Thương hiệu mắt kính Nhật Bản JINS khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

JINS - thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, vừa công bố chính thức khai trương tại Việt Nam thông qua chuỗi hoạt động khai trương 3 cửa hàng tại TP.HCM bắt đầu từ đầu tháng 11/2025.

Với thông điệp “Magnify Life” - Cùng Mở Tầm Mắt, JINS cam kết nâng cao trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của khách hàng Việt Nam thông qua các sản phẩm kính mắt chất lượng cao, thiết kế tinh tế với giá cả hợp lý. Thông qua việc liên tiếp khai trương các cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thờ i khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Cửa hàng flagship đầu tiên của thương hiệu sẽ được đặt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, toạ lạc trên tuyến đường Lê Lợi - khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, nơi tập trung nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng và thu hút lượng lớn khách hàng có mức chi tiêu cao, nhạy bén với xu hướng. Trước khi khai trương, cửa hàng pop-up của JINS tại TTTM Saigon Centre đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng với số lượng đơn đặt trước vượt mức kỳ vọng: hơn 2.000 đơn.

Cửa hàng JINS đầu tiên tại Việt Nam - JINS Saigon Centre

Nối tiếp cửa hàng JINS Saigon Centre, các cửa hàng tiếp theo của thương hiệu sẽ được ra mắt tại các TTTM AEON MALL ở Thành phố Hồ Chí Minh trong tháng 11. Dựa trên lợi thế đặc trưng là lựa chọn tham quan, mua sắm hàng đầu của các khách hàng trẻ, các gia đình hiện đại trong khu vực, các cửa hàng này sẽ hướng đến phục vụ nhóm khách hàng tìm kiếm các sản phẩm chất lượng cao với xuất xứ Nhật Bản, đáng tin cậy và mong muốn tận hưởng những trải nghiệm mua sắm mới mẻ.

Khu Airframe - nơi trưng bày dòng kính biểu tượng của JINS, nổi bật với thiết kế siêu nhẹ

Khu JINS 360° - nơi trưng bày dòng kính với bản lề xoay đa hướng, công nghệ độc quyền của JINS, cho phép gập, xoay linh hoạt mà không biến dạng hay vỡ gọng kính.

Khu Pick up Locker – nơi khách hàng nhận kính dễ dàng chỉ với thao tác quét mã, không cần phải chờ đợi.

Đặc biệt, JINS còn mang đến nhiều Bộ sưu tập thú vị như Dragon Ball, One Piece

Thông qua việc khai trương liên tiếp các cửa hàng, JINS đặt mục tiêu nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu tại Thành phố Hồ Chí Minh và rộng khắp cả nước. Hơn thế nữa, thông qua các dòng sản phẩm mắt kính với thiết kế thanh thoát, tinh giản, vượt thời gian, cùng dịch vụ chất lượng cao, JINS hy vọng mang đến trải nghiệm mua sắm tối ưu, thoải mái, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, từ những người yêu thích các xu hướng thời trang đến các đối tượng gia đình hiện đại.

Tính đến cuối tháng 9 năm 2025, JINS sở hữu mạng lưới gồm 810 cửa hàng tại bảy khu vực trên toàn cầu, trong đó Việt Nam là thị trường thứ tám mà thương hiệu gia nhập. Kể từ cửa hàng quốc tế đầu tiên tại Trung Quốc vào năm 2010, JINS tiếp tục mở rộng tại Mỹ và Đài Loan (2015), Philippines và Hồng Kông (2018), và Mông Cổ (tháng 8 năm 2025). Việc mở rộng tại Việt Nam góp phần tăng cường hiện diện của JINS tại khu vực Đông Nam Á đầy tiềm năng. Đồng thời, để củng cố vị thế toàn cầu, JINS công bố ra mắt cửa hàng JINS Ginza – cửa hàng flagship chuẩn quốc tế đầu tiên của thương hiệu vào tháng 9 vừa qua. Trong thời gian tới, JINS sẽ tiếp tục mang đến các dòng sản phẩm sáng tạo và trải nghiệm mua sắm khác biệt, với mục tiêu trở thành thương hiệu kính mắt số 1 toàn cầu.