếm sống.

Mới đây, báo chí truyền thông xứ Trung vừa đăng tải tin tức mới nhất về nam diễn viên Lưu Kim. Theo đó, nghệ sĩ chuyên trị vai phụ này hiện đang làm thêm một số nghề tay chân. Cụ thể, Lưu Kim phải làm công việc nhặt phế liệu, bán hàng rong.

Nghệ sĩ Lưu Kim thất nghiệp 8 tháng nên nhặt phế liệu, bán hàng rong để trang trải cho cuộc sống.

Theo đó, Lưu Kim vừa xuất hiện trong một đoạn video trên weibo. Ông mặc áo thun bạc màu, đội mũ rộng vành và rao bán hàng. Gương mặt của Lưu Kim đen sạm và già đi khá nhiều. Theo thông tin từ người đăng video, Lưu Kim đang làm nghề bán hàng rong nên trông khá vất vả.

Có thông tin nghệ sĩ Lưu Kim đã 8 tháng nay không có phim đóng. Vì không có sinh hoạt phí nên ông mới phải ra ngoài kiếm tiền để sinh sống bằng nghề khác. Nói về tình cảnh hiện tại, Lưu Kim cho biết: "Tôi không thể chôn chân một chỗ chờ chết đói. Vì vậy, tôi phải hành động để nuôi sống bản thân, kiếm được đồng nào hay đồng nấy".

Lưu Kim nhận về nhiều sự cảm thông từ khán giả.

Sau khi video về nghệ sĩ Lưu Kim được đăng tải, hoàn cảnh của ông nhận nhiều sự thương cảm từ khán giả. Có người đã đề nghị lập quỹ quyên góp tiền giúp nam nghệ sĩ trang trải cuộc sống hiện tại.

Ngoài ra, Lưu Kim cũng tiết lộ về dự định về quê kiếm nghề khác trong thời gian tới vì hoàn cảnh của ông ngày càng khó khăn. Đối với công việc hiện tại, ông chia sẻ: "Tôi không cảm thấy xấu hổ hay thấp kém gì. Tôi vinh dự khi có thể dùng sức lao động của mình để kiếm tiền nuôi chính mình. Điều đó rất đáng trân trọng".

Dù làm công việc tay chân, bán phế liệu nhưng Lưu Kim chia sẻ ông không cảm thấy xấu hổ hay ngại ngùng.

Nghệ sĩ Lưu Kim là gương mặt quen thuộc trong giới phim ảnh xứ Trung. Ông từng mang về cho mình giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim quốc tế Bali lần thứ 6 với dự án đình đám Trạm giao thông Cảnh Chỉ Goodbye Mr. Loser (2015).

Lưu Kim là nghệ sĩ kỳ cựu nổi tiếng làng giải trí Cbiz.

Ông từng mang về cho mình giải thưởng dành cho nam phụ nhờ diễn xuất thực lực.

Đáng tiếc, ở tuổi trung niên và vì dịch bệnh mà ông không có phim đóng.

Ngoài ra, Lưu Kim còn được khán giả biết đến khi tham gia các phim như Lộc đỉnh ký, Bình an là phúc, Thiên sứ hạnh phúc, Đừng để em nhìn thấy anh... Dù không phải là nam chính nhưng ông vẫn được khán giả yêu thích và mến mộ vì nét diễn duyên dáng, đáng yêu.