Thương cho Phạm Băng Băng: mang danh đại mỹ nhân, nhưng béo thì bị chê, gầy cũng bị chỉ trích

CTV
Thân hình mảnh mai của Phạm Băng Băng trở thành chủ đề bàn tán, thậm chí bị chỉ trích trên mạng xã hội.

Sau bao nhiêu năm trong làng giải trí, Phạm Băng Băng Băng vẫn được nhắc đến như mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ. Cô ngay từ những ngày đầu đặt chân vào giới giải trí đã được ca tụng và chú ý với vẻ đẹp hoàn hảo cùng làn da trắng mịn, đôi mắt to tròn long lanh và một chiếc mũi cao chót vót. Khởi đầu quá ấn tượng về nhan sắc và bước lên hàng mỹ nhân nhanh chóng cũng là một lợi thế song cũng là áp lực mãi về sau cho Phạm Gia. 

Thế nhưng, nhiều người hâm mộ rất thương cho mỹ nhân họ Phạm, vì quá nổi tiếng và xinh đẹp nên mỗi khi thay đổi ngoại hình như tăng cân hoặc giảm cân đều được gọi tên trên khắp các phương tiện truyền thông. 

Phạm Băng Băng là đại mỹ nhân Châu Á. 

TĂNG CÂN, TRUYỀN THÔNG BỦA VÂY: 

Phạm Băng Băng đã nhiều lần bị soi về ngoại hình lên xuống thất thường và bị cho là kém ổn định. Năm 2017, cô từng xuất hiện tại thảm đỏ với thân hình thừa cân, kém thon gọn khiến khán giả hoang mang không tin vào mắt mình. Hay khi diện những bộ đồ bó sát, thân hình sồ sề của cô cũng lộ ra. Phạm gia nàng cũng thừa nhận bản thân thuộc tạng người dễ tăng cân nên chỉ cần ăn uống thả phanh một chút là cân nặng rất khó kiểm soát.

Đặc biệt khi tăng cân, mỡ thừa thường tập trung vào mặt, vòng 2 và cánh tay khiến cho cô cực kỳ kém xinh trong nhiều góc chụp. Những khoảnh khắc lộ vùng mỡ thừa dưới cánh tay, chiếc cằm hai ngấn hay vòng eo kém thon gọn của nữ minh tinh từng là đề tài hot nhất tại Cbiz. Chỉ cần tăng cân thôi là cái tên Phạm Băng Băng phủ sóng toàn bộ mạng xã hội và truyền thông vây quanh. Điều này cũng là áp lực lớn giúp cô tích cực hơn trong việc tập luyên giữ dáng. Lúc béo nhất, nữ diễn viên nặng gần 65 kg. Vì cân nặng lên xuống thất thường, ngôi sao Võ Mị Nương truyền kỳ nhiều lần vướng tin đồn mang thai do vóc dáng đẫy đà, lộ vùng bụng to. 

Cô khó kiểm soát cân nặng. 

Vòng hai to bất thường khi tăng cân dẫn đến cô bị cho mang thai. 

Những khoảng thời gian khó khăn khi kiểm soát cân nặng của Phạm Gia. 

Cô lựa chọn trang phục khéo léo để che chắn. 

GIẢM CÂN BỊ DÂN MẠNG CHỈ TRÍCH: 

Trái lại với những khoảng thời gian tăng cân mất kiểm soát trước đây. Thân hình mảnh mai của Phạm Băng Băng trở thành chủ đề bàn tán, thậm chí bị chỉ trích trên mạng xã hội. Nữ diễn viên giảm 6 kg trong một tuần sau khi áp dụng phương pháp nhịn ăn. Điều đáng nói, vẻ đẹp mỏng manh cùng thân hình gây nhanh chóng mặt của Phạm Băng Băng không được số đông ủng hộ mà ngược lại còn bị chỉ trích nặng nề. Truyền thông cho rằng cách giảm cân cực đoan của Phạm Gia sẽ được nhiều phụ nữ học theo dẫn đến tác động lớn đến sức khoẻ của mọi người. Bởi vì mỗi cá thể là một cơ địa khác nhau, nên có những cách giảm cân hợp lý cho riêng mình và phải lắng nghe cơ thể. 

Cụ thể, để xuống cân nhanh, "nữ hoàng thảm đỏ" quyết định áp dụng phương pháp nhịn ăn bigu, từ ngày 20 đến 27/6. Cô cho biết giảm được tổng cộng 6,2 kg sau 7 ngày ăn kiêng. Trong một tuần thực hiện chế độ bigu, Phạm Băng Băng chia sẻ không ăn bất kỳ thực phẩm nào. Cô chỉ uống nước chanh, nước táo đỏ hoặc thức uống chứa bột protein. Song song với việc nhịn ăn, Phạm Băng Băng đi bộ và tập các bài yoga nhẹ.

Theo báo cáo của tạp chí Y khoa Quốc gia Trung Quốc vào năm 2017, phương pháp bigu gây ra nhiều hệ lụy sức khỏe, điển hình là trường hợp một phụ nữ 36 tuổi bị thủng đường ruột bất thường sau 5 tháng thực hiện kỹ thuật nhịn ăn.

Giờ đây khi giảm cân cô cũng gây chú ý lớn với nhiều ý kiến đa chiều. 

Giảm 6kg nhưng phương pháp Phạm Gia đưa ra không đươc phần đông ủng hộ. 

Gương mặt của cô nhỏ lại hẳn so với trước đây. 

Hình ảnh mảnh mai khó tin của Phạm Băng Băng được cô đăng tải.