Thương Ngày Nắng Về: Chưa cần tới soái ca mắt kính, Vân Khánh đã có "quý nhân" mua tặng nhà 2 tỷ

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 27 hé lộ cảnh Khánh (Lan Phương) bật khóc trước mặt em gái vì quá mệt mỏi.

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 27 đã chính thức lên sóng tối qua với nhiều tình tiết hấp dẫn. Cảm động nhất có lẽ là những phân cảnh thể hiện tình cảm chị em sâu sắc giữa Vân Trang (Huyền Lizzie) và Vân Khánh (Lan Phương).

Sau khi từ chối đề nghị "tiếp khách" của sếp Huấn (NSƯT Lâm Tùng) để được trả hoa hồng cho các hợp đồng, Khánh quyết định tạm nghỉ làm ở công ty, ở nhà phụ mẹ bán bún riêu. Tuy nhiên rắc rối vẫn không chịu buông tha cô.

Ở trường học, cô giáo gọi tới thông báo bé Sam đánh bạn. Khi Khánh uất ức gào lên: "Trước kia mày đâu có thể hả Sam", cô bé đã vừa khóc vừa nói rằng vì ngày xưa có bố, mẹ cũng sẽ không bao giờ gọi các con là "mày". Tại sao bố mẹ ly hôn không hỏi ý cô bé muốn ở với ai, giờ Sam muốn ở với bố vì mẹ hay quát em.

Ngay cả So, cậu nhóc ngoan ngoãn ngày thường cũng trở nên ngang bướng khi mẹ gọi ra cắt tóc. So vừa túm chặt tóc vừa mếu máo giải thích rằng nếu cậu bé cắt đi thì sẽ không còn giống bố Đức xoăn (Hồng Đăng), nhỡ đâu bố sẽ không nhận ra con trai thì sao. Nghe quý tử nói vậy, Khánh càng bực bội và kiên quyết cắt tóc cho So bằng được. Cuối cùng cậu nhóc chạy vội đi cầu cứu mọi người trong nhà.

Hàng loạt áp lực chất chồng khiến Khánh mệt mỏi muốn sụp đổ. Nhận ra sự bất thường của cô, Nga (NSƯT Thanh Quý) đã nhắc lại chuyện quá khứ bà cũng từng trút những uất ức của bản thân lên các con và bị Khánh phản ứng lại. Cô đã tuyên bố khi mình trưởng thành, sẽ không bao giờ đánh con, cũng không bao giờ gọi con là "mày". Nhưng giờ Khánh lại rơi vào vết xe đổ của bà Nga khi xưa.

Không biết kể những uất ức mình gặp phải với ai, Khánh đành cố gắng cầm hồ sơ gõ cửa các công ty xin việc mới. Tình cờ một lần, cô đụng mặt Vân Trang khi em gái đến công ty đối tác. Trang ngỏ ý sẽ hỏi thăm một số chỗ giúp Khánh, nhưng Khánh từ chối.

Trang không đồng tình với chị, cô khuyên Khánh đừng cố gồng nữa. Trang nhắc lại chuyện thơ ấu, khi Trang mới được đón về, Khánh đã cho Trang quần áo, chia sẻ sách bút, chia sẻ cả tình thương của cha và mẹ với cô em nuôi, đối xử với Trang còn hơn người thân ruột thịt. Vậy thì tại sao Khánh lại không thể dựa vào Trang những lúc khó khăn? Lúc này Khánh mới ôm mặt bật khóc, thừa nhận mình rất mệt mỏi.

Chứng kiến chị gái vất vả, Trang không đành lòng. Sau đó, cô đã lặng lẽ nhờ người đi tìm một căn hộ gần nhà mẹ Nga để mua cho Khánh với giá khoảng 2 tỷ đồng. Khi Vân Vân (Ngọc Huyền) hỏi vì sao, Trang giải thích rằng tính mẹ và Khánh không hợp, dễ khắc khẩu khi chung sống cùng nhau. Đó là chưa kể sau này có thể cậu Vượng (Bá Anh) lấy vợ, thì cũng sẽ cần không gian để sống.

Lại nói về Đức, anh đã hoàn tất chuyện bán căn hộ khi còn chung sống với Khánh. Khi gặp lại vợ cũ để ký hợp đồng mua bán nhà, Đức có hỏi Khánh thấy tiếc không. Nhưng Khánh chỉ nói, cuộc hôn nhân 10 năm cô còn không tiếc thì tiếc gì cái nhà.

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, Đức chuyển cho Khánh một khoản tiền, đồng thời cũng mang 500 triệu năm xưa vay Trang đi trả cho em vợ cũ. Trong cuộc nói chuyện với Đức, Trang đã nghi ngờ anh rể cũ gặp phải chuyện gì đó. Nhưng Đức chỉ nói rằng giữa anh và Khánh có nhiều vấn đề, bản thân anh cũng có lý do cá nhân. Anh bày tỏ mong muốn Trang hãy lo lắng, chăm sóc cho Khánh và các cháu khi anh không ở bên.

Đón xem Thương Ngày Nắng Về phần 2 được phát sóng lúc 21h40 tối thứ 2. 3. 4 hàng tuần trên kênh VTV3.